นกในกรงเพชร - นิยาย นกในกรงเพชร : Dek-D.com - Writer
×

    นกในกรงเพชร

    นกทุกตัวควรมีอิสระ บินไปไหนได้ตาบใจชอบ แต่เธอคือนกที่อยู่ในกรงเพชร แม้จะสวยงามอลังการแค่ไหน ก็ไม่มีความสุข เพราะถูกปิดกั้นอิสรภาพทั้งร่างกาย และจิตใจ...

    ผู้เข้าชมรวม

    713

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    713

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 55 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


              เมื่อพ่อและแม่ตัดสินใจแยกทางกัน จำต้องทิ้งให้ลูกสาวคนเดียวอย่าง "กาบบัว" ต้องไปใช้ชีวิตอยู่กับยายในบ้านเล็กๆ จนๆ ตั้งแต่ 10 ขวบ ยายกัดฟันต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้กาบบัวได้ร่ำเรียน แม้จะอดมื้อกินมื้อ ไม่มีเสื้อผ้าใหม่ๆ ข้าวของใหม่ๆ ดีๆ เหมือนคนอื่นๆเค้า กาบบัวต้องทนทั้งความยากลำบาก และการดูถูกดูแคลนของคนรอบข้าง ในที่สุด ยายก็สิ้นลมด้วยโรคหัวใจและด้วยความไม่มีเงินรักษา กาบบัวจึงเหลือตัวคนเดียว ทั้งๆที่เพิ่งจะก้าวไปเป็นเฟรชชี่ในรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง ในที่สุด ความลำบากและความอับอายในความจน ทำให้เธอต้องพบกับทางเลือก คือต้องกันฟันทำงานต่อสู้ดิ้นรนด้วยตนเอง หรือจะใช้วิธี "รวยทางลัด" 

    "ชีวิตบัวลำบากมามากพอแล้ว ทั้งลำบากทั้งจน ต่อไปนี้ถ้ามีหนทางที่จะทำให้บัวทั้งรวยและสบาย บัวจะไม่ลังเลเลยล่ะค่ะ"  คำที่เธอพูดกับแม่ชี ซึ่งก็คือน้าแท้ๆของเธอ ฟังดูหนักแน่นซะเหลือเกิน

            ขณะที่เธอเลิกเรียน เพิ่งจะกลับบ้าน เธอเกิดหน้ามือเพราะไม่ได้กินข้าว และหมดสติลงระหว่างทางภายในมหาวิทยาลัย คนที่มาช่วยเธอไว้คือชายวัยกลางคนที่ดูฐานะดี เค้าพาเธอไปส่งโรงพยาบาล บัวตองรู้่จักเค้า เพราะเค้าคือ "คุณธนา" นักธุรกิจรายใหญ่ที่รวยเป็นอันดับต้นๆของประเทศ
           เค้าเป็นชายวัยใกล้ชราที่ยังดูหนุ่มแน่น แถบยังเป็นพ่อหม้ายที่ภรรยาตายจากไปได้เพียงไม่กี่ปี กาบบัวตัดสินใจใช้ความสาว ความสวยของเธอ หว่านสเน่ห์จนสำเร็จ และรับเธอเข้าไปเป็น "คุณผู้หญิง" ในคฤหาสถ์สุดหรูที่เธอไม่เคยคิดฝันว่าจะมีโอกาสได้สำผัส เธอคิดว่าความร่ำรวยและความสบายอยู่เหนือความรัก!

               แต่เรื่องที่น่าเศร้ายิ่งนัก คือเธอไม่เคยรู้เลยว่า บุตรชายคนโตของธนา คือ "ธนะธัต" เขาเป็นรุ่นพี่ที่คณะ ผู้ซึ่งเป็น "รักแรกพบ" ของเธอด้วย.....

    กาบบัวมีชีวิตอยู่บนความสบาย แต่ไร้ซึ่งความสุข ชายผู้เป็นทีรัก กลับกลายมาเป็นลูกเลี้ยง รักต้องห้ามของเธอจะพบจุดจบอย่างไร ติดตามได้ใน "นกในกรงเพชร"



    "บัวเต็มใจที่จะถูกกักขัง กักขังให้อยู่ในความสบาย ความร่ำรวยที่บัวใฝ่หามาทั้งชีวิต บัวเต็มใจให้กักขังร่างกายบัวไว้ แต่หัวใจของบัวดูเหมือนมีอิสระ สามารถรักใครก็ได้ แต่กลับแสดงออกซึ่งความรักนั้นไม่ได้ ต้องกักขังความรักไว้ในหัวใจ เปิดเผยออกมาไม่ได้อยู่ดี พี่ธัตเข้าใจที่บัวพูดใ่ช่มั๊ยคะ?"






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น