ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KHR (All27) :: Sandwich Tuna !

    ลำดับตอนที่ #8 : Come back !!! - - กลับสู่อดีตอันสงบสุข

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.74K
      126
      12 เม.ย. 65




    Come back !!!     กลับสู่อดีตอันสงบสุข 




    ตี 3 ...

     

    สึนะที่ตื่นขึ้นมาด้วยความมึนงงจากอาการเมาค้าง ดวงตาสีน้ำตาลเบิกโพลงขึ้นเมื่อไปปะทะเข้ากับร่างสูงของใครบางคน สึนะมองรีบอร์นอย่างประหลาดใจ พยายามลองนึกถึงเหตุการณ์ตอนนั้น เอ๊ะ! ตอนนั้น!  ที่เราไปกอดเจ้ารีบอร์นนี่นา แต่ว่า... ตอนนั้นมัน.. รู้สึกแปลกๆแฮะ เหมือนมันไม่คุ้นยังไงยังงั้นเลย เพราะเห็ดนั่นงั้นเหรอ งั้น... เมื่อตอนนั้นรีบอร์นที่เรากอด... คือรีบอร์นตัวโตๆคนนี้อ่ะเหรอ O_O!!  

    ซวยแล้ววว แล้วจะมองหน้ากันยังไงเนี่ย T^T

                    เอ่อ... คือ.. ฉันจำอะไรไม่ได้เลยอ่ะ ม..มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ…  พูดตะกุกตะกัก  จู่ๆก็หน้าร้อนผ่าวขึ้นมา ทำไมกันเนี่ย ไม่ทันที่สึนะจะได้พูดอะไรต่อ  รีบอร์นร่างสูงก็โผเข้ากอดสึนะทันที ร่างบางถึงกับช็อคจนทำอะไรไม่ถูก สึนะรับรู้ถึงอาการสั่นเทาของร่างสูง เหมือนกำลังสะอึกสะอื้น ร้องไห้งั้นเหรอ!! O_O!!

                    รี..บอ..

                    ฉันขอโทษ 

                    เอ๋!?

                    ฉันขอโทษจริงๆ สึนะ..ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฉันหลอกตัวเองมาตลอด ฉันหลอกหัวใจตัวเองมาตลอด ทั้งๆที่นายรู้สึกกับฉันแบบนั้น ทั้งๆที่ฉันก็คิดเหมือนกัน แต่ฉันกลับปฎิเสธนายมาตลอด ทั้งเย็นชา ไม่ใส่ใจ และคอยทำร้ายจิตใจนายมาตลอด ทำร้ายแววตาที่ใสซื่อและอ่อนโยนนั้น ฉันมันแย่ชะมัด!!”

                    ด..เดี๋ยวก่อน ฉันงงไปหมดแล้วเนี่ย รีบอร์น..เกิดอะไรขึ้นเหรอ

    สึนะจับที่ไหล่สองข้างของรีบอร์นอย่างเป็นห่วง ร่างสูงได้แต่ก้มหน้าซ่อนแววตาที่สั่นระริก น้ำตาที่ไหลอาบสองแก้มยังคงไม่หยุดไหล ขณะที่มือเล็กๆพยายามเช็ดคราบน้ำตาของร่างสูงอย่างไร้เดียงสาและดูห่วงใย  มือเรียวของร่างสูงกุมมือเล็กๆของสึนะแล้ววางลงอย่างนุ่มนวล ราวกับไม่ต้องการให้ต้องมารับรู้ความเจ็บปวดของตนไปด้วย ก่อนที่มือเรียวจะเลื่อนขึ้นไปสัมผัสบนใบหน้าของสึนะอย่างอ่อนโยน

                        “ฉัน...

     


     

    รีบอร์นเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้เรื่อย เหมือนจะพยายามบอกอะไรบางอย่าง ขณะนี้ใบหน้าของทั้งสองคนอยู่ห่างจากกันเพียงไม่กี่เซนเท่านั้น ลมหายใจอุ่นๆได้สัมผัสซึ่งกันและกันอย่างชัดเจน

    สึนะที่ตอนนี้กำลังนั่งตัวแข็ง เพราะกำลังช็อคกับเหตุการณ์ตรงหน้า อะไรกัน ทำไมถึงขยับไม่ได้ล่ะ

    ทำไมถึงปล่อยไว้แบบนี้ มันใกล้เกินไปแล้ววว ใกล้เกิ๊นนน  >///<

    แล้วใบหน้าของทั้งคู่ก็ใกล้กันเรื่อยๆ .... ใกล้กันเรื่อยๆ จนจมูกสัมผัสกันเล็กน้อย และแล้ว.....

     

    ..........................................................................................................

     

     

    ...........................................................................................

     

     

    ..............................................................................

     

    ‘BOOMMMM !!!!!!’


     

    ควันสีชมพูลอยพวยพุ่ง ตลบอบอวลหนาทึบไปหมด และค่อยๆเลือนรางจางหายไปช้าๆ

    ปรากฏร่างสูงสง่าของใครอีกคนในอ้อมกอด คนที่ไม่ใช่เด็กอายุ 14 แต่หากเป็นคนที่เขารู้จักดีที่สุด

                    แค่กๆ >[]<”  ร่างสูงในอ้อมกอดสำลักควันเล็กน้อย

                    ส...สึ..นะ...  รีบอร์นเอ่ยชื่อบุคคลตรงหน้าอย่างตกตะลึง

                    รีบอร์น...

    เขากลับมาแล้ว บอสแห่งวองโกเล่ได้กลับมาแล้ว !!!

    สึนะในร่างผู้ใหญ่มองไปรอบๆ และมองยังเหตุการณ์ตรงหน้า ก็ถึงกับตกใจ ดวงตาสีน้ำตาลคมสวยเบิกโพลงขึ้น เพราะตอนนี้เขาเพิ่งสังเกตว่าตัวเองอยู่ในอ้อมกอดใครบางคน O_O

                    น..นายจะทำอะไรน่ะ  สึนะถามอย่างหวั่นๆ

    ขณะที่อีกฝ่ายก็พูดไม่ออก เพราะความเขิน จนหน้าแดงขึ้นมา รีบอร์นเหมือนจะคลายอ้อมกอด แต่เมื่อมองแววตาสีน้ำตาลอ่อนโยนคู่นั้นแล้ว

     

    ...เขาจะทำร้ายแววตาอ่อนโยนนั้นอีกงั้นเหรอ

    จะทิ้งสายตาอันไร้เดียงสานั่นได้ลงเหรอ

    พอซะที! ต่อจากนี้ไป ฉันจะไม่ทำร้ายจิตใจของนายอีกแล้ว ฉันจะไม่ปฏิเสธใจตัวเองอีกแล้ว

    สึนะ! ฉันดีใจมากเลยนะ ที่นายกลับมา ฉันดีใจจริงๆนะ...

     

    เมื่อตัดสินใจความคิดของตัวเองได้แล้ว รีบอร์นก็กระชับอ้อมแขนมากขึ้น ทำให้สึนะอึ้งไปชั่วขณะ

             ฉันขอโทษนะ..... 

    รีบอร์นพูด และเลื่อนหน้ามาข้างหูของสึนะก่อนจะกระซิบเบาๆ

    ฉันรักนายนะ... 

    ประโยคนั้นได้ทำให้ผู้เป็นบอสจากแววตาที่ตกตะลึง เปลี่ยนเป็นแววตาที่อ่อนโยนอย่างเปี่ยมล้น น้ำใสๆมาคลอเต็มเบ้าตาทั้งสองข้าง ไม่ใช่น้ำตาแห่งความเศร้าโศก หากแต่เป็นน้ำตาแห่งความสุขและความห่วงหาอย่างลึกซึ้ง

    รีบอร์นได้หันหน้ามาตรงหน้าสึนะ และเลื่อนมาใกล้เรื่อยๆ จนจมูกแนบชิดกัน

    แล้วริมฝีปากของทั้งสองก็ประกบกันอย่างนุ่มนวลและเนิ่นนานเหลือเกิน.....


    สึนะถอนจูบอย่างเสียดายแล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์เผยรอยยิ้มอย่างมีเลศนัย ก่อนจะพลิกตัวรีบอร์นที่กำลังอยู่ในภวังค์ ให้มาอยู่ในอ้อมกอดด้านล่างแทน  

                    สึ..นะ…

    รีบอร์นอึ้งเล็กน้อยกับการกระทำแปลกๆของสึนะ

                    หึๆ... ยังไง..ฉันจะต้องทำโทษนายในฐานะบอสซะแล้วสิ

                    ...O/////////O…”

     

     

     

    <<  THE END  >>


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×