ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KHR (All27) :: Sandwich Tuna !

    ลำดับตอนที่ #4 : Hangover // ... ปาร์ตี้สุดสยอง

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 65





    Hangover // ปาร์ตี้สุดสอง            <D27,8027,5927,3327>


     

         


          
    "ข..ขอโทษนะครับ" T///T สึนะที่ออกมาจากห้องน้ำด้วยอาการเขินๆ และมาในชุด...ทำให้ทุกคนถึงกับช็อค

         "ผมว่าชุดนี้มันแปลกๆนะครับ..แล้วมันก็...อะจึ๋ย! O_O" สึนะพูดไม่ทันจบก็ต้องตกใจสภาพใบหน้าของทุกคน

        
          "น่ารักสุดหูรูดดด!!!" 
      คุณพี่ที่ตะโกนไปเลือดกำเดาพุ่งไปด้วย


        

          "สึ...นะ~"    คุณดีโน่ที่ยืนตาค้างแต่เลือดกำเดาไหลโจ๊กๆ


         
         
         "ส..สวย..จัง~"    ยามาโมโตะที่ยืนอึ้งจนเลือดกำเดากระฉูดออกมาไม่รู้ตัว



        
         "ร..รุ่นที่สิบบ!!.....คร่อกกก!!! zZ" 
     
    โกคุเดระที่เลือดกำเดาทะลักจนหงายหลังเป็นลมล้มตึงไปเรียบร้อย

         "ทุกคนน!!! O[ ]O"  สึนะเรียกทุกคนด้วยความตกใจ
        


    -- นี่คือชุดของซือคุง ^_^ --


         "โอ๊วว!! ฉันไม่เคยเห็นใครที่น่ารักสุดขั้วขนาดนี้มาก่อนเลย..ซาวาดะ นายแน่ม้ากกกก!!!"
    คุณพี่กำลังเพ้อฝันได้มาจับไหล่สึนะทั้งสองข้างเขย่า ทำเอาร่างบางมึนไปพักหนึ่ง



         "น่ารักสุดๆไปเลย..สึนะ"  คุณดีโน่พูดแบบเขินๆ พลางเช็ดเลือดกำเดาออก



         "นายใส่ชุดนี้แล้ว..สวยมากเลยล่ะ..ฮ่ะๆ^^ "



         "รุ่นที่สิบบ ช่างงดงามเหนือกาลเวลาจริงๆครับ ผมขอคารวะครับท่านน!!!"

      



         "ไปปาร์ตี้กันเท้อออออ!!!~[]<"  ทุกคนตะโกนพร้อมกัน

          "เอ๋!!..เฮ้ย!....ว้ากกกก!!!"  จู่ๆทั้งคุณพี่ คุณดีโน่ โกคุเดระคุง และยามาโมโตะ ต่างพา(หาม)สึนะเพื่อพาไปยังปาร์ตี้ด้วยความเร็วแสงทันที  TwT;

    ณ งานปาร์ตี้ในห้องอาหารหรูหรา *-*

    ประตูบานใหญ่ถูกเปิดออก กลิ่นของอาหารนานาชนิดลอยมาแตะจมูก ชวนให้ท้องร้องด้วยความหิว
    สึนะเดินเข้ามาในงานเรื่อยๆ ข้างในมีดอกไม้มากมายจัดอย่างสวยงาม มีเพลงคลาสิคเบาๆ
    ลึกเข้าไปอีก มีเวทีเล็กๆและ Background ของเวทีจัดด้วยไฟสีต่างๆสะดุดตา เขียนไว้ว่า 'Joy Party!'
    ขณะที่สึนะเดินรอบๆงานอย่างเพลิดเพลินนั้น..

         "มาเดินอะไรตรงนี้ล่ะ ไม่เข้าไปในงานเหรอสึนะ"  คุณดีโน่ที่เดินมาพร้อมแก้วไวน์ 2 ใบ ในแก้วนั้นมีน้ำสีสันสวยงามน่ากิน และมีผลเชอรี่ลอยอยู่ในน้ำนั้นด้วย

         "อ..เอ่อ"  สึนะไม่ทันได้ตอบคำถาม คุณดีโน่ส่งแก้วไวน์ให้สึนะ พร้อมทั้งจูงมือสึนะมายังโต๊ะอาหารขนาดใหญ่
    มีอาหารมากมายเรียงรายอย่างสวยงาม ทั้งของคาว ของหวานและเครื่องดื่มเต็มไปหมด

         "บุฟเฟ่เหรอเนี่ย..ว้าว~"  >w<  สึนะยืนมองอาหารแต่ละจานด้วยแววตาเป็นประกาย(วิ๊งๆ *w*)
    ทำให้คนที่ยืนข้างๆอดขำไม่ได้กับอาการน่ารักๆของสึนะ 

         "ยืนมองอย่างเดียวจะไปอิ่มได้ไงล่ะ"  ดีโน่ทักขึ้นอย่างเอ็นดู 

         "รู้จักรึป่าวล่ะ เมนูพวกนี้น่ะ"  สึนะส่ายหน้าหงึกๆ แต่ตายังคงจับจ้องยังอาหารด้วยความสนใจ
    ดีโน่ยิ้มก่อนจะชี้เมนูอาหารต่างๆ แล้วแนะนำจนครบ 
    สึนะตักอาหารแต่ละเมนูเล็กน้อยกินอย่างเอร็ดอร่อย(ตะกละ//ไรเตอร์)(ผั่วะ!!//สึนะเขวี้ยงจานใส่หัวไรเตอร์) 
    ไม่นานลูกน้องของคุณดีโน่(โรมาริโอ้)(ถ้าไม่มีลูกน้องตามมา ดีโน่คงห่วยแตก- -;//เอ็นซิโอ้งับหัว)
    ก็มาตามคุณดีโน่ไปทำธุระบางอย่าง จึงเหลือแต่สึนะที่ยืนจกกับข้าวเหมือนผีลง เอ๊ย! ยืนกินอาหารอย่างเพลิดเพลิน

    ขณะนั้นสึนะก็เดินกินไป ชมบรรยากาศในงานไป จนสายตาไปจบที่...

     (นั่งอยู่ข้างๆเวที)

    ค..คุณฮิบาริ มานั่งเช็ดทอนฟาข้างๆเวที ในงานปาร์ตี้เนี่ยนะ !!!  O[__]O))


    และอีกมุมหนึ่งของบันได..


       (ยืนส่งยิ้มชวนสยองจากมุมบันได)

    ม..มุคุโร่ !!! มาได้ไง!  มาทามม้ายยย !!! O[_____]O)) 



    อี๊!!!!! ส..สองคนนั้น  ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะเนี่ย  แล้วฉันควรจะไปอยู่ส่วนไหนของโลกล่ะเนี่ยยย !!!

    สึนะที่อาหารยังอยู่เต็มปาก พร้อมทั้งช็อคกับบุคคลอันตราย2คน จนไม่ทันระวังว่ามีรถเข็นอาหารกำลังแล่นมาด้วยความเร็วพุ่งมายังสึนะพอดี

    'หลบไปคร้าบบบ รถควบคุมไม่ได้คร้าบบบบ!!!'  "สึนะ!!!"  "อ..อ๊ะ! อุ๊บ! o[]O"  'โครมม!!!!'
    รถเหล็กที่ขนอาหารได้ปะทะเข้ากับผนังห้อง ข้าวของจึงเทกระจัดกระจายหมด (แล้วสึนะล่ะ!!)

         "แค่กๆ ๆ! >[]<" 

         "เป็นอะไรรึเปล่า  สึนะ" 

         "แค่ก! มะ..ไม่เป็น..ไร แค่ก! ๆ ๆ T[]<"

    เหตุการณ์ก็คือ ยามาโมโตะวิ่งมาช่วยสึนะ โดยคว้าตัวสึนะเข้ามาในอ้อมกอด สึนะจึงปลอดภัยจากรถเข็นเหล็ก
    แต่ทว่า ความที่อาหารยังเต็มปากอยู่และด้วยความตกใจ อาหารที่อยู่ในปากได้ถูกกลืนลงไปกระทันหัน
    จน....ติดคอ -  -;

         "สึนะ งั้นดื่มน้ำก่อนนะ"  ยามาโมโตะส่งน้ำสีสวยมาให้สึนะดื่ม

         "อ..อื้ม"  แล้วสึนะก็ซดจดหมดแก้ว "ขอบใจนะ  ยามาโมโตะ ที่ช่วยฉันน่ะ ^_^;"

         "ฮ่ะๆ ^_^ " 

         "อื้ม!..น้ำเมื่อกี๊มันน้ำอะไรเหรอ..อร่อยดีอ่ะ ^w^"  สึนะนึกขึ้นได้ที่เมื่อกี๊ยามาโมโตะส่งน้ำสีสวยมาให้

         "อ้อ~ คอกเทลน่ะ นายชอบเหรอ"

         "ก็อร่อยดีน่ะ ^^;"


        "งั้นเดี๋ยวฉันไปเอามาให้ดีกว่านะ รออยู่ที่นี่ล่ะ"  ยามาโมโตะพูดแบบยิ้มๆ ก่อนที่จะเดินหายเข้าไปในงาน

    สึนะที่พยายามยันตัวเองลุกขึ้นมา ก็ยังไม่วายเดินหาของกินต่อ (กระเพาะทำด้วยอะไรฟะนั่น//ไรเตอร์)
    จนกระทั่งสึนะมาหยุดอยู่ที่ โตะเล็กๆที่มีเค้กมากมายวางเรียงรายอย่างน่ารักและน่ากิน
    สึนะไม่รอช้าที่จะหยิบส้อมมาตักเค้กกินทีละชิ้น อย่างแววตาเป็นประกายวิบวับ ;P

         "รุ่นที่สิบ..ชอบทานเค้กเหรอครับ"  โกคุเดระคุงเดินเข้ามาทักสึนะที่กำลังกินเค้กจนแก้มตุ่ย

         "อ๊ะ!..โอ-อุ๊-เอ-อ๊ะ-อุง(โกคุเดระคุง)"  สึนะพยายามกลืนเค้กจนหมด ก่อนที่จะหันมายิ้มให้โกคุเดระแบบอายๆ

    โกคุเดระมองเห็นครีมติดอยู่ที่มุมปากของสึนะ เจ้าตัวเผยยิ้มออกมาเล็กน้อยอย่างอ่อนโยน
    ก่อนที่จะโน้มตัวลงมาใกล้สึนะที่ยืนอึ้งอยู่ มือเอื้อมไปหยิบกระดาษทิชชูบนโต๊ะ มาเช็ดครีมที่มุมปากสีชมพูสวยของสึนะอย่างนุ่มนวล  ใบหน้าของทั้งคู่อยู่ห่างกันไม่มากเท่าไร  จึงสังเกตได้ง่ายว่าสึนะกำลังหน้าแดง O///O

         "เค้กเลอะน่ะครับ ^_^"  โกคุเดระตอบอย่างอ่อนโยน

         "ข..ขอบใจนะ ^_^;; "  สึนะพูดตะกุกตะกัก เพราะรู้สึกได้ถึงความร้อนผ่าวๆบนใบหน้าตัวเอง

    แต่จู่ๆ ความรู้สึกแปลกๆได้แซกซึมผ่านร่างกายสึนะ  เลือดลมในร่างกายผิดปกติ  ตัวเริ่มสั่นเทาขึ้นมา
    อะไรกัน! O_O  นี่เราเป็นอะไรไป! ทำไมถึงรู้สึกแบบนี้  ร่างกายที่เริ่มจะไร้เรี่ยวแรง  และเริ่มจะควบคุมสติตัวเองไม่ได้  มือไม้สั่น  หัวใจเต้นเร็วราวกับหลังจากออกกำลังกายอย่างหนักเลย แล้วทุกอย่างก็กลายเป็นภาพลางๆลงเรื่อยๆ

         "ฮ่าๆๆๆๆ คิกๆๆ~ ทำไมทุกคนถึงเป็นสีชมพู้วว ..อ่าา แล้วทำไมถึง หมุนๆ ๆ @3@"

         "O____O!!!"  (ทุกคน)

    เสียงหัวเราะอย่างขาดสติของใครบางคนที่ทุกคนรู้จักดีดังขึ้น
     
         "ร..รุ่นที่สิบบ!!"  โกคุเดระคุงที่ทั้งตกใจและอึ้งไปกับอาการแปลกๆของสึนะ    

         "สึนะ!!"  คุณดีโน่ที่กลับมาจากธุระ แล้วมาเห็นสภาพของสึนะก็ตกใจเช่นกัน

         "ซาวาดะ!!!!!"  คุณพี่(มาจากไหน * *)ที่วิ่งมาตะโกนเรียกสึนะไปด้วยความเป็นห่วง

         "สึ..นะ.."  ยามาโมโตะ ที่กลับมาอีกคนก็ตกใจตามกันไปอีก

         "มาฉลองกันนน ฮู้วว!!!  >[]<"  สึนะที่กำลังร่าเริงอย่างขาดสติ

         "ทำไมรุ่นที่สิบถึงเป็นแบบนี้ล่ะ!"  โกคุเดระที่เดือดขึ้นมาเพราะเป็นห่วงผู้เป็นบอสของตัวเอง

         "นายไม่ได้มอมเหล้าสึนะใช่มั้ย โกคุเดระ!"  ยามาโมโตะถามโกคุเดระ

         "จะบ้าเรอะ !!"  ซึ่งนั่นก็คือคำตอบว่า 'ไม่!'

         "งั้นก็ต้องมาจากของกินแน่ๆ"  คุณพี่เรียวเฮเสนอความคิดขึ้น ทำให้ดีโน่เกิดปิ๊งไอเดีย

         "แล้วสึนะกินอะไรเข้าไปน่ะ"  ดีโน่ที่ตั้งข้อสงสัยขึ้น..จู่ๆก็มีแขกไม่ได้รับเชิญโผล่มาได้จังหวะพอดี
     



         "อาหารจานต่อไปได้แล้วค่ะ"  แขกผู้นั้นยกอาหารมาเตรียมจะวาง..

    อาหารที่ดูคุ้นตาแบบนั้น  อาการของคนที่กินแบบนั้น  ชัดเลย!!!

         "เบียงกี้!!!!!! O[_______________]O"


      

         "อา..เจ๊!!!"  'คร่อกกก!'   'ตุ้บบบ!'  โกคุเดระที่ล้มลงไปกองกะพื้นด้วยโรคแพ้ poison cooking

         "อ้าว..ฮายาโตะ..กะว่าจะให้ชิมเมนูใหม่ซะหน่อย"  

         "ทำไม..เธอถึง..."  คุณดีโน่ถามเบียงกี้

         "ฉันมาเป็นกุ๊กที่นี่น่ะ"  เบียงกี้ตอบพร้อมรอยยิ้ม

         "แล้วที่สึนะกินไปก็..."  ยามาโมโตะถามบียงกี้อีกคน

         "เป็นเมนูที่ฉันคิดทั้งคืนเลยนะ  เมนูเห็ดเมาน่ะ ^_^"  เบียงกี้ตอบแบบยิ้มๆ

         "นี่อย่าบอกนะว่าเธอเป็นคนทำอาหารทั้งหมดในงานน่ะ OvO;;;;;" ดีโน่ถามด้วยความหวาดระแวง

         "ก็ฉันเป้นกุ๊กนี่ ไม่ทำอาหารที่นี่แล้วจะให้ทำอะไรล่ะ"

         "ม่ายเจ๊งงงงง !!!!!! T[___________]O" ทุกคนประสานเสียงพร้อมกัน

         "แล้วจะทำยังไงล่ะ  ซาวาดะเมาแอ๋ไปแล้วว!!!"  เรียวเฮถามอย่างสุดขั้ว

         "นั่นสิ..ปล่อยไว้คงไม่ดีแน่ล่ะ"  ยามาโมโตะพูดขึ้น
    ซึ่งนั่นเป็นการไปจุดชนวนของทุกคนเข้า  'ชิ้งงง!!' สายตาพร้อมจิตสังหาร(หื่น)จ้องมองกันอย่างดุเดือด
    เหมือนจะรู้ไต๋กันของแต่ละคน

         "เดี๋ยวฉันจะดูแลอย่างสุดขั้วให้เอง!!!"  คุนพี่ที่เปล่งเสียงด้วยความมั่นใจ

         "ไม่ดีมั้งง..ปล่อยให้อ้อยเข้าปากช้างได้ไง"  ดีโน่แทรกขึ้น

         "มันต้องเป็นหน้าที่ของมือขวาอย่างฉันสิ!!"  โกคุเดระเปิดศึก

         "ฉันจะพาสึนะไปหาหมอ"  (หมอที่ไหนเหรอยามะ  รึว่าชามาล โอ๊วๆๆ อย่าเด็ดขาดเรยรุป๊ะ!! //ไรเตอร์)
    แล้วทุกคนก็จ้องหน้ากันเหมือนกะจะเขมือบหัวกันเข้าไปแล้ว

         "เจ้าสัตว์กินพืชนั่น ยังมีพันธะที่ต้องชำระกับผม เพราะฉะนั้นพวกคุณอย่ายุ่ง"  ฮิบาริที่มาแจม ยกทอนฟาขึ้นขู่

         "คึหึหึ...เข้าใจอะไรผิดกันรึเปล่าครับ วองโกเล่ต้องเป็นของผม"  มุคุโร่ที่มากับหมอกทมิฬก็ฟาดสามง่ามปะทะทอนฟาฮิบาริพอดี 'แก๊ง!' 
    'ตุ้บบ! ตับบ! ตุ้บบบ! ตับบ!' 'โครมมม!!' 'ตึงงง!!' 'เพล้งงง!!' 'ย้ากกกก!!' 'ตายซร้าาา!!' 
    แล้วทุกคนก็ตะลุมบอลกัน      เละ - ตุ้ม - เป๊ะ  -[ ]-*

    ขณะที่อีกด้านหนึ่งร่างบางที่ขาดสติได้ผลอยหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน  ร่างสูงที่เดินเข้ามา
    อ้อมแขนที่แข็งแรงนั้น ได้ช้อนตัวสึนะขึ้นมา ก่อนที่จะพาร่างบางเดินออกไปนอกห้องอย่างเงียบๆ
    แผ่นหลังชุดสูทหายไปช้าๆ  พร้อมประตูบานใหญ่ที่ปิดลงเบาๆ 'ตึง!'

         "เฮ้ยยย!!! เจ็บนะเฟ้ยย!!! หนอย..ยังรุ่นที่สิบ..O_O"  โกคุเดระที่กำลังจะเอ่ยปากเถียงคู่กรณี แต่เมื่อสายตาไปจบยังตำแหน่งที่ สึนะเคยนั่งอยู่นั้นได้หายไปแล้ว

         "ร..รุ่นที่สิบหายยย!!!! O[ ]O"  การตะโกนด้วยความตกใจของโกคุเดระทำให้ทุกคนชะงักจากสงคราม
    แล้วทุกคนก็หันขวับมาที่เดียวกัน พร้อมกัน 

         "เฮ้ย!! o_O"  (ทุกคน ยกเว้นโกคุ)

         "สึน้าาาา!!!"  (ดีโน่กับยามะประสานเสียง)

         "ซาวาด่าาาา!!!"  (คุณพี่ที่ตะโกนอย่างสุดหูรูด)

         "คึหึหึ..วองโกเล่.."

         "หึ..เจ้าสัตว์กินพืช"

    .....   
      








    TO BE CONTINUE




     
    ******************************************************




     
                  จบ..แล้วอีกหนึ่งตอน ^^

    ติดตามตอนตอไป    สึนะโดนอุ้ม >///< 

    ไปล่ะนร้า  ดึกแล้ว  ง่วง~
     
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×