ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KHR (All27) :: Sandwich Tuna !

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 65



         Intro...


     


     

     



         บ่ายของวันศุกร์สุดสัปดาห์ที่แสนเหน็ดเหนื่อย สายลมและแสงแดดแผ่วเบา บ่งบอกให้รู้ว่า
    ใกล้เวลานิทราเต็มทีแล้ว

         "เฮ้อ.. " เสียงถอนหายใจของใครบางคนในห้องของตัวเองอย่างเหนื่อยล้า ใบหน้าหวานน่ารัก ดวงตาสีน้ำตาลดูไร้เดียงสา กำลังจับจ้องไปที่นอกหน้าต่าง ผมฟูๆสีน้ำตาลพลิ้วตามลมน้อยๆ ขณะที่ร่างบางกำลังเหม่อลอยจนไม่ได้ระวัง

         'โป๊กกก!!! ' มีของแข็งที่เรียกว่ารองเท้า (ร..รองเท้า! o[]O) ปะทะเข้าหัวตัวเองอย่างแรง

         "จ๊ากกก!!!" เสียงแห่งความสุข (บ้านแกสิ //สึนะ)

         "ดีจ้า^^" เสียงเล็กทักทายขึ้นมาจากร่างเด็กทารกชุดสูทห้อยจุกนมสีเหลือง

         "รีบอร์น! ทำอะไรของนายเนี่ย...เจ็บนะเฟ้ยย!! -[ ]-" สึนะบ่น พลางเอามือลูบหัวตัวเองป้อยๆ

         "ก็ทักทายแบบวองโกเล่ไง ^_^"

         "วองโกเล่ประเทศไหนคับเพ่ ! " (มีที่ไหน ใครจะบ้าเอารองเท้ามา sey hi กันบ้าง  )

         "ฉันมีเกมสนุกๆมาให้แกเล่นด้วยล่ะ " (ไอเกมที่สนุกของแกนี่มันพิเรนท์ขนาดไหนฟ่ะ - -*)

         "ชีวิตฉันจะสั้นลงรึป่าวอ่ะ =_=;;" 

         "พอดีฉันเอากระสุนดับเครื่องชนไปให้จางนีนิอัพเกรตมาน่ะ..^^" (แล้วมันเกี่ยวอะไรกะเกม - -)

         "ก็เลยจะหาหนูทดลองอ่านะ..หึๆๆ" (เกมสนุกของมันคือ หาหนูทดลองกระสุนมันเนี่ยนะ)
    รีบอร์นมองมาทางสึนะอย่างมีเลิศนัย เหมือนจะสื่อว่า 'แกนั่นแหละที่จะมาเป็นหนูทดลองกระสุนฉัน'
    แต่ดูเหมือนสึนะจะรู้ทัน
        
          "หยุดคิดบ้าๆเลยนะ!!" (เฮ่อะ! ใครจะไปเอาหัวตัวเองเป็นที่ทดสอบกระสุนปืนกัน มีหวังหัวพรุนอะดิ) 

          "..หึๆ..^_^ " รีบอร์นยิ้มกริ่มก่อนที่เลออน กิ้งก่าสีเขียวจะเปลี่ยนร่างเป็นปืนที่คุ้นตา
    ทำเอาสึนะถึงกับช็อคซินิมา 

          "ใครจะไปอยู่ล่ะเฟ้ยย!!!" เมื่อสติกลับมา สึนะฉวยโอกาสทอง รีบจ้ำอ้าวด้วยความเร็ว(แสง) เพื่อออกไปจากห้องนี้ให้ที่สุด และต้องไปให้ไกล(สุดหูรูดด)ที่สุด  แต่ทว่า...

          "แรมโบ้! เอาขนมของอี้ผิงคืนมาน้าา!!"

          "อยากได้ก็มาเอาให้ได้เซ่!! ก๊ากกๆๆๆ!!!" 

    'กึก!...ฟ้าววววว~...ตุ้บ!..BOOMMM !!!'

         บาซูก้าทศวรรษ อาวุธของแรมโบ้ เด็กผมฟูในชุดลายวัว เกิดกระเด็นออกมาตอนที่กำลังวิ่งไล่กันกับอี้ผิง
    ขณะที่สึนะวิ่งออกมาจากห้องพอดี จึงโดนบาซูก้าทศวรรษยิงเข้าอย่างจัง ทุกคนช็อคกับเหตุการณ์ตรงหน้า
    เสียงระเบิด พร้อมหมอกควันหนาสีชมพูค่อยๆจางลง เผยให้เห็นเงาร่างสูงของใครบางคนที่ดูคุ้นเคย
    แผ่นหลังที่ดูอบอุ่นในชุดสูทสีดำน่าเกรงขาม ผมฟูสีน้ำตาลพลิ้วตามกระแสลม ใบหน้าเรียวสวย ดวงตาคมสีน้ำตาลดูขรึม แต่กลับเต็มไปด้วยความอ่อนโยนภายในดวงตานั้น ปากที่สวยได้รูปเริ่มมีรอยยิ้มเล็กน้อย




         "สึนะ!" รีบอร์นเรียกชื่อลูกศิษย์ของตนที่ตอนนี้กลายเป็นบอสของวองโกเล่เต็มตัว

         "สวัสดี...อาจารย์^^" ร่างสูงยิ้มแป้น โบกมือทักทายผู้เป็นอาจารย์ของตน

         "อ๋า~ ทำไมเจ้าห่วยสึนะถึงได้สูงขนาดนี้เนี่ยย O0O" แรมโบ้ร้องทักขึ้นมาด้วยความสงสัย ทำให้ผู้เป็นบอสหันมามองด้วยความสนใจ มือที่เรียวสวยได้แตะลงบนหัวแรมโบอย่างเอ็นดูและอ่อนโยน
    ทำให้แรมโบ้ทำหน้างงเข้าไปใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรอีก จู่ๆ...

         'ปังงง!!!' "รุ่นที่สิบบบ!!! .. ผมซื้อข้า..ว..ม..า  o[ ]O)) " 

         "โย่วว~สึ..นะ.. O.O"
    โกคุเดระเปิดประตูเข้ามา (พังมามากกว่ามั้งนั่นน่ะ//โดนบอมส์ 10 เท่า!) หาบอสตัวน้อยของเขาซึ่งตอนนี้กลายเป็นบอสร่างสูงในมาดมาเฟียเต็มตัว โกคุเดระถึงกับอ้าปากค้าง ส่วนยามาโมโตะที่ตอนแรกมีทีท่าตกใจแต่ก็เปลี่ยนมาเป็น หัวเราะ และ...ยิ้ม ^^ (ยิ้มได้ตลอด เป็นบ้ารึป่าว)(นั่นสิเนอะ ฮ่ะๆ ฮ่าๆ^^//ยามะ)

         "หวัดดี..โกคุเดระคุง ยามาโมโตะ..^_^" สึนะโบกมือทักทายเพื่อนรักทั้งคู่ของเขาอย่างเป็นปกติ 

         "หนอย~..นี่แกทำอะไรรุ่นที่สิบฮ่ะ..ไอ้วัวบ้า!!!"
    โกคุเดระหันไปยังแรมโบ้ ตัวต้นเหตุที่มันน่าจับมาทำซุปวัวตุ๋นซะให้เข็ด

         "แง้ๆๆๆๆ!! เค้าเปล่าน้าาาาา!!" และแล้วโกคุเดระก็วิ่งไล่(ฆ่า)เจ้าแรมโบ้อย่างวุ่นวาย

         "เอาน่า~โกคุเดระ ^^" ยามาโมโตะ ยังคงห้ามสองคนนี้แบบยิ้มๆ (ห้ามเรอะนั่นน่ะ - -)

         "ฮ้า~..บรรยากาศแบบนี้ ไม่ได้เจอมานานท่าไรแล้วนะ  คิดถึงจริงๆ เตียงของฉัน ห้องของฉัน"
    สึนะหลับตาพูดอย่างผ่อนคลาย พลางหมุนตัว และทิ้งตัวลงบนเตียงของเขา ก่อนจะพูดต่อ 
         "คิดถึงจริงๆนะ...บรรยากาศแบบนี้น่ะ ... เพื่อนของฉัน U_U " ร่างสูงผลอยหลับอย่างง่ายดาย
    อาจเป็นเพราะความเหนื่อยล้ากับหน้าที่อันหนักอึ้งและชะตากรรมที่ไม่มีทางหนีพ้นในโลกอนาคตรึป่าว...






    อีกด้านหนึ่ง...

    TSUNA  MODE :


         


         หมอกควันสีชมพูจางลง แสงแดดยามเย็นส่องกระทบตาผม ทำให้ผมเริ่มเห็นภาพลางๆ ดวงตาของผมเริ่มปรับโฟกัส ผมหรี่ตาลงจนตอนนี้ผมอยู่ในห้องๆนึง มันกว้างใหญ่ และตกแต่งสไตล์อิตาลีอย่างหรูหราอลังการมาก ที่นี่ที่ไหนกัน เอ๋...จริงสิ! ผมโดนบาซูก้าทศวรรษยิงมานี่นา นี่คงเป็นโลกอีก10 ปีข้างหน้าสินะ
    แล้วนี่มันห้องอะไรล่ะ (-.-  ) (  -.-) (-.-  ) ปรากฏว่ามันคือ ห้องนอน! แล้วเรามาทำอะไรในห้องนอนหว่า..
    ( -- -- ) (_  _) ( -- --) นี่มัน ต..เตียง! นี่เราในอนาคตนอนตั้งแต่ตอนเย็นเลยรึไง พึลึกคนนะนั่น! (ว่าตัวเองอีก)

         แต่แล้วความคิดของผมก็ต้องชะงัก เมื่อมีเสียงแปลกๆดังขึ้นมา 'ซ่าา~' O_O))
    ส..เสียงน้ำนี่  มาจากไหนกัน! สายตาผมจับจ้องไปยังประตูที่ปิดสนิทบานนึงเข้า ภายในนั้นมีเสียงน้ำด้วย
    แสดงว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวอ่ะดิ ล..แล้ว ใครล่ะ ใครกันที่อยู่ในห้องน้ำนั่น..o~O;;

         จู่ๆ เสียงน้ำก็หยุดลง 'แกร๊ก!' เสียงล็อคที่ถูกปลดจากด้านในดังขั้น เฮือกก!! ผมสะดุ้งโหยง เมื่อประตูมันถูกดีดออกจากใครบางคนที่อยู่ในนั้น 'แอดดด~' ประตูที่เปิดออกช้าๆ จนเกิดเสียงชวนขนลุก ได้เร่งความกลัวให้สูบฉีดแล่นพล่านทั่วร่างกายผม แต่ก็ยังไม่วายจ้องอยู่ที่ประตูบานนั้นอย่างลุ้นระทึก O...O

         "รอนานมั้ย..หึๆ" เสียงทุ้มต่ำที่ดังมาจากหลังประตูบานนั้นทักขึ้น แล้วเงาของร่างสูงได้ออกมาจากประตูบานนั้น เจ้าของเสียงทุ้มต่ำเดินเข้ามาใกล้เตียงผมขึ้นทุกที แต่ก่อนที่จะถึงเตียงผม ตรงทางเดินมีแสงแดดอ่อนๆส่องอยู่บ้าง ทำให้ใบหน้าของร่างสูงถูกเผยออกมาในที่สุด..!

         "((O[ ]O)) !!" อ๊ากกกก !!! ข..เขาคนนั้น น !!



      





                                                            TO BE CONTINUE





     

    ***************************


    จบแล้วน้าคร้าบบ

    ขอบคุนมากนะคร้าบที่มาอ่านกัน ^^

    อยากรู้รึป่าวเอ่ย "ใคร" คือคนที่มาอาบน้ำในห้องของสึนะ ??


    1. โกคุเดระ  ฮายาโตะ

    2. ยามาโมโตะ  ทาเคชิ

    3. ฮิบาริ  เคียวยะ

    4. รีบอร์น

    5. ดีโน่

    6. โรคุโด  มุคุโร่

    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×