ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dream ฉันรักนาย ชายในฝัน

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      13 ก.พ. 57

     

     

    {บันทึกของ โอ ฮายอง}


    3 เดือนย้อนหลัง


    [07.45 pm.]  ณ หอประชุมกลางของมหาลัย Cube

     

    งานฉลองวันครบรอบการก่อตั้งมหาลัย Cube ” ฉันยืนอ่านป้ายใหญ่ๆหน้างานเลี้ยง ตอนนี้ฉันรู้สึกประหม่าสุดๆ ต้องมายืนรอยัยเพื่อนตัวแสบในชุดราตรีสีน้ำเงินกระโปรงฟูฟ่องตรงหน้าทางเข้างาน คนก็เริ่มทยอยกันมาเยอะแล้ว

    เมื่อไหร่จะถึงเนี่ย บอกให้ฉันมารอตั้งแต่ทุ่มนึง จนตอนนี้มันจะสองทุ่มแล้ว โทรตามอีกรอบดีกว่า
    ยืนนานก็ชักปวดขาไปนั่งรอใต้ต้นไม้ใกล้ๆซุ้มประตูทางเข้าดีกว่าคนไม่เยอะดี

    พลั่ก!

    ขอโทษครับ/ขอโทษค่ะมัวแต่เดินก้มหน้ากดโทรศัพท์ เดินชนใครเข้าให้ล่ะเนี่ย

    “……………” แล้วก็เงียบ ต่างคนต่างพูดอะไรไม่ออก บอกตามตรงผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเป็นคนหรือเทพบุตรกันนะ ความหล่อของเค้าทำเอาฉันถึงกับอึ้งไปเลย

    เฮ้! ฮายองไปทำอะไรอยู่ตรงนั้น?” เสียงคุ้นๆ

    โบมี……มานานแล้วหรอ ฉันขยับตัวออกห่างจากผู้ชายคนนั้น แล้วเดินไปหาโบมี

    พึ่งมาถึงเมื่อกี๊ แล้วแกไปทำอะไรอยู่ตรงนั้น

    ก็ว่าจะไปหาที่นั่งรอแกนั้นแหละ แต่พอดีเดินไปชนผู้ชายคนนึงเข้า

    แล้วไหนอ่ะ? คนที่แกเดินไปชนไม่เห็นมีเลย

    อ้าวววว หายไปไหนแล้วล่ะ เมื่อกี๊ยังยืนตรงอยู่ตรงนี้อยู่เลย

    ชั่งเถอะๆ เข้าไปในงานกันดีกว่า……ป่ะๆ

    อื้มๆๆโบมีรีบดึงแขนฉันเข้าไปในงาน

     

     

    [10.07 pm.]

    เค้กกกกกกกก น่ากินจัง     อ๊ายยยยย ขนมตรงนั้นก็น่ากิน บลาๆๆๆๆ

    พอแล้วๆๆๆๆ ฉันจะไม่มีมือถือจานแล้วนะตั้งแต่เดินเข้ามาในงานโบมีก็ลากฉันไปตักอาหารโต๊ะนั้นโต๊ะโน้นโต๊ะนี้จนจะครบหมดทุกอย่างแล้วมั้ง กินเก่งจริงๆเพื่อนฉัน

    โห้! ก็มันน่ากินหมดทุกอย่างเลยอ่ะ

    ระวังเถอะ ถ้าน้ำหนักขึ้นโคชว่าเอา ไม่รู้ด้วยนะ

    ขอวันนี้วันเดียวนะ แกอย่าบอกโคชฉันเลยนะๆๆๆ

    “……………”

    นะๆฮายอง อย่าบอกโคชนะแหม่ทำเสียงอ้อนใหญ่เลยนะ อยากให้คนทั้งมหาลัยมาเห็นยัยโบมีตอนนี้จัง ราชินีนักบู๊ของมหาลัยกลายเป็นลูกแมวน้อยอ้อนขอกินขนม

    อืมๆๆ ไม่บอกๆ

    เย้! งั้นแกช่วยฉันถือสักอีกจานหน่อย

    ยัยโบมีได้ทีเอาใหญ่เลยนะ

    ฮายองขยับไปอีกหน่อยสิ ฉันจะหยิบขนมตรงนั้นอ่ะ

    เอาๆ ตามสบายเลยแก ฉันขยับถอยหลังให้โบมี

     

    ว้าย!........”

    ฮายอง!” จานขนมในมือหล่นกระจายเต็มพื้น เอาแล้วไงยัยฮายองเอ๊ยยยยจะไม่ซุ่มซ่ามสักวันได้มั้ยเนี่ย เหยี่ยบชายกระโปรงตัวเองจนได้ เกือบล้มแล้วมั้ยล่ะโชคดีที่มีคนมารับไว้ทัน คน……ใคร?

    เป็นไรมั้ยฮายอง

    ไม่ค่ะ ขอบคุณนะคะพี่มินฮยอก

    “^__^…….” ยิ้มน่ารักชะมัด  

    อะหื้ม! พี่คะปล่อยมือจากเพื่อนฉันได้แล้วโบมีเริ่มทำตาเขียวใส่

    อ้อ....โทษทีรัศมีความโหดของโบมีเริ่มแพร่กระจาย

    เป็นไรมากมั้ยฮายองโบมีรีบเดินมาปัดเศษขนมที่ติดชุดฉัน

    ก็เกือบๆแหละ

    อ้ะ……พี่ให้ยืมเช็ด”  รุ่นพี่มินฮยอกยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ฉัน

    ไม่เป็นไรค่ะ/ขอบคุณค่ะฉันปฏิเสธิ แต่โบมีกลับรีบจับผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดกระโปรงให้ฉันซะงั้น

     

    นี่ๆ พวกเธอดูสิ รุ่นพี่มินฮยอกยืนคุยอยู่กับฮายองที่เรียนเอกศิลป์ปี1อ่ะ

    ดูท่าทางสนิทสนมกันซะขนาดนี้ อย่าบอกนะว่ารุ่นพี่คบกันกับยัยฮายอง

    แน่ๆเลยแก

    แสดงว่าดาวคณะเราโดนยัยนี่แยกรุ่นพี่ไปน่ะสิ ใช่มั้ยๆ

    ใช่ๆ ฉันก็ว่างั้นแหละ

    ฉันเงี่ยหูฟังพวกผู้หญิงกลุ่มข้างๆที่กำลังซุบซิบกัน โบมีทนฟังไม่ไหวเลยเดินโทงๆเข้าในกลุ่มผู้หญิงพวกนั้น

    นี่! พวกเธอถ้าปากว่างมากล่ะก็ ฉันให้ยืมผ้าเช็ดหน้าอุดปาก เอาไป!” หลังจากพูดจบ โบมีก็ยัดผ้าเช็ดหน้าที่ถืออยู่ใส่มือผู้หญิงคนนึง

    โบมี! นั้นมันผ้าเช็ดหน้าพี่มินฮยอกนะ”

    ฉันรู้แล้ว ฉันก็เลยให้ยัยพวกนั้นไปไง จะได้เอาเวลาที่นินทาคนอื่นไปแย่งผ้าเช็ดหน้ากันแทน

    โบมี……”

    ไม่เป็นไรหรอกฮายอง แค่ผ้าเช็ดหน้าผืนเดียวเองพี่มีอีกเยอะ โบมีนี่ก็กล้าจริงๆเล่นเอาซะเค้าเงียบกันไปทั้งกลุ่มเลย ฮ่าๆๆ

    เห็นมั้ย……พี่มินฮยอกไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย  ต่างคนก็ต่างขำ เข้ากันได้ดีจริงๆพี่บัดดี้กับน้องบัดดี้คู่นี้

     

     

     

     


     >>> Baek Hee <<<

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×