ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short fic Reborn

    ลำดับตอนที่ #4 : ฮิบาริ x มอเตอร์ไซด์

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 52


    Title : ......
    Author : Nay
    Genre : ??
    Rate : ??
    Pairing : ฮิบาริx มอเตอร์ไซด์

    notes: รั่ว เสื่อม
    มันเป็นการทดลองหัดแต่งNCครั้งแรกของเนก่อนที่จะไปลงกับฟิคอื่น…
    ขออภัยหากแต่งได้ไม่ดี มือใหม่หัดแต่ง(เรท)
    เครื่องยนต์ก็มีหัวใจ..
    น่าจะสองตอนจบนะ

    ---------------------------------------------



    ชั้นเกลียด การสุ่มหัว
    เกลียดสัตว์กินพืชที่อ่อนแอ







    ชั้นเกลียดท้องฟ้า

    เกลียดสายฝน

    เกลียดพายุ

    เกลียดสายหมอก

    และที่เกลียดที่สุด


    เกลียดเจ้าม้างี่เง่า






    ในห้องอันมืดมิดจะเรียกว่าโรงเก็บของก็ไม่ปาน
    เสียงของฝนที่ตกลงมานั้นทำให้เขาหงุดหงิดเสียเหลือเกิน

    ไอ้พวกคนแต่งทั้งหลายต่างหากที่น่าจะขย้ำให้ตาย

    แต่งให้จับคู่กับ80เรอะ เจ้านั่นมันต้องคู่กับ59ไม่ใช่รึไง

    เจ้าสัปปะรดจอมปลิ้นปล้อนนั่นก็ต้องคู่กับ100 มันไม่มีค่าพอที่จะคู่กับเลข18อย่างชั้นหรอก

    ที่น่าโมโหมากที่สุดเห็นจะเป็นเลข27 เดี๋ยวนี้ใครๆก็ชอบAll27 แต่งให้ตรูไปกดมันอยู่นั่นแหละ
    เดี๋ยวได้เป็นโรคเอดส์พอดี เจ้านั่นมันส่ำส่อนเกินไป…

    พูดถึงหมากสุดท้ายที่เหลืออยู่ เจ้าม้างี่เง่านั่น ชั้นไม่เคยสนใจมันซักนิด นิดนึงก็ไม่เคย
    มันชอบทำมาเป็นอาจารย์สอนชั้น ไอ้พวกคนแต่งมันเลยได้ใจ จิ้นกันจนกลายเป็นD18
    มันน่าโมโหจริงๆ ไอ้คู่ก่อนหน้าชั้นมันก็มี เจ้าหัวหน้าลิงกับเจ้าหูฉลามนั่นมันไม่ใช่กิ๊กเก่าแกรึไง!!




    ชั้นเป็นเมฆา ไม่ยึดติดกับสิ่งใด
    ชีวิตชั้นมีแต่การรักษาระเบียบ ทอนฟา และมอเตอร์ไซด์เท่านั้น!





    เมื่อคิดได้ สายตาสีนิลก็เลื่อนมาจับจ้องที่มอเตอร์ไซด์คันโปรดที่อยู่ข้างๆ




    เจ้านี่ไม่ได้ออกมากี่ตอนแล้วนะ






    คิดถึงเหลือเกิน..มอเตอร์ไซด์ของชั้น…







    สายตาที่หื่นกระหายจับจ้องรถมอเตอร์ไซด์ไม่วางสายตา..


    ความรู้สึกมันเริ่มห้ามไม่อยู่
    ฝนยังคงตกไม่มีท่าทีที่จะหยุด
    อากาศภายในห้องเย็นชื้น
    แต่ร่างกายเขากลับร้อนเหมือนไฟ นี่เขาเป็นไข้รึ?





    หนักกว่านี้ก็เคยมาแล้ว มีหรือว่าคนอย่างฮิบาริ เคียวยะจะยอมถอยเพียงเท่านี้..





    โดนไอ้พวกแต่งฟิคทั้งหลายจับให้ไปมีอะไรกับใครนับไม่ถ้วนโดยเฉพาะเจ้าม้างี่เง่านั่น
    ส่วนมากไม่D18 ก็ 1827 ที่เขาเกลียดที่สุดก็คือAll27นี่แหละ
    โดนจับแต่งฉากเรทมากๆเข้าไป ร่างกายจึงมีปฎิกิริยา
    รู้สึกตัวอีกทีก็กลายเป็นคนอารมณ์ทางเพศสูง หรือเซ็กซ์จัดจนเคยตัว..







    มันน่าขย้ำแม่ยกให้ตาย!!







    จะช่วยตัวเองของแค่นี้ทำเป็นประจำจนเบื่อแล้ว
    มันต้องหาอะไรที่มันแปลกใหม่..
    จะไปขอร้องเจ้าสัตว์กินพืชพวกนั้นช่วย มันก็ไม่ใช่ตัวเขา






    ขณะที่คิดไปเรื่อยเปื่อยสายตาก็ไปสบกับความมันเงาของมอเตอร์ไซด์คันโปรดเข้า
    สภาพของมันบ่งบอกว่าเก็บรักษาเป็นอย่างดี





    ปลายนิ้วเรียวยาวค่อยๆสัมผัสผิวเหล็กเย็น
    สิ่งนี้มันคงดับความร้อนในร่างกายของเขาได้แน่





    ริมฝีปากอุ่นสัมผัสกับความเย็นชื้นของโลหะ
    เพียงสัมผัสแรก เขาก็รู้สึกถึงความอยากกระหายในทันที





    ความต้องการนั้นทำให้ชั้นอดใจไม่ไหว
    ชั้นตัดสินใจถอดกางเกงลงไปกองกับพื้นก่อนจะขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซด์คันโปรด
    ความเย็นของอากาศทำให้หนาวตรงระหว่างขา แต่ชั้นก็ไม่ใส่ใจ
    จัดแจงใช้มือกระตุ้นส่วนอ่อนไหวของตัวเองช้าๆเป็นจังหวะ
    ชั้นร้องครางออกมาบ่อยครั้ง เรื่องอย่างนี้มันต้องบิ้วอารมณ์กันหน่อยละ





    ในขณะที่ชั้นกำลังกระตุ้นอารมณ์ของตัวเอง
    ในสมองก็คิดไปถึงหนังสือลามกที่เจ้ายามาโมโตะ ทาเคชิเอามาให้อ่าน
    ตอนแรกไม่เคยใส่ใจ แต่ด้วยความใคร่รู้จึงเปิดอ่านหน้าสองหน้า ภาพนั้นยังคงติดตา..






    ร่างกายบิดเร้าเคลื่อนไหวขึ้นลงบนที่นั่ง แบบนี้มันก็ไม่ต่างกับช่วยตัวเองน่ะซิ
    วิธีซ้ำซาก ชั้นใช้จนเบื่อแล้ว







    เมื่อคิดได้ก็สละเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที
    หยิบกุณแจรถในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาสตาร์ด







    มอเตอร์ไซด์ส่งเสียงเอฟเฟก //บรึ้นๆ//

    โอ้วเย้ ให้มันได้อย่างนี้ซิ..








    การสั่นของมอเตอร์ไซด์ทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้น
    ร่างกายขยับขึ้นลงไม่ลดละไปพร้อมๆกับมือเรียวที่ทำหน้าที่ของมันในการกระตุ้นส่วนอ่อนไหวของตัวเอง
    มืออีกข้างยังคงจับคันเร่งแน่นและบิดไปมา เร่งให้เกิดเสียงประกอบ
    เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจว่าเขาไปได้อยู่คนเดียว







    จนในที่สุกหยาดน้ำแห่งความสุขก็ได้รับการปลดปล่อย
    มันหยดเลอะไปทั่วคัน รวมทั้งตัวของเขาเองด้วย








    เขาหอบหายใจถี่เพราะความเหนื่อยล้า




    สายตายังคงจ้องมองรถมอเตอร์ไซด์อย่างไม่วางสายตา




    ถ้ายังมีคราวหน้า..





    ขับไปบนถนนขรุขระคงน่าสนใจกว่านี้


    แต่ชั้นจะขอเป็นคนเสียบแกเอง..












    --------The end--------


    เห็นได้ชัดว่าเนพยายามตัดจบให้เร็วที่สุด เนื่องจากทนแต่งต่อไม่ไหว

    เรื่องนี้มันรั่วและเสื่อมมากในระดับหนึ่ง

    การแต่งNcครั้งแรกนี่ มันไม่ได้ดีเท่าที่ควร

    ขออภัยสำหรับคนที่คาดหวัง เนคงทำให้ท่านผิดหวังไปหลายคน ขอโทษด้วยนะคะ

    ขอบพระคุณสำหรับคอมเม้นและกำลังใจดีๆ

    ขอบพระคุณที่ติดตามอ่าน

    คอมเม้นติชมตามสบายงับ^_^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×