I have a husband ผมมีสามี #นัทโอม #เนียลอง mpreg - นิยาย I have a husband ผมมีสามี #นัทโอม #เนียลอง mpreg : Dek-D.com - Writer
×

    I have a husband ผมมีสามี #นัทโอม #เนียลอง mpreg

    โดย 254514

    โลกที่เราอาศัยอยู่ได้เปลี่ยนแปลงไปหลังจากสงครามที่เกิดขึ้นทำให้เกิดชนชั้นใหม่ขึ้นมาแล้วผมที่เป็นผู้ชายกลับต้องมีสามีอย่างนั้นหรอ

    ผู้เข้าชมรวม

    136

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    136

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 62 / 11:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในปีพุทธศักราช 2570 มนุษย์ที่อาศัยอยู่สิ่งที่พวกเขาเรียกว่าโลก เกิดสงครามครั้งใหญ่เพราะพวกเขาเอง ทั้งอาวุธนิวเคลียร์ที่เป็นสิ่งที่เรียกกันว่า แทบจะล้างโลกเลยทีเดียว จากสงครามนี้ทำให้คนล่มตายกันไปมากกว่าครึ่ง ในเมื่อประชากรบนโลกเหลือน้อยเต็มที น่าตลกทั้งที่นักวิทยาศาสตร์เป็นคนทำให้คนบนโลกลดลงจากสงครามครั้งนี้แท้ๆ แต่กลับมาบอกว่าเพราะผู้นำแต่ล่ะประเทศ กลายเป็นว่าที่เหลือรอดร่วมมือกันเพื่อการอยู่รอดบนโลกใบนี้ นักวิทยาศาสตร์ที่เหลือรอดคิดว่าเพศสภาพที่สมารถผลิตประชากรให้เพิ่มขึ้นได้มีไม่เพียงพอ จึงมีนักวิทยาศาสตร์ 4 คนทำการทดลองที่จะเพิ่มผู้ผลิตประชาการเพิ่มมากขึ้น และได้ทำจนกลายเป็นว่าเกิดชนชั้นใหม่ขึ้นจากการทดลอง 3 ชนชั้นคือ อัลฟ่า โอเมก้า และเบต้า ซึ่ง 3 ชนชั้นนี้ มีอัลฟ่าเป็นผู้ที่อยู่สูงที่สุด มีทั้งพละกำลังที่เหนือกว่าทุกชนชั้น  แต่จะเป็นอัลฟ่ายังไงก็ยังเทียบไม่ได้กับพวกที่มาจากตระกูกก่อตั้ง หรือเรียกง่ายๆว่าลูกของนักวิทยาศาสตร์ทั้ง 4 คน โอเมก้าเป็นพวกที่อ่อนแอมากที่สุดแต่สามารถตั้งครรภ์ได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ชายก็ตาม ต่อให้กระทรวงจะดูแลโอมเก้าดีขนาดไหน ด้วยสภาพที่สู้ใครไม่ได้นั้น โอเมก้าก็ยังโดนกดขี่ขมแหงอยู่ดี ส่วนเบต้า เป็นแค่ประชากรธรรมดาที่่กลางๆและสามารถท้องได้ปกติ ในปัจจุบันที่ผ่านมาถึง 100 ปี จากประชากรทั้งหมด 100% มีอัลฟ่า 20% โอเมก้า 30% และเบต้าถึง 50% ประชากรที่เพิ่มขึ้นอยู่มากอย่างน่าตกใจ เมื่อทุกคนเกิดมาร่างกายจะได้รับสารนี้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน จนอายุ 20 ปี ถึงจะรูว่าตัวเองนั้นเป็นชนชั้นใด ช่วงอายุนี้ อัลฟ่าจะมีการรัท เป็นอารมณ์ที่พร้อมที่จะผลิตประชากรให้เพิ่มมากขึ้น โอเม้าจะเกิดอาการฮีท ทำให้เกิดอารมณ์แบบเดียวกับอัลฟ่า ส่วนขอเบต้านั้นจะไม่เกิปฏิกิริยาอะไรเลย ความพิเศษของอัลฟ่าและโอเมก้านั้นคือ กลิ่นประจำตัวของแต่ละคนที่จะแตกต่างกันออกไป และนั้นคือ สิ่งที่โอมกลัว ตอนนี้เขากำลังจะ 20 ปีบริบูรณ์ เขากลัว กลัวว่าตัวเองจะเป็นโอเมก้า....ทั้งที่แม่บอกกับเขาว่าในบ้านเป็นเบต้ากันหมดยังไงลูกก็ต้องเป็นเบต้าแน่นอน อีกไม่กี่วันก็จะถึงแล้ว เขาบอกกับตัวเองเสมอว่ายังไงตัวเองก็เป็นเบต้า....ใช่ไหมคับทุกคน

















    ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะแต่งเป็นเรื่องแรกเลยยยยย และก้เรื่องนี้เกิดจากความมโนนะคะ ล้วนๆเลยด้วยยย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น