มือ ปราบ กำราบหัวใจ - นิยาย มือ ปราบ กำราบหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    มือ ปราบ กำราบหัวใจ

    โดย 2543____

    โชคชะตาที่ไม่เป็นใจทำให้เธอต้องมาพบกับผู้มีอิทธิพลด้านมืด หรือมาเฟีย ความทุกข์ทรมานเเสนสาหัสที่เธอได้รับนี้เป็นบ่อเกิดเเห่งความเเค้นเเละความรักที่ไม่ตั้งใจ " หนีให้ตายก็ไม่มีวันหนีฉันพ้นหรอกยัยโง่ "

    ผู้เข้าชมรวม

    51

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    51

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ย. 60 / 21:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เปลือกตาคู่สวยที่ขยับไปมาอย่างช้าๆเพื่อไล่ความงัวเงียหลังตื่นจากฤทธิ์ของยาสลบ สิ่งเเรกที่สัมผัสได้นั้นคือความมืด!!!! มืดสนิทที่นี่ไม่มีไฟหรือไงกันนะฉันจำได้ว่า เมื่อตะกี้ฉันยังยืนอยู่ในงานเลึ้ยงของเพื่อนคุณพ่ออยู่นี่!!ไหงมาอยู่ที่นี่ได้ไง ที่ไหนก็ไม่รู้  หากถามว่าใครจับเธอมา ต้องการ อะไร มันคงยากสำหรับเธอเกินไป ฉันพยายามจะลุกขึ้นเพื่อหาทางเอาตัวรอด เเต่ก็ต้องหมดหวังตั้งเเต่ยังไม่ทันเริ่มอย่าคิดว่าโดนมัดขานะ ผิดคาด!!!โดนมัดเเค่มือเเถมเเน่นซะด้วย  ฉันได้เเต่นั่งเพียงลำพังกลางห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆเเคบๆเเสนอึดอัดมีเพียงเเสงไฟที่ลอดผ่านช่องประตูมา พอเห็นลางๆว่าภายในห้องไม่มีอะไรเลย  ได้ยินเพียงเเค่เสียงลมหายใจของตัวเองเท่านั้น บ้าจริง!!นี่ฉันต้องมาเจออะไรเเบบนี้ด้วย ฉันไม่เคยทำอะไรใคร เเล้วทำไมกัน..


    ' กรี๊ดดดดดด!!!! ขะ ขอโทษค่ะคุณชะ ชู....ก้า ฉันจะไม่ทำอีกเเล้วค่ะ ฮะ ฮึก ' 

    เสียงคนขอร้องอ้อนวอนอย่าน่าสงสารน้ำเสียงที่ดูรีบร้อน  สั่น เครือ บ่งบอกถึงเจ้าของได้เป็นอย่างดีว่าหวาดกลัวเเค่ไหน บัดนี้สภาพสะบักสะบอม ไม่เหลือเค้าโครงของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเบอร์ 1ของคนที่เธอกำลังอ้อนวอนขอชีวิต ใบหน้าที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาเเละรอยฟกช้ำตามใบหน้าเเละลำตัวราวกันเธอไม่ใช่คน

    " ใครสั่งให้เธอเสนอหน้ามาในตอนที่ฉันไม่ต้องการ!!! " เสียงตวาดของร่างสูงที่ทำให้หญิงสาวตรงหน้าที่บัดนี้นั่งฟุบอยู่กับพื้นสะดุ้งเเล้ว สะดุ้งอีก หารู้ไม่ว่าเสียงของเขาดังทะลุมาถึงห้องที่คนตัวเล็กนั่งอยู่ ทำให้เธอสะดุ้ง เเละตกใจ อย่าง หนัก เกิดมาไม่เคยเจออะไรเเบบนี้เเล้วทำไมต้องมาเกิดกับฉัน ด้วย  
    " ฮึก ฮือออออ  คะ ใครก็ได้ช่วยฉันที ฮะ ฮึกก "น้ำเสียงที่ถูกเปล่งออกมาจากริมฝีปากบางเบาราวกับขนนก พลางกอดตัวเองเพื่อบรรเทาความกลัวยิ่งคิดน้ำตายิ่งไหลมาไม่หยุด มันเกินกว่าที่เธอจะเเบกรับ!!! ใช่!!ฉันไม่ควรได้รับมัน จะเกิดอะไรขึ้นกับฉันบ้าง ใครเป็นคนจับเธอมา เเต่เเล้วเธอต้องหยุดชะงักเพราประโยคถัดมาทำเอาใจเธอร่วงลงมาที่ตาตุ่ม 
    " เธอเเส่หาเรื่องเอง ช่วยไม่ได้ เอาตัวนังนี่ไป"

    'ครับนาย'

    ' อย่านะคะ!!! ฉันขอร้อง คะคุณชูก้าา ฉะฉัน ฮึก!!ผิดไปเเล้ว จริงๆนะคะฮืออ กรี๊ด!!! ปล่อยฉันนะไอพวกโสโครก ไอสารเลว อย่ามาเเตะตัวฉันนะ!!! ปล่อย ปล๊อยยยย 'เสียงโหยหวยทำให้ร่างบางข้างห้องสะอึกสะอื้นจนตัวโยน ไม่เอาเเล้ว ใครก็ได้ 


     "อ้อลือบอกพวกมึงไปอย่าง..."
    "มึงจะเอาไปทำไรก็เรื่องของพวกมึง กุให้"


    ' ไม่เอานะ!!ปล่อย ชูก้า!!! คุณชูก้า!!!! '

    ' นายครับเธอตื่นเเล้วครับ เอาไงต่อครับ '


     " ไม่ ต้อง ฉันจัดการเอง  หึ !!!! ต่อไปก็ตาเธอเเล้วยัยโง่ "
    เฮือก!!!! ม่ายยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!








    เรื่องเเรกของเค้าเองมีข้อติชมอะไรเม้นได้เน้ออช่วยเอ็นดูกันเยอะๆนะคะ
    ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น