ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [แหล่งข้อมูลต่างๆ]

    ลำดับตอนที่ #99 : ใบสมัครนิยาย soul school. โรงเรียนพันธุ์อลเวง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      3 ต.ค. 56

    ใบสมัครตัวละคร...

    ======ประวัติของคุณ=====

    ชื่อจริง:วารีจันทร์ อความารีน

    ชื่อเล่น:วารี

    รับบทเป็น:นักเรียน
    เพศ:หญิง
    อายุ:16ปี
    เผ่าพันธุ์:นกฟีนิกซ์ราตรี

    ประวัติ/รายระเอียดของเผ่าพันธุ์คุณ:เป็นนกเทพและเป็นนกที่เป็นตัวแทนพระจันทร์รวมทั้งเป็นนกที่สามารถเป็นสิ่งที่บันทึกชะตากรรมของแต่ละคนได้อีกด้วย ลักษณะเป็นนกฟีนิกซ์สีม่วงประกายเงินที่เหมือนกับประกายของหยดน้ำเล็กๆตามลำตัว ตาสีฟ้าเจือม่วง มีไฟสีม่วงฟ้า น้ำตาสามารถรักษาได้ทุกๆโรค เลือดสามารถเป็นยากำลัง? เสียงสามารถกล่อมเป็นเพลงที่ไพเราะ ไฟสามารถจุดประกายความหวังความสง่างามให้กับผู้คนที่พบเห็น

    ประวัติคุณ:เป็นเด็กกำพร้าที่เกิดจากไข่นก ณ ทะเลทราบศักดิ์สิทธิ์ ที่ถูกรัฐมนตรีนามว่าเอสก้าเก็บไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม มีฐานะเป็นถึงคุณหนูแห่งนครโอเวอร์เนียโซล มีพี่น้องด้วยกันสี่คนล้วนแล้วเป็นผู้หญิงทั้งหมด พ่อแม่ไม่เคยรู้ว่าเป็นใครรู้แค่มีป๋าเอสก้าคนเดียวก็พอ

    นิสัย: เอาแต่ใจ พอมีเหตุผลอยู่บ้าง ขี้งอน ขี้โวยวาย พูดเก่ง ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ไม่เอาอ่าว ชอบทำตัวเป็นนายใหญ่ใผ่สูง(ไม่มาก เฉพาะคนที่ไม่ชอบเท่านั้น) เกเร(นิดๆ)
    วิธีการพูด: พูดเร็ว พูดเองเออเอง มีคะแค่เฉพาะผู้ใหญ่...

    ฉายาคุณ:นกปีศาจน้อยราตรี เพราะชอบตื่นตอนกลางคืนไปเดินเล่นคนเดียว เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ!

    ธาตุ: พิเศษ

    ความสามารถของธาตุคุณ: ควบคุมได้ทุกธาตุแต่ได้เฉพาะยามกลางคืน ยิ่งมีแสงจันทร์มากพลังก็ยิ่งแข็งแกร่ง ตอนกลางวันจะควบคุมได้แค่ธาตุน้ำกับไฟ

    คุณชอบ: เขียนหนังสือ/ของโบราญ/เครื่องรางต่างๆ

    คุณกลัว: ความมืดมิดตลอดกาลหรือการอยู่คนเดียว

    คุณชอบทักทายเพื่อนๆว่า: เฮ้ไง! สวัสดีจ๊ะ

    กล่าวแนะนำตัวให้เหมือนกับอยู่หน้าชั้นเรียนสิครับ: สวัสดีจ๊ะ ฉัน วารีจันทร์ อความารีน หรือจะเรียกว่าวารีก็ได้นะ ยินดีที่ได้รู้จัก

    อธิบายลักษณะของคุณ: เป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าหวานน่ารักเหมือนตุ๊กตา มีดวงตากลมโตสีฟ้าเจือม่วงหยาด มีริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูอ่อน ผมเป็นลอนมีสีม่วงปลายฟ้าที่เต็มไปด้วยประกายหยดน้ำสีเงิน ผิวสีน้ำผึ้งนุ่มนิ่มเปล่งแสงสีนวลอ่อนๆยามราตรี ใส่ปิ่นทอง

    ความสามารถ: มองทะลุกำแพงแต่ไม่ลึกนัก มองได้ไม่นานก็ปวดตาแล้ว,ใช้เวทโดยไม่ต้องมีไม่เท้า,มองอนาคตด้วยความฝัน

    รูป:

    =====ร่างโซลของคุณ=====

    *ร่างแปลงที่มาจากวิญญาณ สามารถแปลงเป็นรูปร่างสิ่งมีชีวิตต่างๆ เพียงอย่างเดียวของคุณ แต่ความสามารถเหนือชั้น*

    ร่าง: นกเพลิงราตรี

    อธิบายลักษณะ:เป็นนกที่มีลักษณะคล้ายนกฟีนิกซ์ มีขนสีม่วงปลายฟ้าที่มีประกายเงินแวววาว มีไฟสีม่วงฟ้าอ่อนๆ

    ความสามารถ: มองทะลุกำแพงแต่ไม่ลึกนัก มองได้ไม่นานก็ปวดตาแล้ว,ปล่อยไฟหรือลูกไฟสีม่วงฟ้าที่ทำให้เผาทำลายทุกสิ่ง(ยกเว้นดินและหิน)ได้,รักษาสิ่งมีชีวิตต่างๆได้อย่างง่ายดาย,มองอนาคตด้วยการหลับตา

    ถนัดการโจมตีแบบ:ระยะใกล้,ใช้เพลิงหรือน้ำจากระยะไกล

    แพ้การโจมตีแบบ:ระยะใกล้

    ออร่าสี: ม่วงฟ้า

    =====ประวัติของโซลรับใช้คุณ=====

    ชื่อโซลรับใช้: เดรค

    ฉายา: มังกรแห่งพระจันทร์

    เผ่าพันธุ์: มังกรพระจันทร์

    อายุ: 117 ปี

    เพศ: ชาย

    รายละเอียดของเผ่าพันธุ์: เป็นมังกรที่กำเนิดมาจากแสงจันทร์ยามพระจันทร์สุกสว่างในทุกๆพันปี หาตัวยาก เกิดมาเพื่อรับใช้ตัวแทนแห่งพระจันทร์

    ประวัติโซลรับใช้: เป็นมังกรที่กำเนิดยามราตรีกลางป่าทึบ ได้มาเป็นโซลรับใช้ได้เพราะเจอในตอนที่กำลังหลงทางในป่าแล้วได้ฝ่าอุปสรรคมาด้วยกันจนได้มาเป็นโซลประจำตัว

    อธิบายลักษณะ: ลำตัวใหญ่กลางๆ หางยาว มีเกล็ดสีเงินเป็นประกาย ปีกกว้าง มีสี่ขาแต่สามารถเดินสองขาได้ และสามารถกลายเป็นกึ่งมนุษย์ได้เช่นกัน

    ลักษณะกึ่งมนุษย์: เป็นชายหนุ่มผู้หล่อเหลาจนสาวต้องกรี๊ดใส่ ผิวสีน้ำผึ้ง ผมสีเงินมัดสูงไว้ที่หลัง(ยาว) ตัวสูง 179. ใส่เสื้อผ้าสีเทาอ่อนคอกว้างกางเกงขายาวสบายๆ

    รูป: ไม่มี

    =====อาวุธ=====

    ชื่ออาวุธ: ตำราแห่งจันทรา

    ความสามารถ: เสกเวทและอาวุธอะไรก็ได้ แต่ส่วนมากจะมีสีม่วงฟ้าที่มีประกายสีเงินเป็นหยาดน้ำ,ดูดวิญญาณเป็นอาหาร,ซื่อสัตย์กับเจ้านายเพียงคนเดียว,มีชีวิต,ทำนายกึ่งใบ้โชคชะตา

    ข้อจำกัด: ใช้ได้จนวิญญาณผู้ใช้หมด

    แพ้อะไร: หนอน?(มันกลัว)

    อธิบายลักษณะ: เป็นหนังสือที่มีขนาดใหญ่แต่ไม่หนัก ดูเก่าๆโทรมนิดหน่อย มีปากกาขนนกสีเงินเหน็บอยู่ข้างปก มีโซ่หนาสีทองอ่อนคล้องและล๊อคไว้แน่น ปนหน้าปกมีตราเวทสีทองรูปดาวหกแฉกอยู่ในวงกลมสองวงที่มีอัขระเป็นภาษาประหลาดๆ ตรงกลางดาวหกแฉกจะมีรูปปากกาขนนกเล็กๆอยู่ เป็นหนังสือสีน้ำตาลแก่บ้างก็สีเงินขาว

    รูป: ไม่มี

    =====ตราเวท=====

    ชื่อ: ดาวแห่งโชคชะตา

    ลักษณะ:ตราเวทสีทองรูปดาวหกแฉกอยู่ในวงกลมสองวงที่มีอัขระเป็นภาษาประหลาดๆ ตรงกลางดาวหกแฉกจะมีรูปปากกาขนนกเล็กๆอยู่

    แสงออร่าสี:ม่วงฟ้าประกายเงินหยาด
    #**********************************************#

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×