ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [แหล่งข้อมูลต่างๆ]

    ลำดับตอนที่ #95 : เวส รองเท้าแตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      26 ก.ย. 56

    แบบฟอร์ม
    ชื่อ-นามสกุลในโลกจริง: เวธารา ปีกธรณี
    ชื่อในเกม: เวส เอสร๊อค ดรากัน
    กิลด์:
    มูนไฟเนล
    สาย:เวทย์ แบบควบคุมสิ่งของให้เป็นอาวุธ(ประหลาดๆ)ที่แข็งแกร่งได้ สามารถโจมตีระยะประชิด ธาตุพลัง ดิน
    ประวัติในชีวิตจริง:เป็นเด็กขายรองเท้าแตะและกางเกงขาสั้นชายหน้าบ้าน(ไม่ค่อยมีคนมาซื้อสักเท่าไร วันนึงก็มีประมาณ 4-5 คน) อายุ 17 ปี เพศชาย ที่บ้านพอมีกินมีใช้พ่อแม่ตายจนต้องอยู่บ้านคนเดียว
    ประวัติในเกม:เป็นนักเวทที่หาหรือขโมยไอแทมของคนอื่นมาใช้แล้วทำหน้าเนียนสนิท มีฝีมือเรื่องความอึกและการโจมตีที่ไร้เทียมทาน สามารถประกอบอาวุธขายคนที่สนใจได้(เพราะในหัวมันมีแต่คำว่า “เงิน”)
    บทที่ต้องการ:เพื่อนพระเอก
    คำพูดติดปาก: กับเวสคนนี้ใครห้ามมาแหยมเด็ดขาด!
    ฉายาพร้อมเหตุผล:นักฆ่าอาวุธพันมือ เพราะมีอาวุธเยอะจนไม่มีใครมีเท่าได้
    นิสัยในโลกจริง: วู่วาม ขี้เล่น(จนสามารถพาให้ตัวเองไปหาหายนะได้) ตัวปัญหา จอมเจ้าเล่ห์ ขี้โม้ขี้อวด
    นิสัยในเกม: วู่วาม ขี้เล่น(จนสามารถพาให้ตัวเองไปหาหายนะได้) ตัวปัญหา จอมเจ้าเล่ห์ ขี้โม้แต่เยือกเย็น

    สายสกิลพื้นฐาน: ประกอบอาวุธจากวัตถุต่างๆ
    ตัวอย่างสกิล:
    Strengthens. สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับอาวุธของตนเอง และผู้ใช้

    Armed monster. สามารถเอาอาวุธเสกให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่มาจากอาวุธนั้นๆ จะสามารถเพิ่มความอึดและการโจมตีของอาวุธที่เป็นสัตว์ประหลาดได้ถึง 50%

    Power of swallowing. พลังแห่งการกลืนกิน เป็นเวทที่สามารถใช้ในการสร้างอุกาบาตที่ใช้ในการกลืนกินวัตถุต่างๆทุกอย่างยกเว้นผู้ใช้ เพื่อให้เพิ่มพลังและความอึดไปตามพลังที่กลืนกินมาได้

    Mirage พลังแห่งภาพลวงใช้โจมตีใส่ศัตรู เป็นหมอกสีเขียว ทำให้ศัตรูมึนงงมองไม่เห็นร่างผู้ใช้มันสามารถลดเลือดศัตรู 15% พร้อมทั้งทำให้สามารถลอบโจมตีได้ง่ายๆ และยังสามารถทำให้ไอแทมของศัตรูตกออกจากกระเป๋าทำให้เราขโมยไปได้เช่นเดียวกัน

    Restore สามารถพื้นฟูอาวุธและผู้ใช้ให้มีพลังเท่าเดิม(ง่ายๆดือการคืนชีพ)

    Dimensional portal. สามารถย้ายจุดที่ผู้ใช้หรือคนที่ต้องการไปยังอีกจุดหรืออีกสถานที่หนึ่ง ความสามารถนี้ใช้ได้ทุกๆสิบนาทีเท่านั้น
    อาวุธ:


    รูปในโลกจริง:มีผมกับตาเป็นสีน้ำตาลอ่อน หน้าอ่อน ผิวสีน้ำผึ้ง



    รูปในโลกเกม:มีเขาเพิ่มมา ดวงตาเป็นสีแดงสด ผมเป็นสีน้ำตาลดำที่ทำให้เข้มขึ้นอีก


     
    ร่างที่ถูกสถิต: มังกรแห่งธรณี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×