ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของที่เปิดประตูค้างไว้ให้ลมเข้า...

    ลำดับตอนที่ #4 : Liar! Office Deception! (รีวิวเกมตามใจฉัน สปอยล์แน่นอน)

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 63











         มาต่อกันกับซีรี่ส์ Liar! เกมกลคนโกหกกันนะคะ (ฮา) รอบที่แล้วเราต้องจับโกหกผู้ชายทั้งสิบคนเพื่อเลือกคนที่ดีที่สุดเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น
        
         ในรอบนี้เราก็จะได้รับบทเป็นสาวออฟฟิศคนสวย หน้าที่การงานดี มีแฟนหนุ่มที่น่ารัก และเพื่อนๆ ที่จริงใจ กับการจับโกหกสมาชิกทีม D ทั้งสิบคน ใน...

    Liar! Office Deception!





    รักใครชอบใครปักหมุดไว้ในใจได้ตามสบายเลยนะคะ
    เพราะเรื่องโกหกของคนบางคนนี่มาเหนือความคาดหมายจริงๆ (ฮา)




         หลังจากผ่านการเล่น Liar! Uncover The Truth! กันมาอย่างหนักหน่วง เจ็บช้ำและปวดร้าว ในที่สุดเราก็เคลียร์ Sequel Route ตอนที่ 1 แล้วมาเริ่มต้นกับภาค Office Deception! อย่างจริงจังค่ะ!

         ตอนแรกติดปัญหานิดหน่อย เนื่องจากเราว่าไม่สามารถเล่นตัวบทนำของภาคนี้ได้ หลังจากที่นั่งงมอยู่นานหลายวันจนจะยอมแพ้อยู่รอมร่อ ในที่สุดเราก็แก้ไขปัญหาและสามารถเคลียร์เกมนี้จนจบได้ค่ะ เย้!

        เอาจริงๆ ระบบการเล่นแทบไม่ต่างอะไรกับภาคที่แล้วเลย เหมือนกันทุกกระเบียดนิ้วค่ะ เล่นไม่ยาก ไม่มีงงไม่มีสับสนแน่นอน แค่ช่วงเริ่มเล่นจะเริ่มงงๆ กับชื่อตัวละครนิดหน่อย แต่เล่นไปสักพักเดี๋ยวก็เริ่มชิน สิ่งที่ไม่เหมือนกันกับภาคแรกก็คือการไม่มีเสียงพากย์ตัวละครค่ะ น่าเสียดาย...

         แต่การไม่มีเสียงพากย์ก็ไม่ได้ลดทอนความสนุกของเกมลงไปเลยแม้แต่นิดเดียว!

         เราว่ามันมีความสนุกที่แตกต่างจากภาคที่แล้วค่ะ ในภาคแรกเราจะได้จับผิดแต่ผู้ชายอย่างเดียวจนแทบไม่ได้โฟกัสที่หน้าที่การงานของตัวเอก เน้นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เสียมากกว่า นั่นแหละคือความสนุกของมัน

         แต่ในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็นสาวออฟฟิศที่ต้องจัดการทั้งเรื่องรักและเรื่องงานให้อยู่หมัด แถมเธอยังมีสถานะเป็นหัวหน้าทีมด้วย ต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและต้องไม่มีอะไรมาขัดขวางแผนงานของเราได้! โดยเราจะได้รับมอบหมายงานออกแบบโลโก้กีฬาโอลิมปิกที่ญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพ ในงานประกวดที่ต้องเข้าแข่งขันร่วมกับบริษัทอื่นๆ อีกหลายเจ้าค่ะ

         ซึ่งเราจะได้พบกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย ทั้งเพื่อนร่วมงานที่แอบนินทาเราลับหลัง , คนในทีมที่ไม่ชอบขี้หน้าเราแบบลับๆ , พวกโรคจิตที่แอบมามีเซ็กส์บนโต๊ะทำงานของเรา , การลักเล็กขโมยน้อย หรือแม้กระทั่งมีหนอนบ่อนไส้ที่จ้องจะขโมยผลงานของเราไปให้บริษัทคู่แข่งแฝงตัวอยู่ในทีม!




    นางเอกคนสวยของเรา ทั้งพึ่งพาได้และมีความมั่นใจ ทำอาหารเป็นแถมยังเลี้ยงแมวอีกต่างหาก!




         ระบบเกมยังคงเป็นเหมือนเดิมทุกอย่างนะคะ มีระบบ Flirt Time เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือระบบแต้มพิเศษ เวลาแจ็คพ็อตเล่น Flirt Time อยู่ดีๆ บางทีจะได้คำถามเฉพาะเจาะจงไปที่ตัวหนุ่มๆ โดยตรงค่ะ จะเพิ่มแต้มสูงถึงเกือบสามร้อยกว่าแต้มเลยทีเดียว ส่วนคำถามปกติจะเป็นคำถามทั่วไป เช่น ปัญหาระหว่างเพื่อนร่วมงาน , ปัญหากับหัวหน้า , เรื่องรักๆ ในที่ทำงาน หรือไม่อยากทำโอทีต้องพูดว่ายังไง55555




         เอ ฉากจบมีสี่แบบเหมือนในภาคก่อนหรือเปล่านะ?
        
         - Dumbass End = เรื่องราวของหนุ่มๆ สาวๆ หลังจากที่เราจับโป๊ะเขาได้ค่ะ แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเรื่องราวจะแย่บัดซบขนาดไหน (ฮา)
         - Love End = เป็นฉากจบที่นางเอกได้รับรู้ความจริงของหนุ่มๆ สาวๆ และวิธีการที่พวกเขาเหล่านั้นใช้คืนดีหรือขอคบกับเธออีกครั้งค่ะ อาจจะเป็นการขอโทษ เดต หรืออ้อนวอนขอโอกาส
         - True End = เรื่องราวเบื้องหลังของหนุ่มๆ สาวๆ ว่าเขากลายมาเป็นคนแบบนี้ได้ยังไง แล้วอะไรทำให้พวกเขากลายเป็นคนแบบนี้
         - Secret End = เหมือนเป็นความคิดของหนุ่มๆ สาวๆ ว่ารู้สึกสนใจนางเอกเราตอนไหน สนใจเรื่องอะไร มีเป้าหมายอะไรกับเรา เข้าหาเราเพราะอะไร ทำนองนั้นค่ะ


         และเมื่อเล่นจบรูทของใคร ทางเกมจะแถมเนื้อเรื่อง Bad End ให้ค่ะ ซึ่งก็ Bad สมชื่อจริงๆ

         จากภาค Uncover The Truth ที่เต็มไปด้วยหนุ่มๆ คราวนี้จะมีสาวๆ ให้เรามาจับโกหกเพิ่มด้วยค่ะ เอาจริงๆ พอมีสาวๆ แล้วเราว่าสนุกขึ้นเยอะเลย

         เรื่องราวเริ่มต้นจากชีวิตอันแสนดี๊ดีของนางเอกเรา งานการดี เพื่อนร่วมงานก็ดี แถมยังมีแฟนเป็นลูกค้าจากบริษัทอื่นอีกต่างหาก หน้าตาดีมากเว่อร์ มีโมเม้นต์แอบคบกันแบบลับๆ บอกชาวบ้านชาวช่องไม่ได้ด้วยว่ากำลังคบกับลูกค้าอยู่นะ ชีวิตฉันมันดีย์อะไรขนาดนี้!


         เริ่มแรกมาก็ประมาณนี้ค่ะ นางเอกมีเพื่อนร่วมงานอยู่คนหนึ่งชื่อว่า 'ซากุระโกะ' (เราลืมนามสกุลนางค่ะ แง) เป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ อึ๋มอีกต่างหาก สนิทกับนางเอกพอสมควรจนถึงขั้นมานั่งกินข้าวกลางวันด้วยกัน คุยกันตามประสาสาวๆ ไปเรื่อย ซากุระโกะจะถามเราเรื่องลูกค้าแฟนหนุ่มของเรา คุณ 'มินามิ ไทอิจิ' เราก็เล่าว่าเคยเจอกันแบบนี้ คบกันแบบนี้ ซากุระโกะจะสนใจมากและบอกว่าเรานี่โชคดีจังเลยน้า~

         ก็เริ่มต้นเหมือนภาคแรกค่ะ อีตาไทอิจิมันนอกใจนางเอกคนสวยของเราอีกแล้ว (ฮา) เขาแอบไปนอนโรงแรมกับยัยซากุระโกะ! เจอปัญหามากมายรุมเร้า แต่สุดท้ายก็ได้บอกเลิกไปแบบเจ็บแสบ ดูเหมือนพ่อของซากุระโกะจะเป็นใหญ่เป็นโตในที่ทำงานพอสมควร เราก็เลยโดนเด้งไปอยู่แผนกหรือทีมอื่นนี่แหละ



         โดยรอบนี้คนที่มาทำนายให้นางเอกระวังตัวจากคนโกหกทั้งสิบคนไว้ก็คือคุณลุงภารโรงในบริษัทค่ะ เหมือนจะมีข่าวลือว่าเขาทำนายทายทักแม่นมาก ใครในบริษัทได้พบเจอถือว่ามีบุญ (ฮา)


    : สรุป :

         เล่นภาคแรกแล้วชอบอะ ภาคสองก็ต้องชอบสิ! (ฮา)
        
         ประทับใจในความสนุกค่ะ ชอบมาก ภาคก่อนว่าสนุกแล้ว ภาคนี้ก็สนุกในแบบของมันเอง เพลินมาก ต้องวางแผนเติมเงินและวางแผนแบ่งเวลามาเล่นอย่างจริงจังเพราะเกมสนุกจริงๆ ค่ะ! ภาคนี้มีเรื่องงานเรื่องเพื่อนมาเกี่ยวข้องด้วย ก็เลยระแวงไปหมดทุกอย่าง น่าเสียดายที่เราเล่นจบแล้วเลยจำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้ แต่โดยรวมแล้วก็ประทับใจค่ะ นานๆ ทีจะได้เล่นเกมแนวนี้ คุ้มค่ากับการเปย์ คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป

         ถ้าใครยังลังเลอยู่ก็อย่าลังเลเลยค่ะ เล่นเถอะ! มีหักมุมมีตลบหลังเยอะแยะไปหมด เล่นจบแล้วก็แอบสงสารนางเอก ทำไมถึงได้โชคร้ายเหลือเกิน (T__T)

         และภาคนี้เราไม่สปอยล์ยาวๆ แบบละเอียดยิบเหมือนภาคที่แล้วนะคะ เพราะลืมเนื้อเรื่อง ลืมแบบ...ลืมหมดเลย! ขอเม้าท์อย่างเดียวนะคะ555555 ภาคสาวเซเลปก็ลืมเนื้อเรื่องเช่นกันค่ะ แต่จำได้ว่ามีอะไรพีคๆ อยู่นะ คงไม่เปิดตอนใหม่มารีวิวให้เพราะจำอะไรไม่ได้เลย แง...ภาคนั้นสนุกนะ แต่แปลกดีที่เราจำอะไรไม่ค่อยได้เลย ;;


         ส่วนข้างล่างคือสปอยล์นะจ๊ะ ถ้ามีแพลนว่าจะเล่นเองห้ามเลื่อนลงไปเด็ดขาดค่ะ! มีภาพ เสียง เนื้อหา และคำพูดที่เต็มไปด้วยสปอยล์อย่างแน่นอน

    SPOIL!!

    ถือว่าเตือนแล้วนะ!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    จะสปอยล์แล้วนะ
    ไม่อยากอ่านรีบออกไปเร็ว ยังทันนะ!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    หนึ่ง สอง สาม เริ่มสปอยล์!!
    .
    .
    .





         โอเค มาเม้าท์กัน ไม่เรียงไทม์ไลน์อะไรทั้งนั้นเพราะลืมหมดแล้ว ลืมสิ้นทุกสิ่งอย่าง

         คนโกหกคนแรก : มากับเรื่องฉาวว่อนเน็ตค่ะ!

         จำได้ว่าช่วงเข้าทีมใหม่ๆ นางเอกโดนใสร้ายในเว็บและโดนอัพรูปตัดต่อ แต่ทุกคนในทีมเขาแสนดีมากเลยนะ ใครกันที่ทำเรื่องแบบนี้ ซึ่งเดาง่ายมาก
        
         ตัวละครที่ดูใสซื่อที่สุดแต่ดันทำเรื่องโหดร้ายแบบนี้ลงไปก็คือ...



    [โคจิม่า ชิโอริ]


         ฟีลลิ่งประมาณว่าใช้แอคหลุมด่าคนที่ไม่ชอบ แต่ตัวเองดันโป๊ะแตกซะงั้น ชิโอริเป็นคนน่ารักค่ะ ทั้งสดใสและร่าเริง ดูเหมือนเป็นพนักงานตัวเล็กๆ น่ารักๆ ทั่วไปคนหนึ่ง แต่ใครจะไปคิดว่าเธอจะแอบว่าร้ายเราลับหลังแบบนี้ ถึงจะน่าสงสารนิดหน่อยเพราะเธออยากให้คนมาสนใจก็เลยต้องทำเรื่องแบบนี้ค่ะ เอ้า เคลียร์ไปแล้วหนึ่งคน










         คนโกหกคนที่สอง : นิสัยแบบนี้ไม่น่ารักเลย!

         ภาคแรกเราตกม้าตายช่วงจับโกหกคนที่สองตลอดเลย เกมนี้ก็เช่นกันค่ะ เพราะเราชอบผู้ชายคนนี้มากกก ดูน่ารัก ขี้เล่นนิดๆ ปรากฏว่าพี่แกไม่ชอบหน้าเราและไม่อยากได้เราเป็นหัวหน้าทีมจนต้องหาเรื่องมาใส่ร้ายนางเอก!


    [โยโคยามะ มิโนรุ]

         ตอนนี้จะเริ่มมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น ซึ่งเราเองก็ไม่แน่ใจว่ามันเกิดในตอนนี้หรือเปล่า (ฮา) คือนางเอกเราโดนวางยาถ่ายจนปวดท้องสุดๆ ปวดท้องจนเกือบไปพรีเซนท์งานไม่ได้ แต่เธอก็ยังทนไหวและผ่านมาได้ค่ะ (ฮู่ว) เก่งมากเลย! แถมยังมีหนังสือโป๊แปลกๆ อยู่ใต้โต๊ะเราด้วย เขานี่แหละเป็นคนทำ ดูเหมือนว่าจะไปขโมยงานคนอื่นมาเป็นของตัวเองด้วย แย่มาก! แต่หลังจากเล่นจบ พอได้เนื้อเรื่องบทอื่นแล้วเราว่าเขาเป็นคนน่ารักพอสมควรเลย ขยันขันแข็งแถมยังตั้งใจทำงานอีกต่างหาก น่าเสียดาย TT



    ที่ทำไปทั้งหมดก็เพราะอยากให้เราเป็นหัวหน้าที่ดีกว่านี้เนี่ยนะ อย่ามาแหล!!



    และนี่คือเคย์สุเกะ ผู้โชคร้ายที่เคยโดนมิโนรุขโมยงานมาค่ะ ไม่ได้โดนแค่ครั้งเดียวด้วยนะ!







         คนโกหกคนที่สาม : ไอ้โรคจิต!!

         บทนี้เรื่องมีอยู่ว่านางเอกเจอถุงน่องขาดๆ ที่โต๊ะทำงานตัวเองค่ะ ของผู้หญิงนี่นา นี่อย่าบอกนะว่ามีคนมาเล่นอะไรแปลกๆ ที่โต๊ะฉันน่ะ!!

         และคนร้ายคนนั้นก็คือ...


    [ฮิโรเสะ ไดคิจิ]

         บ้าจริง...ฉันชอบคนนี้! (ฮา)

         ดูเหมือนจะเป็นพวกคาสโนว่าหน่อยๆ ดูหน้าก็รู้ว่าน่าจะเจ้าชู้พอสมควร เราจำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้ แต่ที่จำได้แม่นคือนายคนนี้เฟติชขากับพวกถุงน่องค่ะ ตอนนี้ทุกคนในทีม D จะได้ไปกินเลี้ยงสังสรรค์กัน เขาดูสนใจนางเอกเป็นพิเศษ แต่จะมารู้ทีหลังตอนจับโป๊ะว่านายคนนี้คบกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ก่อนแล้ว (หรือไม่ก็ไปนอนกับคนอื่นนี่แหละ) หลักฐานคือข้อความและน่าจะเป็นรูปที่อัพลงเน็ต

        

         Bad End คือถ้าเราคบกัน นางเอกจะเสียถุงน่องไปหลายอันมาก ต้องซื้อใหม่ตลอดเพราะไดคิจิชอบทำขาดค่ะ รสนิยมคุณเขาอะเนอะ (ฮา) คบกันอยู่ดีๆ ก็โดนแฟนเก่าของไดคิจิ (หรือไม่เก่าหว่า) ตามมาระราน หึงหวง และผลักเราตกจากดาดฟ้าค่ะ...







         คนโกหกคนที่สี่ : ขายของ! ขายของ!

         เราชอบตอนนี้มาก ทุกบริษัทต้องมีคนแบบนี้สักคน (ฮา)


    [ฟุคุมูระ จิสะ]
        
         ถึงจะชอบแต่ก็จำเนื้อหาไม่ค่อยได้ค่ะ แง (T__T) เขาเอาเครื่องสำอางพวกของบำรุงผิวต่างๆ มาแจกฟรีหรือขายให้เรานี่แหละ สืบไปสืบมาก็โดนลากไปงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยเหล่าคนที่บอกว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน ต้องขายของให้ถึงเป้า สำหรับเรารู้สึกว่าไม่ร้ายแรงเท่าไหร่ แต่ Bad End คือเราซื้อของพวกนี้ไว้เต็มบ้านเลย อาจจะโดนจิสะหลอกให้เป็นครอบครัวเดียวกัน (ฮา)

         แต่ความจริงแล้วจิสะเป็นคนน่ารักมากค่ะ ถ้าไปดูฉากจบอื่นจะเห็นว่าเธอตั้งใจทำงาน ทั้งรักและเป็นห่วงนางเอกมากๆ ตอนเราป่วยเธอก็มาเยี่ยมและทำข้าวต้มให้เราด้วยใจดีสุดๆ ที่เข้าร่วมแก๊งขายเครื่องสำอางเพราะเธอไม่มีเพื่อน อยากได้สังคม พอโดนชวนก็เลยตัดสินใจเข้าร่วมและได้กลายเป็นสมาชิกในนั้นค่ะ เราว่าหลังจบเรื่องนี้นางเอกและจิสะคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันได้





         คนโกหกคนที่ห้า : พวกลักเล็กขโมยน้อย!

         เท่าที่จำได้คร่าวๆ คือในตอนนี้เราจะได้ไปร่วมงานกับมัทสึกิ ชูโตะ หนุ่มนักบอลดาวรุ่งจากภาคแรกค่ะ ไม่รู้ไปร่วมงานกันได้ยังไงเพราะลืม แต่ดันไปทำเรื่องใหญ่ไว้คือทำนาฬิกาของชูโตะหายซะงั้น! ทั้งๆ ที่เขาอุตส่าห์ไว้ใจฝากไว้กับเราแท้ๆ

         ซึ่งคนร้ายก็คือ...

        
    [คุริฮาระ กาย]

         ความจริงเขาเป็นคนน่ารักแหละ เป็นหัวหน้านักออกแบบในทีมของเรา อายุน้อยสุดแถมยังมีความสามารถ แต่ดันเป็นพวกมีนิสัยลักเล็กขโมยน้อยเพราะการขโมยของทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและเกิดไอเดียในการออกแบบค่ะ เหมือนจะร้ายแต่ก็มีเหตุผล ทำเอาโกรธไม่ลง แต่เรื่องขโมยนี่เรื่องใหญ่นะ!



    และตอนนี้เราจะได้เห็นสมาชิกในทีมคนหนึ่งที่ถอดแว่นแล้วน่ารักมาก!







         คนโกหกคนที่หก : หนอนบ่อนไส้!



    [ซาซากิ ยูเซย์]

         ร้ายแรงมากก! เขาเป็นผู้ช่วยของเราค่ะ หน้าตาดูหล่อเจ้าเล่ห์มาก คิดไว้แหละว่าต้องเป็นคนร้ายสักคดีแน่ๆ แล้วก็เป็นจริงๆ ด้วย (ฮา)

         เรื่องเริ่มจริงจังมากขึ้นเพราะบริษัทคู่แข่งดันพรีเซนท์งานออกมาเหมือนของเราเป๊ะๆ เลย! นางเอกงงมาก เอาข้อมูลไปได้ยังไง เพราะเธอเป็นคนเดียวที่รู้รหัสไฟล์งาน ใครกันที่ทำเรื่องแบบนี้!



         นี่คือคนจากบริษัทคู่แข่งค่ะ หล่อมาก หล่อจนอยากจีบ (ฮา)

         เขาคือคนที่วางยาถ่ายและรู้รหัสในคอมพ์เรา เพราะนางเอกดันตั้งไว้ง่ายมาก เฮ้อ...ตั้งเป็นชื่อแมวตัวเองเนี่ยนะ5555



    รวมพลคนหล่อ



    สุดท้ายก็จับโป๊ะได้ หารู้ไม่ว่ายังเหลือหนอนบ่อนไส้ในทีมอีกหนึ่งคน!






         คนโกหกคนที่เจ็ด : สตอล์คเกอร์!

         คนนี้มาเหนือความคาดหมายมาก เหมือนนางเอกจะโดนแอบถ่าย แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ แต่ช่วงนี้เราจะสนิทกับเรย์นะที่เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมงานเพิ่มมากขึ้นเพราะรักสวยรักงามเหมือนกัน แถมยังเลี้ยงแมวเหมือนกันอีกต่างหาก!


    [มิยาตะ เรย์นะ]

         เราชอบคนนี้มากค่ะ น่ารัก ดูเหมือนว่าเรย์นะจะเคยถูกพวกสาวๆ หาเรื่องในห้องน้ำมาก่อนแล้วนางเอกผ่านไปช่วยไว้พอดี ก็เลยประทับใจมาตั้งแต่ตอนนั้น เธอเป็นคนที่ถ่ายรูปเรา เพราะจากการจัดลำดับโต๊ะในห้องแล้ว มุมในรูปคือมุมจากที่นั่งของเรย์นะ

         เอาจริงๆ ตอนนี้น่ากลัวมากเพราะเราถูกลักพาตัวเลย โชคดีที่จับโป๊ะได้เพราะที่พักของเรย์นะติดรถไฟแล้วเราเห็นแสงของรถไฟแวบเข้ามาในห้องพอดี เธอหลงนางเอกหนักมาก และดูเหมือนจะชอบแนว BDSM ด้วย ถูกใจเรามากค่ะ (ฮา)



         เหมือนเรย์นะจะไม่ค่อยสนใจผู้ชายสักเท่าไหร่ แต่กลับโดนสาวๆ จากแผนกอื่นชอบแขวะว่าไปอ่อยผู้ชายซะงั้น






         คนโกหกคนที่แปด : คนโกหกกับเครื่องดักฟัง!

         เหลือผู้ชายในทีมอยู่สองคนค่ะ! คือโคเฮย์กับเคย์สุเกะ ซึ่งก็มีโมเมนต์หวานๆ ชวนใจเต้นให้เราเลือกทีมและภาวนาว่าอย่าให้คนที่ฉันชอบเป็นคนร้ายเลย อยู่รอดไปให้ถึงรอบไฟนอลทีเถอะ!

         ตอนนี้มีเครื่องดักฟังค่ะ ไอ้เราก็ตบเข่าฉาด นั่นไง ไอ้หนอนบ่อนไส้คนนั้นมันเริ่มเคลื่อนไหวแล้วสินะ ใคร! ใครคือหนอน!


    [คุซุโนกิ โคเฮย์]

         ค่ะ ผู้ชายที่ฉันอวยเองค่ะ (ฮา)

         ดูร้ายแรงแต่ความจริงโคเฮย์ไม่ใช่หนอนบ่อนไส้ค่ะ เขาติดเครื่องดักฟังไว้เพราะเป็นคนเฟติชเสียง ชอบเสียงนางเอกมาก เสียงนางฟ้า พอรู้เหตุผลแล้วเราวางโทรศัพท์เลย

         มีทั้งคนเฟติชขา เฟติชเสียง แถมยังมีคนชอบ BDSM ด้วย สุดยอดจริงๆ!!

         แอบเสียดายนิดหน่อยเพราะเราชอบโคเฮย์มาก หนุ่มแว่น น่ารัก รักแมว แถมยังถนัดซ้ายด้วย TT แงงงง





         คราวนี้ก็มาถึงรอบไฟนอลค่ะ มีสองคนที่เหลือรอด! ใครกันคือหนอนบ่อนไส้ และใครกันคือเพื่อนแท้ที่จะช่วยเธอฝ่าฟันเรื่องเลวร้ายเหล่านี้ไปได้!

    คนโกหกคนที่เก้า

    คนคนนั้นก็คือ...
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    [อาคุสึ เมย์]

         เพื่อนสาวที่แสนดีของเรานั่นเอง

         ตอนนี้พีคหลายเรื่องมากเพราะเธอเป็นลูกคนเดียวของของบริษัทคู่แข่งที่ยูเซย์พยายามมาขโมยงานของเราไปนั่นเอง และเธอไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็นผู้ชายค่ะ จับโป๊ะได้เพราะผ้าพันคอ เธอยังไม่ได้ไปศัลยกรรมเอาลูกกระเดือกออกนั่นเอง



         เศร้ามาก เพราะเรารักเมย์ รักตัวละครสาวๆ ทุกคน (T__T) เจ็บปวด แต่เมย์เขาไม่ได้เต็มใจอยากทำงานนี้นะ คุณพ่อเขาไม่ยอมรับที่ลูกชายกลายเป็นลูกสาว เขาเลยเสนอเงื่อนไขที่จะให้เงินไปเอาลูกกระเดือกออกหรืออะไรสักอย่างนี่แหละ แลกกับการที่เมย์ต้องไปขโมยผลงานของทีม D หรือทำลายทีมเราให้ได้

    และนี่คือโฉมหน้าของพระเอกค่ะ เคย์สุเกะสุดหล่อของเรานั่นเองงง!!



         เขาเป็นลูกชายท่านประธานบริษัทเราค่ะ //เหม่อ คนหล่อรวยนี่นา และท่านประธานคนก่อนก็คือคุณลุงภารโรงที่มาทำนายโชคชะตาว่าจะได้พบเจอกับคนโกหกทั้งเก้าคนนั่นเอง อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น!

         ที่เหลือก็ไม่มีอะไรมากค่ะ จัดการซากุระโกะหลังจากที่คอยมาแขวะมาแซะและทำตัวน่ารำคาญมานาน จัดการไปพร้อมกับพ่อของเธอเลย และนี่คือคำพูดของซากุระโกะที่เราชอบมากๆ (ฮา)




         ปิดท้ายด้วยการรับรางวัลหรือขึ้นเวทีไปทำอะไรสักอย่างบนเวทีพร้อมเคย์สุเกะค่ะ ชีวิตดี๊ดีมาก ได้แฟนเป็นลูกชายท่านประธานเลยนะ!!



    นี่คือภาพซีจีของคุณเคย์สุเกะเขาล่ะ เราเพิ่งรู้ว่าเอารูปมาตั้งได้ด้วย สวยดีค่ะ!

    โอเค จบแล้ววว!!

         โดยรวมประทับใจมากเช่นเคยค่ะ เราชอบซีรี่ส์นี้ อันที่จริงกะว่าจะไม่มาเขียนต่อแล้วแต่จำได้ว่าเคยร่างๆ เกริ่นๆ บางบทไว้ในเว็บก็เลยพอเขียนต่อจนจบได้ แต่บทสาวเซเลปคงไม่รีวิวแล้วเพราะลืมเนื้อเรื่อง ยังไม่มีเวลาไปเล่นใหม่อีกรอบด้วย ตอนนี้เราอยากเล่นภาคสี่กับห้ามากเลย

         อันที่จริงนี่คือสาเหตุที่ทำให้เราลุกมาเขียนสปอยล์บทสาวออฟฟิศจนจบ เพราะเมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว Voltage ประกาศ Liar! ภาคใหม่ แล้วเราเพิ่งเห็นเมื่อคืนนี้!

        

    ญี่ปุ่นไปถึงภาคห้าแล้ว ทำไมของอิ๊งยังไม่แปลภาคสี่เลยล่ะ!!


         รู้งี้น่าจะตั้งใจเรียนญี่ปุ่น ฮือออ ใครที่รอแปลอิ๊งก็รอต่อไปนะคะ เดี๋ยวเรารอด้วย (ฮา) สักวันเราต้องได้เล่นต่อแหละ สักวัน!!




         จะสังเกตได้ว่าสาวๆ ทั้งห้าคนต่างใช้ลิปสติกยี่ห้อเดียวกัน เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากพบเจอชะตากรรมต้องจับผิดคนแบบสาวๆ ในเกม Liar! ล่ะก็ อย่าซื้อลิปสติกยี่ห้อนี้นะคะ (ฮา)
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    >
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×