ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ 7 of love รักครั้งสุดท้าย'เจ้าชายของฉัน'

    ลำดับตอนที่ #1 : ---บทนำ---

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 54


     

    บทนำ



                พรึบ

     เสียงปีกของนกที่โบยบินไปไกลดังก้องในโสตประสาทของฉัน แต่ก็ทำได้เพียงแค่มองมันผ่านกระจก

     

    ใสๆบานใหญ่ในห้องกว้างๆ  ที่แค่ขยับร่างกายเพียงเล็กน้อยก็รู้สึกลำบาก กับสายระโยงรยางค์เต็มข้อมือ

     

    สีซีด รู้สึกเหนื่อยกับร่างกายอันอ่อนแอของฉันเอง เปลือกตาสีกระดาษก็ค่อยๆหลับลงช้าๆ

     

     

    ถ้าโยเยเป็นเด็กดี ก็จะมีเจ้าชายมารับโยเยไปเอง เชื่อพี่สิ  เด็กชายคนหนึ่งยิ้มแป้นมองมาทางเด็กหญิงตัวเล็กกว่า

     

    แต่โยเยขี้โรค ขี้ร้อง แล้วก็ขี้เหร่แบบนี้...ฮึก เจ้าชายจะสนใจโยเยหรอ เด็กผู้หญิงผมสั้นใช้มือขยี้ตาพร้อมๆกับสะอื้นไปในตัว

           

    อื้มม...ถ้าอย่างนั้น ให้พี่เป็นเจ้าชายของโยแล้วกัน เพราะพี่สนใจโยเยนะ^o^’ เด็กชายพูดพรางลูบผมเรียบของเด็กน้อยอีกคนเบาๆ เป็นการปลอบใจ

     

    ฮึก..ฮึก พี่ตกว่าใจดีกับเยจังเลย ฮึก..ฮืออ แต่พี่พกลมนิสัยไม่ดี ฮือออ .. เด็กน้อยยังคงร้องไห้หนัก เมื่อนึกถึงพกลมเด้กชายใจร้ายอีกคน ที่ทำให้เธอต้องร้องไห้ฟูมฟายแบบนี้

     

    ควับ!

     

    อ้ะ..เด็กน้อยตัวเล็กต้องลืมตาโตขึ้น เมื่อคนตัวสูงกว่าถอดสร้อยของเขามาสวมให้เธอ

     

    ต่อไปนี้ถ้าโยเยไม่สบายใจ หรือถูกพกลมรังแก ก็ให้เป่ามันแบบนี้..

     

    ปี๊ดด~  

                เด็กชายตัวสูงกว่าก้มลงมาเป่านกหวีดไม้ ที่เป็นเหมือนจี้ของสร้อยเป็นการสาธิต

     

                แล้วพี่จะมาหาโยเย ^o^’ เด็กชายพูดพรางยิ้มแป้นเหมือนเดิม ปล่อยให้เด็กน้อยอีกคนทำหน้าฉงนอย่างสงสัย

     

                เพราะอะไรล่ะ?ตอนนี้น้ำเสียงเล็กๆปราศจากเสียงสะอื้น แต่เต็มไปด้วยความสงสัยเข้ามาแทน

     

                ก็เพราะพี่เป็นเจ้าชายของโยเยไง ^^ ’

                 ก็เพราะพี่เป็นเจ้าชายของโยเยไง ^^ ’ !!

                ก็เพราะพี่เป็นเจ้าชายของโยเยไง ^^ ’ !!!!

                    ก็เพราะพี่เป็นเจ้าชายของโยเยไง ^^ ’ !!!!!

     

     

                อย่าไปนะ!!!” เหงื่อเม็ดโตพุดขึ้นบนทั่วใบหน้าของฉัน

     

                แค่ฝันไปจริงๆ” ‘เจ้าชายของฉันแล้ว..เมื่อไหร่จะมาพาไปจากที่นี้สักที..ล่ะ ? เมื่อไหร่หรอ?

     

                ฮึก..ฮึก..ฮืออฉันกำสร้อยนกหวีดแน่น จนเจ็บไปทั้งมือ ก่อนจะค่อยๆเป่ามันโดยให้ลมเบาๆเท่าที่ฉันจะทำได้

     

                ปี๊ด~

     

                เสียงนกหวีดดังสะท้อนไปทั่วห้องใหญ่ แต่ไม่ปรากฏสิ่งใดๆเกิดขึ้นเลย

     

                ฮึก..ฮืออ เมื่อไหร่เจ้าชายจะมาสักทีล่ะ? ฮึก ฮึก..ความรู้สึกของฉันอัดแน่นเต็มอก มันแทบจะระเบิด

     

    ออกมาให้หมด ฉันเฝ้ารอมาหลายปีและหลายๆปีแล้ว เลยได้รู้ว่าจริงๆแล้ว สัญญาลมปาก มันเป็นอย่างไร แต่ก็ไม่

     

    สามารถลืมมันไปจากทั้งใจและสมองได้สักที แค่ขอให้ได้เจอเขาอีกสักครั้ง..ได้ไหม? หรือว่า เขาไม่มีอยู่..จริง

     

                เจ้าชายของโยเยก็คือความรักของเยด้วยนะ ฮึกๆ

     

                แค่ก! แค่ก! แค่ก!

     

                เลือด!

     

                แค่กๆ โอ๊ยย! เลือดอีกแล้วหรอ แค่กๆ ฉันใช้มือซีดอีกข้างคว้าทิชชูข้างๆ มาซับเลือดในมือ

     

                แค่กๆ แค่ก

     

                ทำไมไม่หยุดอีกนะ ฉันค่อยๆลุกขึ้นจากเตียงช้าๆไปยังห้องน้ำที่อยู่ไม่ไกลนัก

     

                แค่กๆ แค่ก แค่กๆ

     

            เลือดหยดลงในอ่างอย่างไม่คิดจะหยุด

     

                ทำไมเยอะผิดปกตินะไม่ไหวแล้วจริงๆ

     

           

            พี่นุชเมื่อลืมตาตื่นขึ้น สิ่งแรกที่ทำได้คือเรียกชื่อพยาบาลที่ดูแลฉันมาตลอดที่นั่งอยู่ข้างๆ

     

                น้องโยเยฟื้นแล้วหรอค่ะพี่นุชวางหนังสือแมกกาซีนลงบนโต๊ะรับแขกตัวเล็กของห้อง แล้วจึงก้าวเท้ามาหาฉันที่เตียง

     

                พี่นุชทำไม..คราวนี้มันเยอะกว่าปกติค่ะคงจะใกล้แล้วสินะ..

     

                เอ่อ...

     

                หมอบอกว่าอีกกี่วัน หรือกี่เดือน..หรือ กี่ปีค่ะฉันก็รู้ตัวแล้วบ้างว่าช่วงนี้มันหนักขึ้นเรื่อยๆ ฉันถามพร้อมๆกับมองไปทางหน้าต่างแทน

     

                ก็อาจจะประมาณ7เดือน หรือถ้าน้องโยเยตั้งใจรักษา อย่าเครียดมาก ก็อาจจะได้ถึง1ปีเลยนะค่ะ!” ใช่!อีกแค่เจ็ดเดือนเท่านั้น!

     

            เยจะไม่พยายามหรอกค่ะ ไม่ว่าจะเจ็ดเดือนหรือหนึ่งปีก็ต้องตายอยู่แล้ว..

     

            น้องโยเยทำไมถึงได้คิดแบบนั้นล่ะค่ะ!” อีกแค่เจ็ดเดือนเท่านั้นเองหรอ เหอะ ฉันเองก็รู้สึกว่ามันสั้นๆนะ..

     

                เยอยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์ ..เลิกพูดเถอะค่ะ! พี่นุชไปทำงานต่อดีกว่ามีผู้ป่วยที่เขาน่าช่วยชีวิตมากกว่าเย^^” ฉันคิดอย่างนั้นจริงๆ

     

                น้องโยเย!...งั้น..พี่ไปก่อนนะค่ะ

     

                ปึง!

     

            เสียงปิดประตูบานใหญ่ของห้องดังขึ้น พี่นุชออกไปแล้ว ฉันค่อยๆเปิดลิล้นชักข้างๆเตียงเปิดสมุดเงินฝากที่พ่อกับแม่ให้ไว้ เป็นสมบัติชิ้นเดียวของฉัน

     

                50,000 บาทเองเหรอ หวังว่าคงจะพอนะ

     

                เมื่อเจ้าชายไม่มาหาฉัน ฉันเนี่ยละ จะไปตามหานายเอง!”

     

     

     

     

                    บทนำเป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อนๆๆ

    อ่านแล้วก็ช่วยคอมเม้นท์เป็นกำลังใจหรือโหวตให้หน่อยก็จะดีมากๆเลยนะค่ะ

    เรื่องนี้ค่อนข้างเศร้าเล็กน้อยนะค่ะ ถ้าชอบแนวนี้ก็ลองๆอ่านดูได้ค่ะ

    ไม่ชอบก็ช่วยอ่านแล้ววิจารย์สักนิดนะค่ะ

    ขอบคุณค่ะ :)

     

     

     

                   

     

       

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×