ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ 7 of love รักครั้งสุดท้าย'เจ้าชายของฉัน'

    ลำดับตอนที่ #2 : ---แนะนำตัวละคร---

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 54


    แนะนำตัวละคร

                   

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ชื่อ
    -สกุล : ตัณฑสูตร  ดารามณฑล

    ชื่อเล่น : พกลม(พก-ลม)

    น้ำหนัก  : 72 ส่วนสูง : 184

    อายุ :18 ปี

    นิสัย : หยิ่งยโส  พูดอะไรทำจริง จริงจังกับทุกๆเรื่อง เจ้าระเบียบ ปากร้าย ดูเป็นคนใจร้าย แข็งกระด้าง แต่จริงๆแล้วค่อนข้างใจดี

    ความหลังค้างคาใจ : รู้สึกผิดต่อเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง

    ของสะสม : สร้อยที่มีจี้เป็นนกหวีด พกติดตัวตลอดเวลา

    เกลียดฉันมากนัก ก็เก็บเสื้อผ้าเธอไปอยู่กับตกว่าซะสิ!”

     

      

     


    ชื่อ-สกุล : คัคนานต์  เพชรปาณี

    ชื่อเล่น : โยเย

    น้ำหนัก : 42 ส่วนสูง : 162

    อายุ : 18 ปี

    นิสัย : ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ถ้ามีแรงกระตุ้นก็สามารถทำสิ่งต่างๆได้อย่างไม่กลัวใคร ร่าเริง ชอบมองท้องฟ้า

    ความหลังค้างคาใจ : เฝ้ารอคำสัญญาอย่างอดทน , เป็นโรคลูคิเมีย

    ของสะสม : นกกระดาษ , สร้อยจี้นกหวีด(ของตกว่า)

    ไม่ว่าใครจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง! นายก็ยังเป็นคนใจร้ายคนเดิม!?
     

     

     

     

     

     

    ชื่อ-สกุล : ภักตะ  ดารามณฑล

    ชื่อเล่น : ตกว่า(ตก-ว่า)

    น้ำหนัก : 74  ส่วนสูง : 185

    อายุ : 19 ปี

    นิสัย : เจ้าชู้  ร่าเริง ชอบยิ้ม ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย แต่ค่อนข้างเป็นคนขี้เหงา รักสนุก ไม่ชอบการผูกมัด เย็นชาและเมินเฉยกับคนที่ไม่หมดรักแล้ว

    ความหลังค้างคาใจ : ยังจำได้เสมอในทุกๆเรื่องที่เคยสัญญาไว้

    ของสะสม : นาฬิกาทราย

    มันก็แค่สัญญาลมปาก ลืมไปไปซะ!

      

     

    ชื่อ-สกุล : เขมิกา  โชตไพบูล

    ชื่อเล่น : สอง

    น้ำหนัก : 48 ส่วนสูง : 168

    อายุ : 18 ปี

    นิสัย : ห้าวสุดๆ ลุยในทุกสถานการณ์ ใจร้าย โวยวายเป็นที่หนึ่ง  ไม่ชอบให้ใครเรียก หมวยรักเพื่อนมาก เกลียดผู้ชายเจ้าชู้

    ความหลังค้างคาใจ : ทำไมคำว่าซื่อสัตย์ถึงหาไม่ได้ในผู้ชายสักคน

    ของสะสม : นวม

    ใจนายมันทำด้วยอะไร! เข้าใจความรู้สึกคนอื่นบ้างมั้ย!?

     

     

      
     

     

    ชื่อ-สกุล : กุลธิดา  ศิริภานิช

    ชื่อเล่น : เมกะ

    น้ำหนัก : 44 ส่วนสูง: 164

    นิสัย: เอาแต่ใจตัวเอง  เรียบร้อยอ่อนหวานในบางกรณี ใจร้ายเอาเปรียบในทุกกรณี(?) เกลียดทุกอย่างที่วุ่นวายทำให้เกิดปัญหากับตัวเอง อยากได้อะไรต้องได้

    ความหลังค้างคาใจ : -

    ของสะสม : เครื่องประดับทุกอย่าง,บัตรเครดิต

    ฉันลงทุนทุกอย่างไม่มีวันขาดทุน! ต้องได้มาเข้าใจมั้ย?!”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×