เมียเก็บบำเรอรัก (อ่านฉบับเต็มได้ใน meb) - นิยาย เมียเก็บบำเรอรัก (อ่านฉบับเต็มได้ใน meb) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เมียเก็บบำเรอรัก (อ่านฉบับเต็มได้ใน meb)

    แม้จะถูกเขาตราหน้าว่าเป็นกาฝากไร้ค่า แต่ปาลิตาก็อดทน จำนนต่อทุกสถานะที่เขามอบให้ แม้กระทั่งสถานะ... เมียเก็บ พิธีแต่งงานที่ควรเป็นของหล่อน แต่ความจริงแล้ว... ไม่ใช่ (อ่านต่อ...)

    ผู้เข้าชมรวม

    147,149

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    147.14K

    ความคิดเห็น


    207

    คนติดตาม


    1.43K
    จำนวนตอน : 55 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 67 / 21:37 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แม้จะถูกเขาตราหน้าว่าเป็นกาฝากไร้ค่า

    แต่ปาลิตาก็อดทน จำนนต่อทุกสถานะที่เขามอบให้
    แม้กระทั่งสถานะ... เมียเก็บ
    พิธีแต่งงานที่ควรเป็นของหล่อน แต่ความจริงแล้ว... ไม่ใช่
    เพราะหล่อนเป็นแค่เมียเก็บ เมียบำเรอ ที่มีค่าในเวลาที่เขาต้องการเท่านั้น
    ก้อนเลือดเล็กๆ ที่เขาไม่ตั้งใจทำให้เกิด กำลังเติบโตชึ้นเรื่อยๆ
    ท่ามกลางห้วงความสุขที่เขามีให้ใครคนนั้น









    E book เมียเก็บบำเรอรัก ที่เมพมาร์เก็ต (อ่านจบ) ราคา169 บาท -  

    https://www.mebmarket.com/web/index.php? action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiODM2Nzg4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiNjE0OTEiO30




    เมียเก็บบำเรอรัก
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    แม้จะถูกเขาตราหน้าว่าเป็นกาฝากไร้ค่าแต่ปาลิตาก็อดทน จำนนต่อทุกสถานะที่เขามอบให้แม้กระทั่งสถานะ... เมียเก็บพิธีแต่งงานที่ควรเป็นของหล่อน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เพราะหล่อนเป็นแค่เมียบำเรอ ที่มีค่าในเวลาที่เขาต้องการเท่านั้น ก้อนเลือดเล็กๆ ที่เขาไม่ตั้งใจทำให้เกิด กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆท่ามกลางห้วงความสุขที่เขามีให้ใครคนนั้น!



    ทาสจอมอสูร
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    เธอไม่มีสิทธิ์รักเขาแม้กระทั่งในความฝัน...‘สีหราช’ หนุ่มหล่อวัยสามสิบหกอดีตเคยช้ำรักจึงไม่เปิดใจรับผู้หญิงคนไหนมาดูแลหัวใจ เขาเป็นทายาทคนเดียวของตระกูล อายุมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นมารดาจึงบังคับให้เขาทำความรู้จัก ‘ม่านไหม’ ผู้หญิงขายตัวขายศักดิ์ศรียอมตั้งท้องมีลูกกับคนแปลกหน้าเพื่อแลกเงินหนึ่งล้าน!“อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นนะไหมคุณจะรักผมไม่ได้เด็ดขาด” เสียงแหบพร่ากระซิบเตือนทำให้ม่านไหมต้องรีบซ่อนความรู้สึกไม่ให้แสดงออกทางสายตา “เพราะผมไม่มีวันรักคุณ”“ค่ะ ไหมรู้แล้ว คุณสิงห์ไม่ต้องกังวลหรอกนะคะไหมจะไม่รบกวนชีวิตคุณสิงห์กับลูกตามที่สัญญาไว้ ไหมทำได้ทุกอย่างเพื่อ...”‘ความสุขของคุณสิงห์’ ม่านไหมพูดไม่ออกเสียงสั่นไปหมด ทว่าสีหราชกลับคิดไปอีกอย่างคือหล่อนทำเพื่อ ‘เงิน’


    SET ทาสจอมอสูร + เมียเก็บบำเรอรัก
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    1. ทาสจอมอสูร เธอไม่มีสิทธิ์รักเขาแม้กระทั่งในความฝัน‘สีหราช’ หนุ่มหล่อวัยสามสิบหกอดีตเคยช้ำรักจึงไม่เปิดใจรับผู้หญิงคนไหนมาดูแลหัวใจ เขาเป็นทายาทคนเดียวของตระกูล อายุมากขึ้นทุกวัน ดังนั้นมารดาจึงบังคับให้เขาทำความรู้จัก ‘ม่านไหม’ ผู้หญิงขายตัวขายศักดิ์ศรียอมตั้งท้องมีลูกกับคนแปลกหน้าเพื่อแลกเงินหนึ่งล้าน!“อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นนะไหมคุณจะรักผมไม่ได้เด็ดขาด” เสียงแหบพร่ากระซิบเตือนทำให้ม่านไหมต้องรีบซ่อนความรู้สึกไม่ให้แสดงออกทางสายตา “เพราะผมไม่มีวันรักคุณ”“ค่ะ ไหมรู้แล้ว คุณสิงห์ไม่ต้องกังวลหรอกนะคะไหมจะไม่รบกวนชีวิตคุณสิงห์กับลูกตามที่สัญญาไว้ ไหมทำได้ทุกอย่างเพื่อ...”‘ความสุขของคุณสิงห์’ ม่านไหมพูดไม่ออกเสียงสั่นไปหมด ทว่าสีหราชกลับคิดไปอีกอย่างคือหล่อนทำเพื่อ ‘เงิน’2. เมียเก็บบำเรอรักแม้จะถูกเขาตราหน้าว่าเป็นกาฝากไร้ค่าแต่ปาลิตาก็อดทน จำนนต่อทุกสถานะที่เขามอบให้แม้กระทั่งสถานะ... เมียเก็บพิธีแต่งงานที่ควรเป็นของหล่อน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เพราะหล่อนเป็นแค่เมียบำเรอ ที่มีค่าในเวลาที่เขาต้องการเท่านั้น ก้อนเลือดเล็กๆ ที่เขาไม่ตั้งใจทำให้เกิด กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆท่ามกลางห้วงความสุขที่เขามีให้ใครคนนั้น!หมายเหตุ: นิยายดราม่า เนื้อเรื่องไม่ต่อกันนะคะ


    บำเรอรักทัณฑ์อสูร
    คณานางค์
    www.mebmarket.com
    ‘ธาวิน’ เฝ้าตามหาตัวอดีตคนรักพร้อมครอบครัวของหล่อนมานานนับห้าปีเพื่อแก้แค้นที่บิดาของหล่อนแอบยักยอกเงินบริษัททันทีที่เจอเขาร้ายใส่หล่อนสารพัดร้าย... จนหัวใจของ ‘กษมา’ แทบอดทนแบกรับไม่ไหวหล่อนเสียใจเพราะทั้งหัวใจยังรักเขาไม่ต่างจากวันวานยังรัก... หากแต่ต้องเก็บงำความลับไว้เพราะเขามีผู้หญิงคนใหม่อยู่เคียงข้างกายแล้วส่วนหล่อนนั้นยังไม่มีใครยังเฝ้าอดทนแบกรับความร้ายกาจจากเขาเพื่อที่สักวันหนึ่งหวังว่าจะได้กลับไปหา ‘ธาวิน’ เด็กชายตัวน้อยที่เลือดเนื้อเชื้อไขครึ่งหนึ่งเป็นของเขา!









    หมายเหตุ

    แอบเห็นว่าชื่อเรื่องบังเอิญซ้ำท่านอื่น
    ขออนุญาตแจ้งไว้ก่อนเลยน้า ว่าไรท์เปิดบทความไว้เป็นปีแล้ว ทั้งธัญวลัย เด็กดี นิยาย.คอม และมาอัพเดทเรื่อยๆ ถึงจะไม่มีเนื้อหาจริงจังมาลงก็ตาม
    ปกก็ทำไว้นานมาก ที่สำคัญ ก่อนเปิดบทความทุกครั้งไรท์เช็คแล้วว่าชื่อไม่ซ้ำใคร



      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น