ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Asaleze School

    ลำดับตอนที่ #59 : คาบวิชามนตราสัมพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      19 ม.ค. 52

    คาบวิชามนตราสัมพันธ์

     

          สวัสดีนักเรียนทุกคน ขอต้อนรับสู้คลาสเรียนวิชามนตราสัมพันธ์ ฉันชื่อ เฟอร์ริด้า บรอนด์เน็ต เป็นคุณหนูลูกพี่ลูกน้องของผอ.เวียร์เอร่า เผอิญว่าวันนี้ไม่ได้ไปช๊อปสินค้าเวทย์มนต์ที่ไหนเลยแวะมาสอนพวกเธอ โฮะ ๆ ^O^ (โบกพัดไปมาก่อนที่จะหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์) เอาล่ะ วันนี้ฉันจะมาสอนมนต์สัมพันธ์สักสองสามบทละกันนะ คำว่าเวทย์สัมพันธ์ คือเวทย์ที่ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ โดยมีผลเชื่อมโยงกันไปแล้วแต่เวทย์ที่เราจะใช้ แล้วแต่ธาตุ และที่สำคัญนั้น เวทย์สัมพันธ์ต้องใช้กับสัตว์เท่านั้น ... เธอเห็นลูกแมวตัวนั้นไหม ?? (ชี้ไปให้ดูลูกแมวที่เกาะอยู่บนต้นไม้) เราจะลองใช้เวทย์สัมพันบทนี้กัน

     

    1.)แม็กเน็ต วินเตอร์เรีย !! << เป็นมนต์ที่ทำให้ขาขัดกันเองจนล้มลง (สะบัดเวทย์มืดออกมาจากพัดก่อนที่จะไปโดนลูกแมวน่าสงสารที่ขาขัดกันจนตกต้นไม้) เป็นเวทย์เบาะ ๆ น่ะ เอาไว้ใช้แกล้งเฉย ๆ พอเป็นพิธี ^^

     

    2.) แม็กเน็ต คิโอร่า !! << หลังจากที่ตกต้นไม้แล้วก็ใช้มนต์นี้ซึ่งจะทำให้ทั้งตัวเกิดอาการเหน็บชาจนไม่สามารถขยับไปได้สักพัก (ยืนมองลูกแมวจากหน้าต่างก่อนที่จะส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาหานักเรียน)และต่อมาเราจะมาดูขั้นตอนสุดท้ายกัน

     

    3.) แม็กเน็ต ทราฟ !! << เมื่อลูกแมวขยับไม่ได้ก็ใช้มนต์นี้ต่อ จะมีกรงแหลมโผล่ขึ้นมาจากพื้น ทำให้ไม่สามารถหลุดรอดไปไหนได้

     

    4.) แม็กเน็ต วาร์ป !! << เวทย์บทสุดท้ายที่ร่ายออกมา หลุมมืดจะโผล่ขึ้นมาจากพื้นก่อนที่จะกลืนกินลูกแมวตัวนั้นให้หายไปพร้อมกับกรงแห่งเงา

     

    ไม่ยากเลยใช่ไหมจ๊ะ ... นี่แหล่ะมนต์สัมพันธ์ ถ้าเข้าใจแล้วก็จะสั่งงานนะ เดี๋ยวฉันจะให้พวกเธอคิดมนต์สำพันธ์ขึ้นมาคนละ 1 บท (1 บทจะมีมากกว่า 2 มนตรา) เขียนมาส่งฉันว่าใช้มนต์นี้กับใครและผลของมันเป็นยังไง อ้อ ... ขอบอกนะว่าต้องสัมพันธ์กันด้วย งานครั้งนี้คือ 15 ค่าชีวิตและ 250 Aza. ค่าชีวิตและ Aza. แล้วแต่ผลงานที่ได้นะ ฉันจะรอพวกเธออยู่ที่สวนหลังโรงเรียนนะ ขอบอกว่าส่งที่สวนหลังโรงเรียนเท่านั้น ส่งที่อื่นไม่รับเด็ดขาด!! ส่งก่อนวันเสาร์ที่ 24 ม.ค. 52 ก่อน 21.30 น.


    แบบฟอร์มการส่งการบ้าน
    ชื่อ
    สกุล ::

    รหัส ::

    หอพัก ::

    วิชาที่ส่ง ::

    สถานที่ส่ง ::

    ชื่อผู้สอน ::

    ธาตุของเวทย์ที่ใช้ ::

    สัตว์ที่ทดลอง ::

    ผลของเวทย์มนต์ ::

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    I - U

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×