ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน Survivor School Season 2

    ลำดับตอนที่ #3 : กฏระเบียบของโรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      11 มี.ค. 51

    กฎระเบียบของโรงเรียน
    เรื่องหอพัก
          หอพักนั้นทางโรงเรียนจะจัดให้นักเรียน หอหนึ่งจะมี 5 ห้อง ห้องละ 1 คนเท่านั้น โดยที่โรงเรียนในปีนี้จะมีอยู่ 4 หอคือ
     
    1.) หอ BraveTower
          เป็นหอสำหรับนักเรียนที่มีความกล้าหาญในตัวไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นมนุษย์ เผ่าพันธุ์อื่นที่รักการต่อสู้ก็สามารถมาใช้ชีวิตอยู่ที่หอนี้ได้ หอนี้จะคัดเลือกคนที่ใจกล้าชอบความท้าทายและรักอันตรายเป็นอย่างมาก
     
    2.) หอ SympathyTower
          หอนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่รักพวกพ้องของตัวเอง เป็นพวกไว้ใจเพื่อน มองโลกในแง่ดีและรักคนอื่นมากกว่ารักตัวเอง หอนี้จะคัดเลือกคนที่มีความรัก คนที่มีน้ำใจ ชอบเสียสละและชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นต้น
     
    3.) หอ Merry Tower
          หอแห่งความสนุกสนาน เสียงดนตรีและสื่อบันเทิงต่าง ๆ เหมาะมากสำหรับนักเรียนที่ชอบความสนุกสนาน ร่าเริง อารมณ์ดี หอนี้จะคัดนักเรียนที่แจ่มใส เฮฮา มองโลกในแง่ดี และคลั่งไคล้ในสื่อบันเทิง <<< ก่อนนอนจะมีเพลงเบา ๆ ให้ฟังสบาย ๆ
     
    4.) หอ Clever Tower
          พวกที่มีสติปัญญาและมีมันสมองอันชาญฉลาดเท่านั้น คือผู้ที่อยู่หอนี้ ผู้ที่รักความเงียบรักสันโดษหรือพวกเฉย ๆ เชื่องช้าก็สามารถมาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ได้ หอนี้จะคัดนักเรียนที่ไม่มีนิสัยต่อสู้และร่าเริง จะคัดคนที่ไม่มีนิสัยที่ตรงกับ 3 หอด้านบนก็จะต้องมาอยู่ที่นี่โดยปริยาย  
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    เรื่องการโหวตนักเรียน
          การโหวตนักเรียนจะเริ่มโหวตสัปดาห์แรกของการเรียน ซึ่งทันทีที่มีนักเรียนครบ 20 คน ซึ่งกติกาการโหวตจะมีดังนี้
    1.)    นักเรียนทุกคนมีสิทธิ์โหวตคนในหอตัวเองให้ออกจากหอได้ ย้ำว่าโหวตได้แต่เฉพาะคนในหอเท่านั้น !!!!
    2.) เมื่อถึงวันศุกร์หลัง 18.00 น. ของทุกสัปดาห์ นักเรียนทุกคนต้องมาเสนอชื่อออก ถ้าไม่มาเสนอชื่อออก ตัวเองจะกลายเป็นผู้ถูกเสนอชื่อเอง ( จำไว้ )
    3.) สำหรับคนที่ต้องไปทำข้อสอบในป่า ( พวกที่โดนโหวต ) จะสามารถรอดกลับมาได้ 2 คนเท่านั้น ( รอด 2 คน ตาย 2 คน )
    4.)   นักเรียนที่สามารถรอดมาได้จากการทำข้อสอบจะมีค่าชีวิตเพิ่มให้ 5 ค่าชีวิต
    5.) ประธานหอมีหน้าที่ในการตัดสินใจว่าจะเลือกใครออกจากหอ ( โดยใช้ตัวเลือกที่ทางโรงเรียนจะจัดมาให้ )
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    เรื่องประธานนักเรียนและประธานหอ
       ทางโรงเรียนของเราจะมีให้สมัครประธานหอของแต่ละหอและปีนี้จะมีการเลือกตั้งประธานนักเรียนของโรงเรียนซึ่งเป็นพี่ใหญ่สุดของโรงเรียนซึ่งหน้าที่ของประธานหอ คือ
    1.)    สอดส่องดูแลความเรียบร้อยของคนในหอพัก
    2.) คัดเลือกรายชื่อผู้ที่ต้องออกจากหอในวันเสาร์
    3.) คอยเตือนสมาชิกในหอให้ส่งงานให้ครบ
    4.)   มารายงานตัวทุกอาทิตย์ได้ 7 ค่าชีวิต <<< พิเศษกว่าคนอื่น
    หน้าที่ของประธานนักเรียน
    1.)    สอดส่องดูแลความเรียบร้อยของนักเรียนทุกคน
    2.) สามารถเสนอกิจกรรมต่าง ๆ ให้โรงเรียนทำผ่านทางข้อความลับ
    3.) มารายงานตัวทุกอาทิตย์ได้ 15 ค่าชีวิต <<< โอ๊วววว เยอะเหลือเกิน
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    กฎต่าง ๆ ที่ต้องปฏิบัติ
    1.)    อย่าส่งเสียงรบกวนกันเวลานอน
    2.) ควรมีความซื่อสัตย์ ไม่ลอกการบ้านกัน
    3.) รักกันให้มาก ๆ
    4.) เสนอเหตุผลที่ดีในการคัดคนออก
    5.) พวกเราคือพี่น้องกัน
     
    *หวังว่าปีนี้คงจะมีคนมาสมัครนะ .... >_<
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×