ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน Survivor school

    ลำดับตอนที่ #89 : คำอธิฐานของนักเรียน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      31 ธ.ค. 50

    คำอธิฐานของนักเรียน
     
    หอแห่งความกล้าหาญ  ( เหลือคนน้อยจริง ๆ นะหอนี้ >_< )
    C.02 ::  ขอให้เรื่องร้ายๆผ่านไป  เจอแต่เรื่องดีๆในวันปีใหม่  หากใคร
    มีเรื่องทุกข์ใจ ก็เที่ยวให้จุใจไปก่อน แต่ก็ค่อยกลับมาวิตกกังวล
    C.03 :: ขอให้ทุกๆคนมีความสุข รวยๆ เฮงๆ หล่อยๆ สวยๆ สุขภาพสมบรูณ์ มีความสุขตลอดปี2008นี้
    C.06 :: ขอให้ทุกๆวันมีแต่ความสุข วันเวลาทุกนาทีมีค่า สุขภาพแข็งแรง เรียนได้ดี คิดอะไรก็ขอให้ได้ดังใจหวัง
    C.07 :: ขอให้สิ่งดีๆ จงบังเกิดแก่ทุกท่าน คิดอะไรขอให้สมปรารถนาและสุดท้ายขอให้โลกนี้สงบสุข ปราศจาก สงคราม การแก่งแย่งชิงดี และสิ่งไม่ดีอีกหลายๆ ประการ
    C.09 ::
     
    หอแห่งความไว้วางใจ ( สู้ ๆ นะ อย่าให้เหลือคนน้อยล่ะ ^_^ )
    T.01 :: ขอให้ทุกคนมีความสุข ผมชอบทุกเลย....................แต่ผมรักในหลวง
    T.02 :: ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่  ใครที่มีเรื่องร้ายๆ เข้ามาก็ปล่อยให้มันผ่านไป อย่าไปคิดมาก  และขอ อย่าให้ประมาท ตั้งตนอยู่ในความสุข และสุดท้ายขอให้ทุกคนมีความสุขในโดรงเรียนนะจ๊ะ
    T.03 :: ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยจงดลบันดาลให้ทุกๆคนมีความสุขความเจริญคิดสิ่งใดขอให้สม ปรารถนาและร่างกายแข็งแรงนะคะ
    T.04 :: ขอให้ปีใหม่นี้ดีกว่าปีก่อนๆ และขอให้เพื่อนเราและทุกคนในโรงเรียนนี้มีความสุขมากๆนะ
    T.06 ::
    T.07 :: ขอให้มีความสุข
    T.08 :: ขอให้ทุกๆคนมีความสุข คนที่ยังเรียนอยู่ก็ขอให้ได้เกรด 4 (A) ทุกวิชา ส่วนคนที่ทำงานแล้วก็ขอให้มีความสุขกับชีวิตการทำงานนะคะ
     
    หอแห่งสติปัญญา ( ต้องขอบคุณหอนี้นะที่ทำให้เรามีวันปีใหม่ที่แสนสนุกสนาน ^_^ )
    G.01 :: ขอให้หายทุกข์หายโศกหายโรคหายภัยมีแต่ความสุขสวัสดีมีชัย สุขภาพร่างกายแข็งแรง ประสมความสำเร็จทุกประการ คิดสิ่งใดก็สมหวังใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลง โกธรใครก็ขอให้อภัยให้แก่กัน เริ่มต้นใหม่กับปีใหม่ยังไม่สาย ให้เจริญก้าวหน้ารุ่งเรื่องอึ่มน่ำสำราญใจ พบเจอแต่เรื่องที่ดีๆคิดดีทำดีพูดดีประเทศชาติเจริญ ขอให้คำอธิฐานนี้จงบังเกิดแก่ทุกท่านทั่วหล้า สุขสันต์วันปีใหม่มีความสุขกันมากๆทุกๆคนนะขอรับ^ ^
    G.02 :: ขอให้ทุกคน มีความสุขในวันปีใหม่นี้นะครับ อย่าลืมเป็นคนดีของพ่อแม่ เพื่อนๆ และทุกคนนะครับ
    G.03 :: มีความสุขตลอดปี พบเจอแต่สิ่งดีดีและเฮง ๆ ขอให้ภาคใต้สงบลงเร็ว ๆ นะ เพราะคนไทยรักกัน
    G.04 :: ขอให้ทุกคนในโรงเรียนทุกคนมีความสุข และขอให้รอดออกไปจากโรงเรียนโหดนี้ทุกคน ( แต่ยังไงก็ต้องมีแค่ 9 คนใช่มะที่ต้องได้ออกไปอ่า ToT )
    G.05 :: มีความสุขมั่กมากนะค่ะชาวหอและเอาชีวิตรอดไปจากหอได้ด้วยนะค่ะ
    G.06 ::
    G.10 :: ขอให้ทุกคนบนโลกมีแต่ความสุข ขอให้รักใคร่สามัคคีกันเอาไว้ คิดสิ่งใดที่ดีๆขอให้สมปราถนา
    G.11 ::

    Happy New Years 2008 ทุกคนนะ มีความสุขมาก ๆ ล่ะ อย่าลืมโณงเรียนนี้นะ วันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2551 เจอกันนะจ๊ะ .... บ๊ายบาย ^_^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×