ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 2

    ลำดับตอนที่ #9 : จบซักที .... การไล่ล่า

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 50


    เสียงประตูพังออก เจ้าฆาตกรหน้าเลือดเดินเข้ามาในห้องพร้อมทั้งกวาดสายตาไปรอบ ๆ ห้องก่อนที่จะไปสะดุดตากับตู้ใบใหญ่ใบหนึ่ง มันไม่รอช้าที่จะเปิดตู้ใบนั้นออก

     

    ทันทีที่เปิดออก กวางก็ใช้สารเคมีที่อยู่ในขวดฉีดลงไปที่หน้าของมัน  ได้ผล ..... มันค่อย ๆ ล้มลงไปและร้องออกมาเสียงดัง  เป็นจังหวะดีที่เธอจะหนีมัน  เธอวิ่งออกมาจากบ้านหลังนั้นท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างกระหน่ำ  เธอมองเห็นทางด้านหน้าซึ่งเป็นไหล่ทางเล็ก ๆ เธอจึงค่อย ๆ เดินผ่านไปจนออกมาสู่ถนนสายหลัก  ถนนสายนั้น ที่ด้านหลังถนนเต็มไปด้วยเสาไฟฟ้าที่พังลงมามากมายจนไม่สามารถเดินไปได้เลย

     

    เอาล่ะ .... เดินไปทางนี้แล้วกัน เธอพูดพร้อมกับมองไปที่ถนนที่มืดทึบทอดยาวที่อยู่ด้านหน้า เธอค่อย ๆ เดินไปอย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง

     

    เพียงไม่กี่นาทีต่อมา ฝนที่โปรยปรายก็ค่อย ๆ หยุดตก  เหล่าผู้รอดชีวิตที่อยู่ในกระท่อมก็ค่อย ๆ ออกมาจากกระท่อมและมุ่งหน้าต่อไปจนผ่านมาที่ถนนใหญ่ ที่เดียวกับที่ที่กวางเดินออกมาจากถนนเส้นนั้น

     

    มีเพียงทางนี้ทางเดียวเท่านั้นแหละ .... ไปเถอะพวกเรา กอล์ฟพูดกับแตนและนาก่อนที่จะเดินมุ่งหน้าไปตามทางเรื่อย ๆ จนกระทั่ง

     

    เฮ้ย .... พวกเรา อะไรน่ะ แตนชี้ไปที่บางสิ่งบางอย่างที่นอนอยู่ตรงทางด้านหน้า

     

    กวาง !!! ” นาร้องเสียงดัง

     

    ใช่แล้ว ..... สิ่งที่พวกเขาเห็นทั้งหมดก็คือ ...... กวางนั่นเอง  เธอนอนหมดสติอยู่บนถนนสายนั้น

     

    เข้าไปช่วยกันเร็ว แตนพูดพร้อมกับประคองเพื่อนของพวกเขาไว้ แต่ในขณะนั้นเอง

     

    ฉึบ !!!! ” เสียงลูกดอกธนูพุ่งออกมาจากพุ่มไม้และปักลงที่ร่างของนาอย่างแรง ..... เธอล้มลงไปกองกับพื้นพร้อมกับเลือดมีแดงฉาดที่ไหลออกมาจากหน้าอกของเธอ

     

    หนีไป ....... เธอพูดสิ่งสุดท้านที่เธอได้พูดก่อนที่เธอจะขาดใจตาย

     

    ไปเร็ว !!! ” แตนพูดพร้อมกับพยุงกวางไปที่ทางด้านหน้า

     

    พวกเขาหนีการไล่ล่าจนกระทั่งมาเจอโรงงานร้างที่อยู่ริมถนน  พวกเขาทั้งหมดรีบตรงเข้าไปที่นั่นทันที

     

    พวกเขาทั้งหมดตรงขึ้นไปที่ชั้นลอยของโรงงานนั่น  กอล์ฟพังประตูเข้าไปในห้องก่อนที่เข้าไปแอบในนั้น........

     

    เวลาผ่านไปหลายนาที พวกเขาแน่ใจว่ามันไม่ตามมาแล้ว จึงออกจากที่หลบซ่อนตัว

     

    กวาง ...... กวาง แตนพยายามเขย่าตัวกวางจนกระทั่งเธอได้สติ

     

    แตน ..... กอล์ฟ ที่นี่ที่ไหน กวางถาม

     

    สงสัยจะเป็นโรงงานร้างล่ะมั้ง ..... เห็นมีเครื่องจักรอยู่ข้างหน้าประตูด้วย แตนพูด

     

    แล้วพวกเธอไม่โกรธฉันเหรอ กวางถามแบบเศร้า 

     

    เอาน่า ..... เรื่องมันผ่านไปแล้วนะ ลืม ๆ มันไปเหอะ แล้วมาช่วยคิดกันดีกว่าว่าจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไง แตนพูดแบบยิ้ม ๆ

     

    ขอบใจนะทุกคน ...... เพื่อนนี่แหละที่สำคัญที่สุด เธอพูดและหันไปกอดกับแตนแน่น

     

    สาว ๆ ..... ฉันรู้แล้วว่าจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไง กอล์ฟพูดพร้อมกับหยิบกุญแจรถยนต์ออกมาจากลิ้นชัก

     

    ส่วนนี่ ..... ของแถม เขาหยิบปืนออกมาจากลิ้นชักอีก 1 กระบอก

     

    แต่มีลูกกระสุนแค่ 3 นัดเองนะ กอล์ฟพูด

     

    ถ้างั้นก็ไปกันเถอะ ว่าแล้วทั้งหมดก็ลงมาจากชั้นลอย

     

    พวกเขาทั้ง 3 คนเดินไปที่ประตูเหล็กที่พวกเขาเข้ามาแต่ว่า

     

    อะไรวะ ..... ทำไมมันเปิดไม่ออกเนี่ย กอล์ฟโวยวาย

     

    ทั้งหมดช่วยกันพังประตูแต่ก็เหมือนว่าประตูจะถูกล็อคจากข้างนอก .....

     

    งั้นเราก็คงต้องหาประตูหลังโรงงานให้เจอแล้วก็ออกไปจากที่นี่กัน แตนพูด

     

    เอาก็เอา กอล์ฟพูด

     

    ทันใดนั้นเอง ทางเดินที่เป็นเหมือนตะแกรงชั้นบนได้หลุดลงมายังชั้นล่าง มันหล่นลงมาเสียงดังสนั่น  แต่โชคดีที่กวางกับแตนและกอล์ฟไม่เป็นไร

     

    ฉับพลันที่ทางด้านหน้าของพวกเขาได้ปรากฎโฉมหน้าของฆาตกรหน้าเลือด มันเดินตรงเข้ามาทางนี้

     

    แยกกัน !!!! ” กอล์ฟพูดพร้อมกับวิ่งไปอีกทาง  ส่วนสองสาวนั้นวิ่งไปด้วยกัน

     

    ทั้งแตนและกวางวิ่งออกมายังห้องเครื่องจักร เธอพยายามหาอาวุธที่จะจัดการกับมันแต่เจ้าฆาตกรได้ตามมาทันและคว้าหัวของกวางเอาไว้

     

    อย่าทำอะไรเพื่อนฉันนะ !!!! อย่า ...... แตนขอร้องชีวิของเพื่อนแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ฟังเสียง

     

    มันรีบใช้ตะขอเกี่ยวเข้าที่คอก่อนที่จะกระชากให้กวางล้มลงไป

     

    เลือดของเธอไหลพุ่งออกมาจากลำคออย่างแรง  เธอดิ้นทุลนทุลายอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะสงบไป

     

    กรี๊ดดดด !!!! ” เธอกรีดร้องก่อนที่จะวิ่งต่อไปยังด้านหน้าต่อไป

     

    กอล์ฟซึ่งได้ยินเสียงร้องของแตน เขาก็รีบวิ่งกลับมาตามทางเดิม

     

    ส่วนทางด่านของแตนนั้นเธอก็หลบการไล่ล่ามาอยู่ในห้องเครื่อง  มันค่อย ๆ เดินตรวจเครื่องยนต์ทีละเครื่องจนถึงเครื่องสุดท้าย

     

    มันมองลงไปอย่างใต้ล่างก็เห็นขาของแตนที่กำลังยืนแอบอยู่หลังเครื่องยนต์นี้  เธอยืนอยู่บนแอ่งน้ำเล็ก ๆ

     

    มันเหลือบไปเห็นท่อเหล็กที่วางอยู่ข้างหน้า มันจึงหยิบมาและเหวี่ยงลงไปอย่างแรง แต่ .......

     

    ปัง !!!! ” เสียงปืนดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ

     

    ลูกกระสุนปืนวิ่งเข้าไปที่กลางหลัง ...... มันหันกลับมาและวิ่งตรงมาทางกอล์ฟ แต่กอล์ฟก็ยิงลงไปที่ขา ซึ่งทำให้มันเสียการทรงตัวและล้มลงไปกับพื้น

     

    กระสุนนัดสุดท้าย ...... ฝากไว้ที่หัวแกก็แล้วกัน ว่าแล้วเขาก็ยิงมันลงไปที่หัวของเจ้าฆาตกรนั่น

     

    เลือดสีเข้มกระจายขึ้นมาเต็มหน้าของเขา

     

    ม..... มันตายแล้วใช่ไหม แตนพูดเสียงสั่น ๆ

     

    อืม เขาพยักหน้าเบา ๆ

     

    แตนวิ่งเข้ามากอดกอล์ฟไว้แน่น

     

    มันจบแล้วใช่ไหม ...... เราไม่ตายแล้วใช่ไหม เธอตะโกนอย่างดีใจ

     

    ไปกันเถอะ ..... ฉันเจอประตูหลังโรงงานแล้วล่ะ ..... มันอยู่ตรงทางที่ฉันวิ่งไปเมื่อกี้ กอล์ฟพูด

     

    แต่ก่อนไป ..... ฉันอยากเห็นหน้าของมันก่อน ว่าแล้วแตนก็เปิดผ้าคลุมหัวออก

     

    อาจารย์มาริษา แตนร้อง

     

    ....... คนที่ไลล่าพวกเขาทั้ง 7 คนมาตลอด 1 วันเต็ม ๆ นั้น ที่จริงแล้วเจ้าฆาตกรหน้าเลือดนั้น คืออาจารย์ที่เขาเคารพรักนั่นเอง .........

     

    แตนยอมรับสภาพความจริงไม่ได้ กอล์ฟจึงรีบพาแตนออกมาจากห้องนั้นและมุ่งหน้ามาที่ประตูหลัง

     

    เมื่อเขาเปิดออกเขาก็พบรถยนต์คันหนึ่ง

     

    ไปกันเถอะ กอล์ฟพูดพร้อมกับเปิดเครื่องยนต์

     

    บรื้นนนนน เสียงเร่งเครื่องยนต์ดังขึ้น

     

    แตนรีบขึ้นรถของพวกเขา และก็มุ่งหน้าออกไปจากโรงงานร้าง

     

    จบซะที ....... แตนบ่นเบา ๆ พร้อมกับหันมายิ้มให้กอล์ฟ เขายิ้มออกมาอย่างภาคภูมิใจก่อนที่ขับรถไปตามถนนสายหลักพร้อม ๆ กับดวงอาทิตย์ที่ทอแสงขึ้นมา ...................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×