ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 2

    ลำดับตอนที่ #8 : ธาตุแท้ของเพื่อนตาย

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 49


    นาและแตนออกตามหาทั้ง 2 คนอย่างเต็มที่แต่หาเท่าไรก็หาไม่พบ

    “ จะเอายังไงต่อดี ” แตนพูด

    “ นั่นน่ะสิ ... นี่เราหามาจนทั่วแล้วนะ ” นาพูดพร้อมกับถอนหายใจ

    “ เอ .... หรือว่าพวกนั้นจะอยู่ตรงทางออกข้างนอก ” แตนพูด

    “ เออ ... ใช่ .... ลองไปดูกันดีกว่า ” ว่าแล้วนาก็รีบตรงไปที่ทางออกด้านหลังโรงพยาบาล

    เมื่อมาถึงทั้งคู่ก็พบกอล์ฟยืนอยู่ด้านนอก

    “ กอล์ฟ .... ” แตนตะโกนเรียกเขาพร้อมกับวิ่งมาหาเขา

    “ และกวางล่ะ ” แตนถามต่อ

    “ ธ ... ธ .... เธอ ” กอล์ฟพูดตะกุกตะกัก

    “ ทำไม .... กวางเป็นอะไร ” นาถามอย่างตกใจ

    “ ธ ... เธอหนีไปแล้ว ” กอล์ฟพูด

    “ จะบ้าเหรอ .... เป็นไปได้ไง ...ก็ไหนบอกว่าเราจะออกไปด้วยกันไง ” นาพูด

    “ ทีแรกเธอชวนฉันไป แต่ว่าฉันบอกปฏิเสธ เธอก็รีบวิ่งหนีไปเลย ” กอล์ฟพูด

    “ เธอวิ่งไปไหน ” แตนถาม

    “ ทางป่านั่นไง ” กอล์ฟชี้ไปให้ดูที่ป่านั่น

    “ เราต้องตามเธอไป ” นาพูด

    “ เพื่ออะไรล่ะ .... ” แตนถาม

    “ เราจะต้องรู้ให้ได้ .... ว่าทำไม .... เพื่อนที่เคยสัญญากันไว้ .... ต้องผิดคำพูด ” ว่าแล้วนาก็ออกเดินทางทันที

    ทั้ง 3 คนเดินทางได้ไม่ถึงสักพักก็เริ่มมีเค้าฝนให้เห็น เพียงไม่กี่นาทีฝนก็เริ่มโปรยปรายลงมา

    “ รีบวิ่งหาที่หลบก่อน ... ” กอล์ฟพูด

    ทั้งหมดวิ่งมาตามทางก็เจอกระท่อมหลังหนึ่ง

    “ คงพอจะหลบฝนได้สักพัก ” แตนพูด

    เมื่อทั้งหมดเข้ามาในกระท่อมสิ่งที่พวกเขาเห็นอยู่เบื้องหน้าก็คือ ....

    “ ก .... ก .... กวาง ” กอล์ฟอุทานออกมาเบา ๆ

    กวางที่ยืนหันหลังอยู่นั้นตกใจหันมาก็พบกับสายตาทั้ง 3 คู่ที่เพ่งเล็งมาทางเธออย่างไม่กระพริบตาเลยแม้แต่น้อย

    “ พ ... พ... พวกเธอ ยังไม่ตายหรอกเหรอ ” กวางถามอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ

    “ พวกเรายังอยู่ดี .... ว่าแต่ ... ”

    “ ว่าแต่อะไร ” กวางถาม

    “ ทำไมเธอถึงทิ้งพวกเรา ” แตนถาม

    “ ก็ฉันคิดว่า พวกเธอตายแล้ว ” กวางพูด

    “ ไหนเราบอกว่าเราจะไม่ทิ้งกันไง .... และนี่หมายความว่าอะไร ” แตนตะคอกใส่

    “ เอ่อ ..... ” เธออ้ำอึ้ง

    เมื่อความอดทนของแตนมาถึงขีดสุดเธอก็พูดอะไรบางอย่างที่รุนแรงออกไป

    “ แกทำไมไม่พูด เงียบทำบ้าอะไรล่ะ พูดสิ นังคนเห็นแก่ตัว ...... พูดสิวะ ”

    “ พวกแกอยากฟังกันนักใช่ไหม .... ก็ได้ .... ฉันกลัวตายไงล่ะ ... ฉันต้องหนีเอาตัวรอดไว้ก่อน เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว .... ” กวางพูด

    “ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ ” นาพูด

    “ เพื่อนเหรอ .... แล้วไอ้คำว่าเพื่อนเนี่ย .... มันช่วยให้เรารอดออกไปหรือเปล่าล่ะ ” กวางถาม

    “ แต่เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อนนะ .... ” กอล์ฟพูด

    “ ตอนนี้ฉันไม่สนอะไรอีกแล้ว ... ขอมีชีวิตออกไปก็พอแล้ว ” กวางพูด

    “ หนอยแน่ ... นังคนเห็นแก่ตัว ” แตนพูด

    ด้วยความโกรธจัดจึงทำให้แตนพลั้งมือตบเข้าไปที่หน้าของเธออย่างแรง

    “ นี่แกตบฉันเหรอ ” กวางพูด

    “ ฉันจะทำแกให้มากกว่านี้อีก ” แตนบอก

    “ แต่เผอิญว่าฉันก็ไม่ยอมให้ตบฝ่ายเดียวเหมือนกันซะด้วยสิ ” ว่าแล้วกวางก็ง้างมือตบฉาดลงไปที่หน้าของแตน

    “ นังบ้า ... นังคนใจแคบ ... วันนี้ขอตบให้ลืมคำว่าเพื่อนทีเถอะ ” ว่าแล้วทั้งคู่ก็ทะเลาะกันยกใหญ่ บ้างก็จิกหัว บ้างก็ตบเข้าที่หน้า ...

    “ นี่พอเถอะ !!! ” กอล์ฟพูดพร้อมกับเข้าไปหยุด 2 สาวนั่น

    “ ฝากไว้ก่อนเถอะ ... นังแตน ” พูดจบกวางก็เดินออกจากกระท่อมฝ่าสายฝนออกไป

    “ แตน .... เป็นยังไงบ้าง ” นาถามอย่างเป็นห่วง

    “ มันเจ็บตัวไม่เท่าไหร่หรอก .... แต่เจ็บใจนี่สิ ...มันมากกว่า ” แตนพูดอย่างเจ็บใจ

    “ ทำไมมันต้องทำกับเราอย่างนี้ด้วย ” แตนพูด

    “ ก็เพราะว่าเขาลืมคำว่ามิตรภาพไปแล้วน่ะสิ ” กอล์ฟพูด

    ทั้ง 3 คนได้แต่ครุ่นคิดเรื่องของเธออยู่ในกระท่อมโทรม ๆ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างกระหน่ำ

    ทางด้านของกวางนั้น เธอเดินไปตามป่าเรื่อย ๆ

    “ แก่ก .... แก่ก ” มีเสียงคนเดินตามมา

    ด้วยความตกใจเธอจึงหันไปดูก็พบกับชายคนหนึ่งอยู่ที่นั่น ด้วยสายฝนที่ตกลงมาไม่ขาดสายนั้นจึงทำให้มองเห็นชายคนนั้นได้อย่างไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก แต่ในความคิดของเธอชายที่จะอยู่ที่นี่ได้คงจะเป็นกอล์ฟ ...

    “ กอล์ฟ .... แหม ... ตามฉันมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ... ตกลงจะหนีไปพร้อมฉันใช่ป่ะ ” กวางพูดอย่างร่าเริง

    ชายคนนั้นค่อย ๆ เดินเข้ามาใกล้พร้อมกับง้างอะไรบางอย่างเพื่อเตรียมที่จะเล่นงานเธอ

    “ ว้าย !!! ” ด้วยสัญชาตญาณของหญิงสาว เธอหลบอาวุธนั้นได้หวุดหวิด

    “ แกไม่ใช่กอล์ฟนี่นา .... ” กวางตกใจ

    “ หรือว่า ... ฆาตกร ” กวางพูด

    ทันทีที่เธอรู้ว่าเป็นฆาตกร เธอก็รีบวิ่งไปอย่างไม่คิดชีวิตโดยที่ข้างหลังนั้น เจ้าฆาตกรหน้าเลือดก็ตามมาติด ๆ เช่นกัน

    เธอวิ่งมาจนมาถึงบ้านร้างหลังโรงพยาบาล เธอก็ตัดสินใจวิ่งเข้าไปซ่อนตัวข้างใน

    เพียงไม่กี่นาทีมันก็บุกเข้ามาในบ้านร้างหลังนี้ .... มันกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ตัวบ้านก่อนที่จะเดินเข้ามาข้างใน มันค้นหาไปรอบ ๆ ชั้นที่หนึ่งจนมาสะดุดตากับห้องห้องหนึ่ง ห้องนั้นถูกปิดอย่างแน่นหนาเหมือนกับว่ามีคนมาซ่อนตัวอยู่

    มันมาหยุดอยู่ที่หน้าประตูบานนั้นพร้อมกับใช้ขวานที่อยู่ในมือจามลงไปยังห้อง ๆ นั้นอย่างแรง

    กวางซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องห้องนั้นเกิดอาการตื่นตกใจ

    “ จะทำไงดี ” เธอกระวนกระวายก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเห็นหน้าต่างที่พอจะออกไปได้

    “ ทางนี้แล้วกัน ” เธอวิ่งไปเปิดหน้าต่างแต่ว่ามันมีโซ่คล้องอยู่

    “ ตายแน่ ๆ ” เธอเริ่มหมดหวัง

    แต่ยังมีทางรอดอยู่ มือของเธอไปโดนกับกระป๋องย่าฆ่าแมลงเข้า เมื่อเธอเขย่าดูก็พบว่ามีสารพิษอยู่ในกระป๋องพอสมควร

    “ นี่คงจะพอทำให้มันหยุดอาละวาดได้นะ ” ว่าแล้วเธอก็เข้าไปหลบในตู้เพื่อรอให้มันเข้ามาเท่านั้นเอง ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×