คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #62 : ลานประลอง [วิชาสัตว์รัตติกาล Teach 4 .: ทุกปราสาท :.]
fre nix
fre nix
ลานประลอง
ฉึบบบบ!!! ( เสียงของปลายดาบตวัดไปติดที่เสาของลานประลอง ) .... พวกเจ้ามาที่นี่กันทำไม รู้ไหมว่าที่นี่มันอันตรายนัก ... หืม?? ชื่อของข้าเหรอ ข้ามีชื่อเรียกสั้น ๆ ว่าอาเทน่า เป็นผู้ดูแลลานประลองแห่งนี้ ที่นี่น่ะ ไม่ค่อยจะปลอดภัยนักสำหรับพวกมือใหม่อย่างเจ้าหรอกนะ ทำไมน่ะเหรอ? ก็เพราะว่ามันไม่เหมาะไง เจ้าจะถามอะไรข้านักหนา หรือว่าถ้าเจ้าอยากเข้ามาจริง ๆ เจ้าต้องมาช่วงที่มีงานประลองเท่านั้น ถ้ามาผิดเวลาล่ะก็ ข้าไม่รับรองความปลอดภัยของเจ้าเด็ดขาด!!
___________________________________________
วิชาเอกบังคับ การเรียนการสอนครั้งที่ 4
สัตว์รัตติกาล 1
สอบย่อย
เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ฝึกสัตว์รัตติกาลได้ผลออกมาเป็นแบบไหนกันบ้างจะ หลายคนคงอึ้งกับความสามารถของพวกมันใช่ไหมเอ่ย ฮ่าๆๆ คราวนี้เราจะพักเรื่องการฝึกเจ้าสัตว์ทั้งหลายแล้วมาสอบกันก่อนดีกว่านะจ๊ะเด็ก ๆ คะแนนของข้อสอบในวันนี้คือ 15 คะแนน เราจะแบ่งนักเรียนออกเป็น 4 กลุ่มตามปราสาทนั่นล่ะจ่ะ ให้พวกเธอเข้าไปใช้ชีวิตกับสัตว์รัตติกาลที่อยู่ในป่า โดยการบรรยายผ่านลูกแก้วสีเทาบันทึกส่งมาให้ผอ. แล้วผอ.จะตรวจให้คะแนน เอาตามความรู้สึกของพวกเธอจริง ๆ นะจ๊ะ เรื่องคะแนน แน่นอนว่าทุกคนจะได้ไม่เท่ากันอยู่แล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราจะมาแบ่งกันเลย
ปราสาท Dark Shadow
ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับ นิมฟ์
ปราสาท Crystal Gem
ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับ มังกรวารี
ปราสาท Sorority
.ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับ กริฟฟิน
ปราสาท Wood Margaret
ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับ ยูนิคอร์นแสงดาว
ส่งก่อนวันที่ 23 มกราคม 2553
แบบฟอร์มการสอบย่อยครั้งที่ 1
ชื่อ-สกุล .:
ปราสาท .:
ห้องพัก .:
ประเภทของสัตว์รัตติกาล .:
บันทึกความรู้สึกผ่านลูกแก้วสีเทาใน 1 วัน .:
ความคิดเห็น