คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : โชคร้าย
วันจันทร์ เวลา 15.13 น.
บาทหลวงและนักเรียน ม.ปลายผู้โชคร้ายได้เดินทางมาที่ศาลเจ้าประจำหมู่บ้าน
" นี่ ! เราหามาทั้งวันแล้วนะ ไม่เห็นจะเจอนักแสวงบุญอะไรนั่นเลย " โทโมโกะพูดอย่างหมดหวัง
" ยังไงวันนี้เราต้องเจอจนได้แหละ " เขาพูดให้กำลังใจตัวเอง
ทั้งคู่เดินหาจนทั่วแถว ๆ นั้น แต่ก็ไม่มีวี่แววของนักแสวงบุญหญิงอยู่เลย
ขณะที่ทั้งคู่หมดหวัง บาทหลวงก็ได้เหลือบไปเห็นไหล่ทางสูง ๆ ทางหนึ่ง
" ลองขึ้นไปดูต่อดีกว่า เผื่อจะมีทางไปต่อ " บาทหลวงพูดขึ้น
เขาปีนขึ้นไปบนไหล่ทางนั้น และเขาก็หันหลังกลับมาเพื่อที่จะดึงโทโมโกะขึ้นมา ทันใดนั้นศพตัวหนึ่งหันมาเห็นเข้า จึงใช้ปืนยิงไปที่โทโมโกะ
" ปัง " กระสุนเริ่มวิ่งออกจากกระบอกปืนและตรงไปที่โทโมโกะ แต่โชคยังดีที่กระสุนพลาดไปโดนไหล่ทาง
ด้วยความตกใจ เธอจึงรีบกระชากมือออกจากบาทหลวงจนเธอตกลงไป บาทหลวงจึงรีบลงไป แต่มันกลับยิงสวนขึ้นมา บาทหลวงเห็นว่าคงจะไปตามหาเธอต่อไม่ได้ เขาจึงรีบไปตามไหล่ทางโดยทิ้งโทโมโกะไว้โดยที่ไม่รู้ชะตากรรมของเธอเลย
วันจันทร์ เวลา 19.19 น.
มีฝนตกลงมาหนัก นักข่าวสาวจึงเข้าไปหลบฝนใต้ต้นไม้
" ทำไมคนอย่างนาโอโกะ มิฮามะ ถึงโชคร้ายอย่างนี้นะ " เธอตะโกนออกมา
หญิงสาวนั่งอยู่ใต้ต้นไม้อยู่นานจนฝนเริ่มซาลง เธอจึงเริ่มออกเดินอีกครั้ง ขณะที่เธอเดินไปตามลำธารเล็ก ๆ นั้น ขาของเธอก็ไปเหยียบกับอะไรบางอย่างเข้า ความกลัวเริ่มเข้ามาก่อตัวในจิตใจของเธอ เธอจึงร้องไห้ออกมา
เธอค่อย ๆ ยกขาออก สิ่งที่เธอเหยียบไปคือร่างกายของโยริโกะที่มาเกยอยู่ที่ลำธาร ทันใดนั้นร่างของโยริโกะก็ค่อย ๆ ลุกขึ้นมา นัยน์ตาของหล่อนมีเลือดไหลออกมา ภายในมือมีเคียวอยู่ นาโอโกะถึงกับเข่าอ่อนทรุดลงกับพื้น ทันใดนั้นศพโยริโกะก็ใช้เคียวที่มีอยู่มือง้างเตรียมที่จะฟันนาโอโกะ ทันนั้นเอง
" ตุบ " มีเสียงอะไรบางอย่างฟาดลงที่หัวของศพ มันล้มลงไป นาโอโกะจึงเงยหน้าขึ้นมาและก็พบกับเรโกะและฮารุมิ
" ช่วยฉันด้วยนะ ช่วยฉันด้วย " เธอรีบโผเข้ามากอดเรโกะไว้แน่น
" ไม่เป็นไรแล้วนะ เรารีบไปต่อกันเถอะ " เรโกะพูดปลอบโยนนาโอโกะ และทั้ง 3 คนก็รีบออกเดินทางไปจากที่นั่นทันที
ความคิดเห็น