ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Asaleze School

    ลำดับตอนที่ #5 : สถานที่ต่าง ๆ ใน Asaleze

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      27 ธ.ค. 51

    สถานที่ต่าง ๆ ใน Asaleze



    โรงเรียน
    Asaleze
    โรงเรียนที่ตั้งอยู่หุบเขา AsaleZ มีอาณาเขตติดต่อกับเทรเรเซีย

     


    หอ
    Pure
    หอแห่งความบริสุทธิ์และขาวสะอาด จะมีม่านหมอกเป็นเกาะกำบังสิ่งชั่วร้ายสำหรับนักเรียนในหอนี้ ถ้าจะเข้าไปในหอนี้ได้ต้องผ่านการชำระล้างร่างกายให้บริสุทธิ์ และนักเรียนที่มีเวทย์แสงสว่างและเท่านั้นที่สามารถข้ามผ่านม่านนี้ได้ (สำหรับนักเรียนที่ไม่ได้อยู่ในหอนี้)



    หอ
    Manez
    หอแห่งความรื่นเริง สำหรับหอนี้จะมีเสียงเพลงเค้ลาเปิดอยู่ตลอดเวลา และจะมีแสงไฟวิบวับอยู่ตลอด ที่นี่จะค่อนข้างสว่างกว่าหออื่น ๆ เพราะจะมีแสงสว่างเยอะมาก นักเรียนที่นี่จะเป็นเฮฮาปาร์ตี้และร่าเริงอยู่ตลอด ใครจะผ่านเข้ามาที่นี่ต้องได้ฝึกการร้องรำทำเพลงก่อน ถ้าผ่านด่านนั้นได้ถึงจะได้เข้ามาในนี้ได้



    หอ
    Brolivian
    หอแห่งความสงบเงียบ เหมาะสำหรับพวกชอบอ่านหนังสือและนักวางแผน กลางหอนั้นจะมีลานหมากรุกเพื่อผ่อนคลายสำหรับเด็กนักเรียนหอนี้ ทางเดียวที่จะเข้ามาได้คือต้องผ่านกับดักมากมายถึงจะเข้ามายังหอนี้ได้
     

     

    โรงอาหาร
    เปิดบริการตลอด 24 ชม. นักเรียนสามารถมาทานอาหารได้ตลอด

     

    หอคอยแห่งการลงโทษ
    นักเรียนที่ถูกประธานหอเสนอชื่อจะต้องมาทำข้อสอบที่นี่ นักเรียน 3 คนจะมีเพียง 2 คนที่ได้กลับเข้าไปในโรงเรียน


     

    หอประชุมและจัดกิจกรรม
    มีไว้สำหรับติดประกาศต่าง ๆ ของโรงเรียน เป็นสถานที่สอบและจัดงานเทศกาลประจำปีของโรงเรียนแห่งนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×