ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 2

    ลำดับตอนที่ #5 : Happy Birth Day To You .....

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 49


    ในโทรทัศน์วงจรปิดตัวที่สอง นอกจากจะมีเตยนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในห้องแล้วนอกจากนั้นในห้องนี้ยังมีคนอยู่อีกคนหนึ่ง มันกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่บนถาดที่สำหรับเตรียมไว้ผ่าตัดบนโต๊ะ

    สามคนนั้นไม่รอช้า พวกเขาจึงรีบตรงไปที่ห้องเก็บศพทันที

    " แกจะทำอะไรฉันน่ะ ....... นี่ !! ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ !!!! " เสียงเตยร้องขอความช่วยเหลือ

    เพียงไม่กี่นาทีต่อมา ฆาตกรก็ได้หยิบอะไรบางอย่างออกมาจากโต๊ะ

    มันคือ มีดผ่าตัด ที่มีคมกริบ มันคมพอที่จะเฉือนหนังช้างให้ขาดออกจากกันได้เลย

    " ปล่อยนะ ..... อย่า ...... ปล่อย !!! "

    แต่มันไม่ฟังเสียงของเธอ มันหยิบมืดผ่าตัดขึ้นมาอย่างช้า ๆ แล้วก็ .....

    " ฟืดดด" เสียงกรีดครั้งแรกเริ่มต้นที่แก้มข้างซ้ายของเธอ

    " กรี๊ดดดด " เสียงกรีดร้องของเธอก็เริ่มดังขึ้นมา มีเลือดไหลอุ่น ๆ ออกมาจากแก้มของเธอ

    " ฟืดดด " เสียงกรีดครั้งที่สองเริ่มขึ้นที่บริเวณแขนของเธอ

    เธอพยายามจะต่อสู้กับมันแต่ดูเหมือนว่าเธอจะทำอะไรมันไม่ได้เลย เพราะแขนและขาทั้ง 2 ข้างของเธอถูกมัดไว้ด้วยเชือกอย่างแน่นหนา

    " อย่านะ ..... ฮือออออ ปล่อยฉันไปเถอะ " เตยร้องขอชีวิต

    ทันทีที่เธอร้องขอ มันก็หยุดชะงักลง แต่แทนที่มันจะปล่อยตัวเธอไป มันกลับไปหยิบอะไรบางอย่างมาวางไว้ที่ท้องของเธอ

    มันคือ ขนมเค๊ก ......

    บนขนมเค๊กประดับด้วยลวดลายสวยหรู มีแม่น้ำอยู่บนขนมเค๊กดูสวยงาม บนขนมนั้นยังมีเทียนวางประดับไว้ 19 เล่ม เป็นสัญญาณแสดงความสาวของเธอ

    แต่ปีนี้เธออายุ 19 แล้ว ตามธรรมเนียมนั้นต้องปักขนมเค๊กล่วงหน้าไป 1 ปี ซึ่งหมายถึง เธออายุ 19 ปีนี้ จึงควรปักเค๊กไว้ 20 เล่ม แสดงว่า ......

    เธอจะอยู่ไม่ถึงปีหน้า เธอต้องตายวันนี้งั้นเหรอ

    " ไม่นะ ..... ฉันยังไม่อยากตาย "

    สิ้นเสียงของเธอ มันก็ใช้มีดผ่าตัดแทงเข้าไปที่ท้องของเธอ แต่จังหละนั้นเอง

    " ผลั่ก " มีเสียงเหมือนอะไรบางอย่างฟาดลงที่ด้านหลังของมัน

    มันคือท่อนไม้ที่ฟาดลงที่ด้านหลังของมัน ...... กอล์ฟเป็นคนฟาดมัน

    " เตย เป็นไรมั่ง " กวางเข้ามาถาม

    " อย่าเพิ่งพูดอะไรตอนนี้เลย รีบช่วยเธอก่อน " แตนพูดพร้อมกับเข้ามาช่วยแก้มัดให้เธอ

    " แล้วนาแยู่ที่ไหน " กอล์ฟถาม

    " อยู่ที่ห้อง ผอ. โรงพยาบาล " เตยบอก

    " รีบไปที่ห้องนั้นกันเร็ว !!! " กอล์ฟพูดก่อนที่จะวิ่งขึ้นไปยังชั้นที่ 9

    ที่ห้องของนั้น นา ก็ฟื้นขึ้นมา

    " โอยยย .... ที่นี่ที่ไหนเนี่ย " นาพูดกับตัวเอง

    ที่มือและขาทั้ง 2 ข้างของเธอถูกมัดไว้อย่างแน่นหนา

    เธอไม่สามารถขยับตัวได้เลย มีเพียงหัวเท่านั้นที่ขยับได้

    ขณะที่เธอกำลังพยายามขยับตัวอยู่นั้น ที่ด้านหน้าของเธอก็มีกระดาษที่มีข้อความเขียนไว้

    มันเขียนว่า ... " กรุณาระวังคนไข้ห้อง  312 ด้วย  เขาไม่ให้ใครเข้าใกล้เตียงของเขาเลย  อยากรู้จังเลยว่าที่เตียงนั่นมีอะไร  "

    " ห้อง 312 เหรอ "

    เพียงไม่กี่นาทีต่อมา พวกกอล์ฟก็มาถึง และช่วยกันดึงเชือกที่มัดตัวนาอยู่ออกจนหมด

    " เราต้องรีบไปห้อง 312 " นาพูด

    " ไปทำอะไร " กวางถาม

    " ไม่รู้สิ ก็ข้อความนี้มันเขียนเกี่ยวกับห้อง 312 ฉันว่าที่เตียงห้อง 312 ต้องมีอะไรซ่อนอยู่แน่แน่เลย " นาถาม

    และทั้งหมดก็ตรงไปที่ห้อง 312 ทันที

    เมื่อมาถึงพวกเขาก็รีบลากเตียงออกมา ปรากฎว่าที่ใต้เตียงนั้นมีกล่องอะไรบางอย่าง เมื่อพวกเขาเปิดดูก็พบกับของต่าง ๆ มากมายเต็มหีบ หนึ่งในนั้นมีกุญแจอะไรบางอย่างอยู่ด้วย ดูเหมือนว่าจะเป็นกุญแจรถอะไรบางอย่าง ส่วนเตยนั้นก็หยิบเอ็มพีออกมาจากหีบ เธอจึงเปิดเครื่องเอ็มพีออก

    ในนั้นมีเพลงวันเกิดอยู่ด้วย

    เธอจึงรีบเปิดเพลงนี้ฟัง

    " happy birth day to you .... happy birth day to you .... " เสียงนั้นช่างเพราะจับใจเหลือเกิน

    เธอนั่งฟังเพลงนี้อยู่บนเตียงคนไข้อย่างมีความสุข พร้อมกับน้ำตาที่เอ่อล้นออกมา

    เพลงนี้ทำให้เขานึกถึงวันเกิดของเธอเมื่อปีที่แล้ว เธอนั่งฟังเพลงไป ยิ้มไป อย่างมีความสุขแม้สถานการณ์นั้นมันไม่สมควรที่เห็นรอยยิ้มก็ตาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×