ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถาบัน Quartz

    ลำดับตอนที่ #4 : ลานน้ำพุ [[สาขาการเรียน 8 สาขา]]

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 52


    fre nix

    ลานน้ำพุ

     

    เมื่อนักเรียนเข้ามาในโถงนี้ สิ่งแรกที่นักเรียนจะได้เจอ คือ ลานน้ำพุ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจของสถาบัน นักเรียนสามารถมาพูดคุยกันได้ที่นี่  ถ้ามีธุระเรื่องการเรียนหรือมีปาร์ตี้ที่กำลังจะไปร่วม เชิญที่ชั้น 2 ได้เลยนะ ^^ ส่วนป้ายประกาศที่ติดอยู่หลังลานน้ำพุ คือสาขาการเรียนทั้ง 8 สาขาที่เราทำการเปิดสอน ไปอ่านทำความเข้าใจได้เลยนะ




    สาขาทั้ง 8 สาขา

     

    สาขาการดนตรี ( Muxicion ) เรียนรู้เกี่ยวกับการใช้เครื่องดนตรีและความรู้เกี่ยวกับดนตรีต่าง ๆ ผู้เรียนสามารถใช้เสียงเพลงในการโจมตีแทนอาวุธธรรมดาได้

     

    สาขาการฆ่า ( Lilker ) เรียนรู้เกี่ยวกับอาวุธในการสังหารและวิธีการฆ่ารูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการฆ่ากลางอากาศ หรือแม้กระทั่งการฆ่าระยะไกล

     

    สาขานักพรต ( Ascetic ) เรียนรู้เกี่ยวกับการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และการใช้เวทย์รักษา เวทย์เยียวยา รวมถึงมนต์สายขาวต่าง ๆ

     

    สาขาสืบสวน ( Quinrie ) เรียนรู้เกี่ยวกับการสืบสวน อุปกรณ์ในการสืบสวน การล้วงความลับและการเก็บข้อมูล การคาบข่าวจากที่ต่าง ๆ การสังเกตุการณ์ รวมไปถึงการปลอมตัวในการสืบสวน

     

    สาขาเวทย์มนต์แห่งความมืด ( Mantra ) เรียนรู้เกี่ยวกับการใช้มนต์ดำและไสยมืด คำสาปและมนต์ดำคำสาปแช่ง วูดู และการใช้ตุ๊กตาในการสาปแช่ง

     

    สาขาการหลบหลีกและวางยาพิษ ( Malignom ) เรียนรู้เกี่ยวกับการหลบหลีกที่ว่องไวรวมไปถึงการใช้ยาพิษในการสังหารเหยื่อ รวมไปถึงวิธีการปรุงยาพิษต่าง ๆ ที่ไม่ได้เพียงแค่ปรุงเพียงฆ่าเพียงอย่างเดียว

     

    สาขาการเกษตรและมนุษย์ ( Turcule ) เรียนรู้เกี่ยวกับการเกษตร เรียนรู้เกี่ยวกับการใช้เวทย์ลมในการปลูกพฤกษา รวมไปถึงเรื่องราวของมนุษย์ อาทิ สรีระของมนุษย์ วิถีชีวิตของมนุษย์กับการพฤกษาเวทย์ อีกด้วย

     

    สาขาศิลปะการแสดง ( Hyderous ) เรียนรู้เกี่ยวกับการแสดงทุกแขนง เช่น การเต้น การร้องเพลง การละครรูปแบบต่าง ๆ  และอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับสายบันเทิงเวทย์

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×