ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.I.R.E.N.

    ลำดับตอนที่ #4 : หลงทาง

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 49


    เรโกะค่อย ๆ เดินไปที่ประตู เธอแง้มประตูดูปรากฎว่ามีศพตัวหนึ่งกำลังตอกตะปูกับแผ่นไม้อยู่โดยที่มันหันหลังให้เรโกะ

    " เรโกะค่อยเดินตามฉันมานะ " เธอพูดกับฮารุมิ

    พวกเธอค่อย ๆ เดินเลาะมาเรื่อย ๆ จนผ่านจุดนั้นมาได้

    ทั้งคู่เดินลงบันใดมายังชั้นล่างและเข้าไปในห้องของนักเรียประถม1

    " ฮารุมิ หนูไปแอบอยู่ที่ตู้ล็อคเกอร์ก่อนนะ ถ้าหาทางออกได้แล้วครูจะมาหาหนูและเอาหนูออกไปนะจ๊ะ " เรโกะพูดกำชับกับฮารุมิ และเอาฮารุมิไปซ่อนตัวในล็อคเกอร์

    " เอาล่ะ เราต้องหาทางออกให้เจอให้ได้ " เรโกะพูดกับตัวเองก่อนที่จะเข้าไปในห้องพักครูของโรงเรียน

    เธอเหลือบไปเห็นแผ่นไม้แผ่นหนึ่งที่ดูไม่ค่อยทนทานเท่าใดนัก

    " ถ้ามีอะไรมางัดแผ่นไม้นี่ได้ก็คงจะออกไปได้นะ " เธอคิด

    และแล้วที่ข้างหลังของเธอก็มีฝีเท้าของคนกำลังเดินมา เธอตกใจและหันไปดู ทัใดนั้น

    " ฮารุมิเองเหรอ ออกมาทำไมล่ะ " เธอโล่งใจมาก

    " ก็หนูกลัวนี่นา " ฮารุมิพูดเสียงสั่น

    " เอายังงี้ หนูไม่ต้องตามครูไปนะ รออยู่ที่นี่เดียวครูจะกลับมา " เธอพูดกับฮารุมิ

    " รีบกลับมาไว ๆ นะคะ " เธอพูดกับเรโกะอย่างเป็นห่วง

    " ครูต้องกลับมาแน่จ่ะ คนูสัญญา " เธอรับปากกับฮารุมิ และเธอก็เดินออกไป

    เธอเดินออกมาด้านนอกห้องพักครู และเธอก็เห็นประตูทางเข้าโรงยิมเปิดอยู่

    " ที่นี่อาจจะมีอะไรงัดแผ่นไม้ก็ได้ " เธอพูด

    เธอวิ่งเข้าไปในโรงยิมและลงไปที่ชั้นเก็บอุปกรณ์กีฬา ที่นั่มีชะเเลงวางอยู่

    " นี่อาจจะงัดมันได้นะ " เรโกะพูดและยิ้มออกมานิด ๆ

    ตอนนั้นเองมีเสียงประชาสัมพันธ์ของห้องพักครูดังขึ้น

    " ครูคะช่วยหนูด้วย มันกำลังเดินมาทางนี้แล้ว อ๊ะ กรี๊ดดดด " เสียงของฮารุมิหวีดร้องขึ้นก่อนที่เสียงจะขาดไป

    " เราต้องรีบแล้ว " เธอพูดและรีบว่งออกไป

    แต่ดูเหมือนว่าการรีบของเธอดูจะไม่เป็นผลเลยเมื่อขาของเธอไปกระแทกกับลูกบาสทำให้ลูกบาสกลิ้งไปโดนขาของศพตัวหนึ่ง มันจึงรู้ว่ามีคนอยู่ในนี้

    มันเห็นเรโกะเข้าทำให้มันมุ่งหน้าไปทางนี้

    เรโกะคิดว่าจะทำอย่างไรดี เมื่อมันมาทางนี้แล้ว

    " เอาล่ะเป็นไงเป็นกัน "

    แล้วเธอก็ใชชะแลงที่มีอยู่ในมือจัดการกระหน่ำฟาดลงไปที่ศพอย่างไม่ยั้งมือทำให้มันแน่นิ่งลงไป

    จังหวะนี้เธอรีบหนีออกมาจากโรงยิมและรีบตรงไปที่ห้องพักครูแต่กรากฏว่าที่ห้องพักครูไม่มีฮารุมิอยู่แล้ว

    " ฮารุมิเธออยู่ที่ไหน " เรโกะรีบออกตามหาฮารุมิ

    เธอไปที่ห้องน้ำมีประตูห้องน้ำห้องหนึ่งปิดอยู่

    " ขอให้เป็นฮารุมิที่เถอะ " เรโกะพูดและค่อย ๆ เปิดประตูบานนั้น

    " ฮารุมิ ใช่เธอจริง ๆ ด้วย รีบออกมาเร็ว ครูมีที่งัดแผ่นไม้แล้ว " เรโกะรีบจูงมือฮารุมิไปที่ห้องพักครู

    " หนูหลบพวกศพมาได้อย่างไง " เธอพูดพลางงัดแผ่นไม้ไปด้วย

    " ก็ตอนที่มันเดินมา หนูรีบวิ่งออกมาเลยไม่โดนมันจับได้น่ะ " ฮารุมิพูดแล้วยิ้มอย่างดีใจ

    เธองัดแผ่นไม้ออกมาได้แล้ว

    " เอาล่ะเดี๋ยวครูจะส่งหนูออกไปก่อนนะ "

    เธอส่งตัวฮารุมิออกไปก่อน ก่อนที่เธอจะออกไปที่หลัง และทั้งคู่ก็ออกมาจากโรงเรียนนั้นได้สำเร็จ

    วันจันทร์ เวลา 10.54 น.
      เคียวยะกับโนริโกะวิ่งมาตามป่าด้านบนของหมู่บ้าน

    " ทำยังไงกันดี พวกเราต้องตายแน่ ๆ " โนริโกะร้องไห้ออกมา

    " นี่เธอหยุดร้องไห้ได้แล้วนะ " เคียวยะพูดกับโนริโกะ

     ทันใดนั้นเองที่หน้าของเคียวยะก็มีศพ มากมายเดินมา

    " ตายแน่ ๆ " โนริโกะพูด

    ทั้งคู่คิดว่าตัวเองต้องตายแน่ และในตอนนั้นเอง

    " ปัง ปัง " มีเสียงปืนดังขึ้นและศพทั้ง 2 ตัวก็ล้มลง

    ทั้งคู่เงยหน้าไปตามเสียงปืน เสียงปืนนั้นดังมาจากประภาคาร

    " รีบเข้ามาเร็ว " มีเสียงหนึ่งดังมาจากที่นั่น

    แล้วทั้งคู่ก็รีบวิ่งเข้าไปในประภาคาร โนริโกะวิ่งเข้ามาได้แต่เคียวยะกลับล้มลง ศพจำนวนมากจึงใช้อาวุธที่อยู่มือมันจักการกับเคียวยะ แต่โชคดีที่เคียวยะยังไม่ตาย

    โยริโกะจะเข้ามาช่วยแต่เคียวยะห้ามไว้

    " เข้าไปโยริโกะ " เคียวยะสั่งให้เธอวิ่งเข้าไป

    จังหวะนั้นเองก็มีศพตัวหนึ่งถือพลั่วเดินเข้ามา มันใช้พลั่วกระแทกเข้าไปที่คอของเคียวยะ จนคอของเคียวยะขาดกระจุยออกมาต่อหน้าต่อตาของเธอ

    เธอตกใจมากแต่เธอก็ยังมีสติอยู่ เธอรีบเข้าไปในประภาคารและรีบปิดประตูใหญ่นั่นและรีบวิ่งขึ้นไปที่ชั้น 2
    " อ้าว คุณอากิระนั่นเอง ขอบคุณนะคะที่ช่วย " เธอขอบคุณเขา

    " แล้วไอ้หนุ่มที่มาด้วยล่ะ " เขาถาม

    " เอ่อ เขาตายแล้วค่ะ " เธอร้องไห้ออกมาอีกครั้ง

    ช่วงจังหวะเดียวกันนั้นเองพวกศพก็พังประตูเข้ามาได้ และพวกมันก็กำลังจะขึ้นมาชั้น 2

    " มันเข้ามาแล้ว " เขาพูดอย่างตกใจ

    และเขาก็เหลือบไปเห็นชั้นวางถุงปูนอยู่บนชันวางของ เขาจึงยิงชั้นวางของให้ร่วงลงทำให้ถุงปูนหล่งลงมากั้นประตูเอาไว้ทำให้มันเข้ามาไม่ได้

    " เอาล่ะ ตอนนี่รีบคิดว่าจะออกไปได้ยังไงกันเถอะ " เขาพูด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×