ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.I.R.E.N.

    ลำดับตอนที่ #3 : ไล่ล่า

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.พ. 49


    วันจันทร์ เวลา 5.57 น.
      บาทหลวงมุ่งหน้ามาที่โบสถ์เพื่อมาหานักแสวงบุญหญิง เมื่อเขาเข้ามา เขากลับพบว่าโบสถ์นั้นว่างเปล่า ไม่มีวี่แววของนักแสวงบุญหญิงอยู่เลย

    " ฮิซาโกะ เธอหายไปไหนนะ " บาทหลวงพูดอย่างกังวลใจ

    สักพักหนึ่งที่หน้าประคูโบสถ์ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น

    " ในนั้นมีใครอยู่หรือเปล่าคะ เปิดประตูให้หน่อยค่ะ " เสียงนั้นถามเขามาภายในโบสถ์

    " เธอยังเป็นคนปกติอยู่ใช่ไหม " บาทหลวงถามเสียงนั้น

    " ใช่ค่ะ เปิดประตูให้หน่อยนะคะ " เสียงนั้นสั่งให้เปิดประตู

    แล้วบาทหลวงก็เปิดประตูโบสถ์ให้

    " อ้าว ! โทโมโกะนี่เอง รีบเข้ามาเร็ว " บาทหลวงสั่งให้โทโมโกะเข้ามาข้างใน

    " นี่มันเกิดอะไรขึ้นคะ หนูงงไปหมดแล้ว " เธอถามอย่างแปลกใจ

    " ท้องทะเลเป็นสีเลือด พวกชาวบ้านกลายเป็นผีดิบไปหมดแล้ว " บาทหลวงตอบคำถามของเธอ

    " งั้นเรารีบไปจากที่มี่กันเถอะ " เธอพูดและรีบจูงเข้าออกมาจากโบสถ์

    " ผมยังไปไหนไม่ได้หรอก ผมต้องหานักแสวงบุญหญิงให้เจอก่อน " บาทหลวงพูดด้วยสีหน้าที่ดูเคร่งเครียด

    " ถ้าเราเจอเธอแล้วเราจะออกไปจากที่มี่ใช่ไหมคะ " เธอพูดกับบาทหลวง

    " อืม " บาทหลวงพูดกับเธอเบา ๆ ก่อนที่จะเริ่มออกตามหานักแสวงบุญหญิง

    วันจันทร์ เวลา 6.10 น.
      เรโกะพาฮารุมิมาซ่อนตัวอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงเรียนประถม

    " พวกเราจะตายมั้ยคะ " ฮารุมิถามเรโกะพลางร้องไห้ไปด้วย

    " เรา 2 คนต้องรอดออกไปจ้ะ ไม่ต้องกลัวหรอก " เรโกะพูดปลอบฮารุมิ

    สักพักหนึ่งก็มีอะไรบางอย่างกำลังเคลื่อนที่มาทางนี้ และมันก็มาหยุดอยู่ที่หน้าประตู มันกำลังทำอะไรซักอย่างอยู่ที่หน้สประตูห้อง

    เรโกะรีบดับไฟฉายที่มีอยู่ในมือและโอบก่อนฮารุมิไว้แน่น
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×