ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #2 : กับดัก

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 51


    18.00 น.

    รถของพวกเขาค่อย ๆ มาจอดอยู่ที่บ้านพักเก่า ๆ สภาพแย่ ๆ หลังหนึ่ง

    " อาจารย์คิดถูกแล้วล่ะที่ตัดสินใจย้ายบ้านใหม่ .... " เปลเปรยขึ้น

    " ฟลุ๊ก นายจะรออยู่ที่รถหรือจะเข้าไปด้วย " ท๊อฟฟี่หันมาถามน้องชาย

    " ไปด้วยกันก็ได้ จะได้เสร็จเร็ว ๆ " เขาพูดก่อนที่จะเดินลงจากรถ

    " อาจารย์สาวิกาครับ ..... " ช๊อปตะโกนเข้าไปในบ้านพัก

    ไม่มีเสียงของอาจารย์

    " อาจารย์สาวิกาคะ พวกเรามาแล้วนะคะ " คราวนี้เค้กช่วยเสริมอีกแรง

    แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าอาจารย์จะตอบกลับมาเลย .....

    " อาจารย์ไม่อยู่เหรอแก " แชมป์หันไปถามละที่ยืนอยู่ข้าง ๆ

    " ก็มาด้วยกันเนี่ย จะรู้ไหมเล่า " ละหันมาพูด

    " เดินเข้าไปดูกันดีกว่า .... " มาตัดสินใจเดินเข้าไปในบ้าน

    แอ๊ดดดดดดด .... ประตูบ้านค่อย ๆ เปิดออกอย่างช้า ๆ 

    ภายในบ้านที่ค่อนข้างรก .... ไม่มีการตกแต่งหรือซ่อมแซมเลย มันไม่ต่างอะไรกับบ้านร้างเลย ....

    พวกเขาทั้ง 9 คนเดินเข้าไปในบ้านอย่างช้า .... แผ่นไม้ลั่นสร้างความหวาดกลัวแก่พวกเขาอยู่พอสมควร .....

    " อาจารย์คะ ... อาจารย์อยู่ในนี้หรือเปล่า " เค้กเดินเข้าไปในครัวพร้อมกับมาที่เดินหลังเธอมาด้วย

    " อาจารย์ ..... อยู่หรือเปล่าเนี่ย " หญิงเดินเข้าไปในห้องรับแขก

    " ฉันว่าอาจารย์ไม่อยู่แหง ๆ เลย " ท๊อฟฟี่จับมือน้องชายไว้แน่นด้วยความกลัว

    ทุกคนแยกย้ายกันไปตามหาอาจารย์สาวของพวกเขา .... ช๊อปเดินขึ้นไปบนห้องนอนของเธอ เผื่อว่าเธอจะยังนอนหลับอยู่ .....

    " ประตูเปิดอยู่นี่หว่า .... " เขาเดินเข้าไปในห้องนอน บนเตียงมีเพียงอัลบั้มรูปวางอยู่ ....

    เขาเดินไปเปิดอัลบั้มนั้นออก ... มันเป็นหนังสือทำเนียบรุ่นของแต่ละปี ....

    " หน้านี้ของเมื่อ 2 ปีก่อนนี่หว่า " เขาเปิดดูหน้านักเรียนห้องหนึ่งที่อยู่ 6/9

    " เอ๊ะ ... " เขาแปลกใจที่เห็นหน้านักเรียนถูกกกากบาทด้วยปากกาสีแดง มีเพียงสองคนเท่านั้นที่ถูกวงเอาไว้ ....

    เขาดูรายชื่อของนักเรียนที่ถูกกากบาท " เฮ้ย !!! นี่มันรายชื่อของนักเรียนที่ถูกฆ่าตายนี่หว่า !!! "

    ความสงสัยเริ่มเข้ามาในจิตใจของเขา .... ในตอนนั้นเองที่สายตาของเขาเหลือบไปเห็นสมุดเล่มเดียวกันวางอยู่บนหัวนอน และอีกเล่มหนึ่งวางอยู่ใกล้ ๆ กัน

    เขาตัดสินใจเดินไปหยิบสมุดบนหัวนอนก่อนที่จะเกิดดูรายชื่อ 6/9 อีกครั้ง

    คราวนี้หน้านักเรียนอีกกลุ่มถูกกากบาทไว้ มีเพียง 2 คนที่วงกลมเอาไว้

    " ชักจะยังไง ๆ แน่เนี่ย " เขาวางสมุดลงก่อนที่จะหยิบเล่มสุดท้ายขึ้นมา

    " นี่มันทำเนียบรุ่นปีล่าสุดนี่นา " เขาเปิดมันดูก่อนที่จะมาถึงห้องตัวเอง

    ห้อง ม.6/7 ....

    " เฮ้ย !!! " เขาตกใจเมื่อเห็นหน้าของเพื่อน ๆ

    หน้าของนักเรียนห้องเขาถูกวงกลมด้วยหมึกสีแดง .... มันมีอยู่ทั้งหมด 8 คนที่ถูกวงไว้ ....

    " มา.... เค้ก .... แชมป์ .... เปล .... ท๊อฟฟี่ .... ช๊อป .... ละ .... หญิง และก็ .... " เขาสังเกตุเห็นหน้าของอีกคนที่ถูกวงไว้

    " นั่นมันเรานี่หว่า !!! " เขาตกใจ

    " เราต้องรีบไปบอกเพื่อน ๆ คราวนี้พวกเราตายแน่ " เขาพูดก่อนที่จะรีบวิ่งลงไป

    แต่ยังไม่ทันที่เขาจะก้าวลงข้างล่าง .... มีร่างของหญิงคนหนึ่งอยู่ทางด้านหลังของเขา ภายในมือของเธอมีท่อเหล็กอยู่ในมือ .... 

    ผลั่กกกกก .... ร่างของเขาถูกหญิงสาวคนนั้นฟาดอย่างแรงจนทำให้เขาล้มลงไปกับพื้น ....

    เขายังพอมีสติอยู่บ้าง ... แต่เลือนลางเต็มที ภาพสุดท้ายที่เขาเห็นคือร่างของเขากำลังถูกลากไปด้วยฝีมือของชายหนุ่มอีกคนหนึ่ง .... มันลากร่างของเขาไปไว้ด้านในรถตู้รวมกับเพื่อน ๆ ที่เหลือก่อนที่จะพาเขาไปที่ไหนสักแห่ง นั่นคือภาพสุดท้ายที่เขาเห็นก่อนที่จะค่อย ๆ สลบไป .....

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×