ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #1 : รวมตัวศิษย์เก่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 308
      0
      4 พ.ค. 51

    17.20 น.
    ที่บ้านพักหลังหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ... ที่บ้านหลังนี้กำลังจะมีงานเลี้ยงในอีกไม่ช้า ....

    " เฮ้ย !! ยัยละ ริบบิ้นตรงนั้นผูกให้มันดีดีหน่อยดิ ... " เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งโวยวายเมื่อเห็นริบบิ้นที่สาวน้อยคนนั้นเพิ่งผูกตกลง ...

    " นี่แก ... วันนี้วันเกิดแกนะ แทนทีฉันจะได้มากินอาหารอร่อย ๆ ฟังเพลงสบาย ๆ แต่กลับต้องมานั่งจัดงานให้เจ้าของวันเกิด บ้าที่สุด !! " ละสบถกับตัวเอง ...

    " เอาน่า ทำทำไปเถอะน่า !!! ถือซะว่าวันนี้เราก็ได้รวมกลุ่มกันอีกครั้ง ไม่ดีหรือไง ... " เสียงของหญิงสาวรุ่นราวคราวเดียวกับเธอดังมาจากห้องครัว เธอคงจะทำอาหารอยู่ด้านใน ....

    " ใช่ ๆ บ่นมากเดี๋ยวแก่เร็วนะ ยัยละ " สาวน้อยที่อยู่ในห้องครัวอีกคนหนึ่งดังขึ้น ...

    " เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะ ยัยเค้กกับยัยหญิง เดี๋ยวจะโดนมิใช่น้อย " ละหันมาค้อนสองสาว

    ที่หน้าบ้านของเปล ... เจ้าของวันเกิด มีรถสีดำคันหนึ่งขับเข้ามา เขาเป็นคนเปิดประตูต้อนรับ ....

    " นี่งานยังไม่เสร็จอีกเหรอ ... ฉันกะว่าจะมากินอย่างเดียวนะเนี่ย " เจ้าของรถลงมาจากรถก่อนที่จะตบไหล่เพื่อนเบา ๆ ..... มีชายอีกคนหนึ่งลงมาจากเบาะข้างคนขับ

    " นี่ไม่รู้หรือไงว่าฉายาไอ้แชมป์มันคืออะไร อิอิ " เสียงของช๊อปดังขึ้นก่อนที่จะหยิบของขวัญออกมาให้กับเปล

    " รู้ไหมว่าฉันพาใครมาด้วย " ช็อปถามเพื่อนชาย

    " ใครอ่ะ ?? " เขาสงสัย

    ประตูรถค่อย ๆ ถูกเปิดออกอย่างช้า ๆ มีร่างของสองสาวและเด็กหนุ่มอีกคนนึงเดินลงมาจากรถ

    " ยัยฟี่ .... ยัยมา !!! คิดถึงพวกแกจังเลย " เปลกอดเพื่อนสาวทั้งสองไว้แน่น

    " แล้วนั่นใคร .... " เปลถามอย่างสัย

    " พอดีพ่อกับแม่ไม่อยู่น่ะ .... ฉันเลยเอาน้องชายมาด้วย หวังว่าคงไม่เป็นไรนะ ... ฟลุ๊ก หวัดดีพี่ยัง " ท๊อฟฟี่พูดกับเปล

    "ไม่เป็นไรหรอก หลาย ๆ คนสนุกดี ยินดีต้อนรับนะค๊าบบบ " เขาจูงมือเพื่อน  ๆ ที่เหลือเข้าไปยังในบ้าน

    " มากันแล้วเหรอพวกนาย อาหารเสร็จพอดีเลย " เค๊กเดินเอาอาหารออกมาวางบนโต๊ะ

    " หอมว่ะแก แต่  ...." มาอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ

    " ทำไม ... พูดดีดีนะ ฉันเป็นคนทำนะยะ " หญิงเท้าเอว

    " จะกินได้ป่าวไม่รู้ดิ " เธอแลบลิ้นใส่เพื่อนสาว

    " ยัยนี่ กวนประสาทเหมือนเดิมเลยนะ " ท๊อฟฟี่พูด

    เพียงไม่นานการสนทนาถึงเรื่องราวต่าง ๆ ได้เริ่มขึ้น แต่เวลานั้นเอง

    กริ๊งงงงงงงงง .... โทรศัพท์บ้านของเปลดังขึ้น เขารีบวิ่งออกจากวงสนทนาก่อนที่จะไปรับโทรศัพท์

    " สวัสดีครับ .... "

    " นั่นใช่วรุฒหรือเปล่า ?? " 

    " ใช่ครับ "

    " อ่อ ... นี่อาจารย์สาวิกาเองนะ คือว่าพอดีมีเรื่องให้ช่วยน่ะ "

    " เรื่องอะไรคับ "

    " เย็นนี้ครูจะขนของเข้าบ้านใหม่น่ะ พอดีไม่มีคนช่วยเลย "

    " วันนี้เหรอครับ ?? "

    " ใช่จ่ะ สะดวกไหม "

    " ครับ ๆ ได้ครับ เดี๋ยวอีกครึ่งชั่วโมงผมจะไปนะครับ "

    " ใครโทรมา แฟนแกเหรอ ?? " ละถามขึ้นเมื่อเห็นเขาวางโทรศัพท์ไป

    " อาจารย์สาวิกา " เขาพูด

    " ใช่อาจารย์ที่สอนเคมีเราป่ะวะ " แชมป์ถาม

    " เออนั่นแหละ .... เขามีเรื่องให้ช่วยน่ะ "

    " เรื่องไรเหรอ " คราวนี้หญิงถามบ้าง

    " เขาขอแรงไปช่วยยกของหน่อยนะ พอดีจะย้ายบ้าน เย็นนี้ .... "

    " ก็ไปกันสิ ดีเหมือนกันนะ จะได้ไปเจออาจารย์ด้วย " มาพูดก่อนที่จะคว้ากระเป๋าสะพายเดินออกไปเพื่อเตรียมตัวขึ้นรถ

    " แต่ฉันยังไม่ได้เป่าเทียนเลยนะ " เขาทำเสียงเศร้า

    " เอาน่า วันนี้วันเกิด ช่วยคนได้บุญนะจ๊ะ " หญิงลากเปลออกไปข้างนอกบ้าน

    " เอารถฉันไปละกันนะ " แชมป์เดินไปสตาร์ทเครื่องรถเพื่อเตรียมเดินทาง

    พวกเขาที่เหลือทยอยขึ้นรถเพื่อเตรียมไปหาอาจารย์ของพวกเขา โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นมันคือ กับดัก !!!

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×