ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Quartz สถาบันคนพันธุ์อันตราย (ฉบับผอ.ซิลวิเรียส)

    ลำดับตอนที่ #1 : Lesson 0 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      0
      25 มี.ค. 52

    Lesson 0 : บทนำเรื่อง

     

    ณ ห้วงมิติแห่งกาลเวลา ลึกเข้ามาในเขตของห้วงมิตินั้น ยังมีสถานที่ที่ตั้งอยู่ห่างไกลจากผู้คน สถานที่นั้นรายล้อมด้วยธรรมชาติและแม่น้ำที่ใสสะอาด ที่ที่คนแถวนั้นเรียกว่า สถาบันควอซ

     

    ฉบับสุดท้ายแล้วล่ะ แอมมินัส จัดการได้เลย เสียงของสาววัยประมาณ 18 ปีพูดขึ้นก่อนที่จะหย่อนจดหมายลายครามลงไปในอาเขตเวทย์มนต์ของหญิงสาวที่เธอเรียกว่า แอมมินัส

     

    ทั้งหมด 50 ฉบับนะคะ ผอ.ซิลวิเรียส เธอทวนจำนวนจดหมายที่อยู่ในอาเขต

     

    เธอพยักหน้าเบา ๆ ก่อนที่จะหันไปที่รูปผนังแขวนที่มีรูปหญิงสาวและชายหนุ่มยืนคู่กันในรูปนั้น

     

    ท่านพ่อ .. ท่านแม่ ... เราได้ทำตามคำสัญญาที่เราให้กับท่านทั้งสองแล้ว ... เธอยืนดูรูปของพ่อและแม่ ใบหน้าของเธอดูเศร้าหมองมาก

     

    แอมมินัสได้แต่ยืนมองสาวผมซอยสั้นสีน้ำตาลอย่างหดหู่ เธอค่อย ๆ หันหน้าก่อนที่ร่ายอาเขตเวทย์มนต์อย่างช้า ๆ

     

    ข้าผู้มีนามว่า แอมมินัส เป็นผู้ทำหน้าที่ผู้พิทักษ์แห่งควอซ ขอให้ศาสตน์ทั้ง 50 ฉบับนี้ ล่องลอยไปหาผู้ที่เหมาะสมแห่งสถาบันการเรียนแห่งนี้ด้วย ถ้าไม่มีการตอบรับจากนักเรียน ศาตน์นั้นจงสลายกลายเป็นธุลีไป !!! ” ทันทีที่เธอร่ายมนต์ อาเขตเริ่มกลางออกเป็นเวทย์สีดำ จดหมายทั้ง 50 ฉบับล่องลอยเข้าสู่อาเขตเวทย์มนต์ก่อนที่จะค่อย ๆ หายไปพร้อมกับวงแหวนเวทย์

     

    ผอ.ครับ พวกเราจัดที่นอนและสถานที่เอาไว้ให้เด็ก ๆ และอาจารย์เรียบร้อยแล้วนะครับ อ.หนุ่มรูปร่างสูงเดินเข้ามาในห้อง

     

    ขอบใจนะคะ อ.ฮิวมัน ... พรุ่งนี้ให้อ.ทั้ง 8 คนเตรียมต้อนรับบรรดานักเรียนที่กำลังจะเดินทางมาที่นี่ด้วย เธอยังคงส่งยิ้มให้อ.เหมือนทุกครั้งก่อนที่จะเดินกลับเข้าห้องของตัวเอง

     

    เธอคิดหรือเปล่าว่าพรุ่งนี้จะมีนักเรียนที่ไหนมากัน ... ทั้งทั้งที่มันตั้งอยู่ห่างดินแดนเวทย์มนต์แบบนี้ อ.ฮิวมันหันมาพูดกับแอมมินัส

     

    ต้องมาสิ จดหมาย 50 ฉบับนั้นจะส่งไปถึงมือของพวกเขาไม่เกิน 5 นาที และแน่นอนว่าจะต้องมีคนมาที่นี่แน่ ๆ แอมมินัสพูดก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องพร้อมกับอ.ฮิวมัน

     

    เพียงไม่นานพวกเขาจะได้รับจดหมายปริศนาที่ถูกส่งมาจากดินแดนเวทย์มนต์

     

    และแน่นอนว่าผู้ที่ได้รับจดหมาย

     

    จะต้องไม่ใช่คนที่ธรรมดาแน่ ๆ !!

     

    __________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×