ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถาบัน Quartz

    ลำดับตอนที่ #228 : --- ห้องติดต่อสัตว์เวทย์ ---

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      7 ส.ค. 52

    ห้องติดต่อสัตว์เวทย์

                   

    ภายในห้องติดต่อสัตว์เวทย์ เป็นห้องสี่เหลี่ยมจัตุรัสกว้าง พอที่จะบรรจุนักเรียนสาขา NG. ทุกคนและผู้สอน มีบรรยากาศโดยรวมในเวลานี้คือมืด แต่มีแสงจากโคมไฟระย้าที่อยู่กึ่งกลางของห้อง ผนังถูกบุด้วยปูนฉาบหนาที่ออกสีเหลืองนวลจากการสะท้อนแสง...

     

    มากันครบหรือเปล่าทุกคน ห้องนี้มันทึบแสงด้วยสำรวจเพื่อนๆหน่อยนะครับฮิวเอ่ยถามขึ้นหลังจากที่เขาพาเหล่านักเรียนของตนมาถึงที่ห้องเรียนใหม่

     

    ครบค่ะ!!/งั้นแหละครับ...ดูจะเป็นเสียงของนักเรียนสาวของเขาที่ตอบดังกลบเสียงเด็กหนุ่ม

     

    อืม... ถ้าอย่างนั้น ผมอยากให้ทุกคนดูสิ่งนี้ครับฮิวว่า พลางชี้นิ้วให้ทุกคนดูยังกึ่งกลางของห้องใต้โคมไฟระย้าแสงเพียงหนึ่งเดียวของห้องนี้...

     

    ณ จุดนั้นมีวงแหวนเวทย์มนต์ขนาดใหญ่ที่เขียนจากหมึกดำซ้อนทับกันอยู่ 5ชั้น โดยไล่ระดับในแต่ละชั้นก็จะประกอบด้วยอักขระโบราณ ชั้นนอกสุดและชั้นรองลงมา วงที่สามจะเป็นตัวเลขโรมัน วงที่สี่คือสัญลักษณ์ของธาตุต่างๆ และด้านในสุดท้ายจะเป็นรูปดาวหกแฉก

     

    จากที่ผมพานักเรียนมาที่นี่คงพอเดางานล่วงหน้าออกแล้วสิครับ ว่าผมจะสั่งงานอะไร...แต่ก่อนที่เราจะสั่งงานผมก็มีบางสิ่งที่ต้องอธิบาย...เตรียมจดให้พอนะครับ

     

    .

    ..

    .

     

    เรียนคาบที่ 4 :: สัตว์อสูร

     

    สัตว์อสูรหากจัดประเภทใหญ่ๆก็คงจะได้ 2ประเภท คือ

    1.       ประเภทจำพวกที่รักสงบ

    2.       ประเภทจำพวกดุร้าย

     

                    สัตว์อสูรทั้งสองประเภทที่ว่าไปนั้น แน่นอนอีกแล้วครับว่าพวกมันอาศัยอยู่ในป่าสนธยา แต่ผมไม่ต้องการพานักเรียนไปถึงที่นั้นครับ เพราะอาจเกิดสิ่งที่อาจคาดไม่ได้

     

                    แล้วถ้างั้นเราจะดูพวกสัตว์อสูรยังไงล่ะค่ะฮิว เสียงใสพูดขึ้น เธอมีแววตาที่สดใสและเป็นประกายสดใส พอๆกับผมเขียวอมฟ้า(?)ที่ยาวเลยกลางหลัง เธอถามด้วยท่าทางที่กอดอกอย่างสงสัย

     

                    ก็ใช้เจ้าสิ่งนี้ไงครับ พีนัสจังฮิวพูดยิ้มอย่างนึกเอ็นดู แล้วชี้ไปที่เจ้าวงเวทย์กลางห้อง เราจะใช้เจ้านี่เรียกสัตว์อสูรกัน

     

                    อืม...

     

                    งั้นผมพูดต่อนะครับ...แล้วฮิวมัสก็เริ่มร่ายยาว...

     

    .

    ..

    .

     

                    สัตว์อสูรจำพวกดุร้าย เป็นคำจำกัดความที่บอกความหมายของมันได้ตรงตัว สัตว์อสูรจำพวกนี้จะมีนิสัยที่ฉลาด จนบางตัวหรือบางอย่างค่อนไปทางเจ้าเล่ห์เสียมากกว่า ซึ่งนั้นคือการเอาชีวิตรอดในแบบของพวกมัน เพื่อความอยู่รอด

     

    อนึ่ง...บางครั้งมันก็จะอาศัยความมืดในการซ่อนเร้นกาย เพื่อคอยโอกาสที่จะเข้าทำร้ายผู้ที่หลงไปยังป่าสนธยา แต่ใช่ว่าพวกมันจะอยู่แต่ในความมืดหรืออาศัยต้นไม้ใหญ่ๆ บางครั้งถ้าพวกมันมีความกระหายในความต้องการ เช่น หิวมาก ก็จะออกมาตามล่าเหยื่อที่เป็นสัตว์เล็กๆอย่างพวกกระต่ายป่า ห

     

     สัตว์อสูรประเภทที่รักสงบ... สัตว์อสูรจำพวกนี้ก็จะมีอุปนิสัยที่ค่อนข้างรักสันโดษ หรือหากมีการครองคู่ก็จะมีเพียง ผัวเดียวเมียเดียว เลยก็ว่าได้ พวกมันชอบที่อยู่นิ่งๆ ไม่รวมตัวกันเป็นกลุ่ม เรื่องรูปร่างก็เหมือนกับสัตว์ทั่วๆที่เราพบในแต่ละวัน(เช่นกันสัตว์อสูรจำพวกดุร้ายเองก็ด้วย)

     

                    แต่อย่างไรเสีย ขึ้นชื่อนำหน้าว่าสัตว์อสูรก็อย่าได้ประมาณ เพราะหากเปรียบกับสัตว์สัญชาตญาณของการล่าเหยื่อ พวกมันเองก็ไม่ได้น้อยหน้าพวกสัตว์อสูรที่ดุร้ายเลย

     

                    และต้องคอยระวังด้วยนะครับ... เพราะบางครั้งพวกมันก็อาจจะใช้รูปร่างภายนอกหลอกล่อผู้คน

     

                    .

    ..

    .

     

    สำหรับครั้งนี้ผมขอสอนเท่านี้หล่ะครับ และก็มากันที่งานครั้งที่ 4 นะครับ

     

    คำสั่ง :: ให้นักเรียนใช้วงเวทย์ในห้องนี้เรียกสัตว์อสูรออกมา ด้วยวิธีใดก็ได้

     

    แบบฟอร์มการส่งงานครั้งที่ 4

    ชื่อ-สกุล ::

    รหัสประจำตัว ::

    วิธีที่ใช้เรียกสัตว์อสูร::

    สัตว์อสูรที่เรียกออกมา ::

    เป็นประเภท ::

    รูป (หากไม่มีรูปก็บรรยายรูปร่างของมันออกมา) ::

     

    สิ่งที่จะได้รับจากงานในครั้งนี้

    1.คะแนนเต็ม15 คะแนน

    2.จำนวนเงินที่ได้รับ 150 [s] สำหรับคนแรก

                                      100 [s] สำหรับคนที่ 2 และคนต่อไปๆที่ส่ง

    3.กำหนดส่งภายใน วันที่ 12 สิงหาคม 52

     

                    ปล. อย่าลืมทำอะไรดีๆในวันแม่ด้วยนะครับ นักเรียน สุขสันต์ Mother day’s ล่วงหน้าครับ

     

                     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×