ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถาบัน Quartz

    ลำดับตอนที่ #10 : สำนักงานห้องสมุด [[ตารางเรียน]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      0
      29 พ.ค. 52




    fre nix

    บทเพลงประจำสถาบัน
    Quartz

     

                    The Quartz นามระบือ                                         สถาบันเลื่องชื่อแห่งแดนเวทย์มนต์

    สถาบันแห่งการฝึกฝน                                                      สถาบันสร้างคนแปดสาขา

                สายแรกศาสตร์แห่งเพลง                                      เสียงบรรเลงก้องนภา

    บรรเลงด้วยมนตรา                                                         ต้องสาขา Muxicion

                เสียงดาบปืนธนู                                                  เสียงสุดกู่ให้เสียขวัญ

    Lilker ศาสตร์ฆ่าฟัน                                                         ชอบประจัญตัวต่อตัว

                Ascetic เวทย์รักษา                                               มักเยียวยาผู้เจ็บไข้

    เวทย์แสงรักษาไป                                                            เหล่าคนไข้หายปริดทิ้ง

                สืบเสาะเจาะค้นหา                                              เพื่อได้มาซึ่งความจริง

    Quinrie  ไม่หยุดนิ่ง                                                          ถ้าเรื่องจริงไม่เปิดโปง

                Mantra ศาสตร์สาปแช่ง                                        มนต์ดำแรงแช่งให้ตาย

    วูดูตอกทำลาย                                                                ให้วอดวายด้วยมนตรา

                หลบหลีกอย่างว่องไว                                           หายเข้าไปในหมู่เงา

    วางยาพิษให้เฉา                                                              นั่นคือเรา ชาว Malignom

                Turcule จอมเกษตร                                             ใช้เมล็ดเพาะต้นกล้า

    เรื่องมนุษย์และพฤกษา                                                    คือตำราสาขานี้

                เวทีแห่งแสงสี                                                      ดาวดวงนี้จรัสแสง

    ประกายที่ร้อนแรง                                                           นักแสดงแห่ง Hyderous

                The Quartz ทางส่องแสง                                       สร้างคนแกร่ง สร้างคนขยัน

                                   The Quartz คือ The One                                                 อย่าได้พลันดูถูกเรา                                                                                                                            

    __________________________

    เวลาของนักเรียนแต่ละสาขา

     

    วันจันทร์

    สาขาการฆ่า ( Lilker )

    สาขาศิลปะการแสดง (Hyderous )

     

    วันอังคาร

    สาขาการสืบสวน ( Quinrie )

    สาขาเวทย์มนต์แห่งความมืด ( Mantra )

     

    วันพุธ

    สาขานักพรต ( Ascetic )

    สาขาการเกษตรและมนุษย์ ( Turcule )

     

    วันพฤหัสบดี

    สาขาการดนตรี ( Muxicion )

    สาขาการหลบหลีกและการวางยาพิษ ( Malignom )

    กฎการอยู่ร่วมกันในสถาบัน Quartz

     

    สำหรับนักเรียน

    1.)     ห้ามนักเรียนฆ่ากันในเวลาเรียน เพราะเราต้องเคารพอาจารย์ผู้สอนด้วย

    2.)     ห้ามให้นักเรียนสาขาอื่นเข้ามายุ่มย่ามในเวลาเรียน

    3.)     ไม่มีกำหนดเวลานอน

    4.)     กำหนดการปิดประตูหอพักคือ 22.00 น . หลังจากนั้นนักเรียนทุกคนต้องอยู่ที่หอใครหอมันแต่สามารถเดินเตร็ดเตร่เฉพาะในหอได้

    5.)     ห้ามเล่นการพนันในห้องพักและในสถาบันแห่งนี้

    6.)     นักเรียนต้องเข้าเรียนตามวันเวลาที่กำหนดไว้

    7.)     พยายามส่งงานให้ครบทุกครั้ง และห้ามขาดเรียนและขาดการส่งงาน 5 ครั้ง

    8.)     และพยายามมีชีวิตรอดจนจบเทอมให้ได้ ...

     

    สำหรับอาจารย์

    1.)     พยายามส่งแบบการเรียนการสอนให้ทันในแต่ละสัปดาห์ โดยส่งมาที่ champ_seedsadd69@hotmail.com

    2.)     พยายามอย่าขาดสอนถ้าไม่จำเป็น (ถ้าไม่อยากนั้น ผอ.ต้องลงสอนเอง)

    3.)     ไม่มีเวลาการเข้าห้องนอน

    4.)     เวลาการปิดหอพักของสาขาตนเองคือ 22.00 น. เพราะฉะนั้นพยายามดูด้วยว่านักเรียนในสาขาของตนมาครบหรือยัง

    5.)     ควรมาสอนอย่างสม่ำเสมอ

    6.)     และพยายามมีชีวิตรอดจนจบเทอมให้ได้ ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×