ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #7 : หนี หนี หนี !!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 187
      0
      8 พ.ค. 51


    21.09 น.
    เธอเปิดประตูห้องเก็บศพออกก่อนที่จะวิ่งไปตามเตียงคนไข้ .... มีศพเน่า ๆ เต็มเตียงหมด ด้านในสุดมีช่องเก็บศพที่เปิดอ้าไว้ ... แต่ข้างในมีศพนอนอยู่

    " ทำไงดีล่ะเนี่ย " เธอกระวนกระวาย 

    มันกำลังตรงมาทางนี้ ....

    " เอาวะ " เธอพูดก่อนที่จะเข้าไปในช่องเก็บศพที่มีศพนอนอยู่

    ประตูห้องเก็บศพถูกเปิดออกอย่างแรง ชายร่างใหญ่ถือขวานเหมาะมือเดินไปตามเตียงคนไข้ มันกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ห้อง

    ทางด้านของมาที่นอนเบียดกับศพ เธอแทบกลั้นหายใจไว้ไม่อยู่ ศพส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ใบหน้าของเธออยู่ในระยะประชิดกับหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำเหลืองที่ไหลย้อยออกมาผสมกับเหงื่อของเธอเพราะความร้อนภายในตู้

    เธอภาวนาขอให้มันออกไปเร็ว ๆ ....

    เพียงไม่นานมันก็เงียบเสียงไป

    " สงสัยจะไปแล้วมั้ง " เธอถอนหายใจก่อนที่จะค่อย ๆ เปิดช่องเก็บศพออกมาพร้อมกับคลานออกมาจากช่องนั้นอย่างช้า ๆ 

    " แฮ่ก ๆ ๆ " เธอหอบหายใจออกมาด้วยความเหนื่อยล้า ....

    ไม่นานนักเธอค่อย ๆ พยุงตัวขึ้นจากอาการหอบเหนื่อยก่อนที่จะค่อย ๆ เดินไปที่ประตูทางออก 

    ฉับพลัน ....

    ......

    ......

    ......

    ปึ้งงงงง !!!! ขวานถูกขว้างใส่ประตูอย่างแรง เฉียดหูเธอไปนิดเดียวเท่านั้น เธอหันกลับมาก่อนที่จะเจอเจ้าของขวานที่ยืนอยู่ทางด้านหลัง

    " กรี๊ดดดดดดดดดด !!! " เธอตะโกนก่อนที่จะวิ่งออกมาข้างนอกห้อง ....

    เธอมองซ้ายมองขวาเพื่อหาที่ปลอดภัยแห่งใหม่ ..... ห้องพักนางพยาบาล

    เธอรีบวิ่งเข้าไปในห้องพักนางพยาบาล มีตู้ล๊อคเกอร์มากมาย

    " ถ้าเข้าไปมันต้องรู้แน่ ๆ " เธอมองไปเห็นเครื่องอบผิวของโรงพยาบาล

    " พยาบาลที่นี่ไฮโซจังเลยแฮะ " เธอชื่นชมในความหรูหราของโรงพยาบาล 

    แต่ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องน่าชื่นชมซะหน่อย ....

    เธอรีบเปิดเครื่องอบผิวก่อนที่จะเข้าไปซ่อนตัวในนั้นอย่างเงียบ ๆ พอดีกับที่มันเดินเข้ามา

    มันตรงไปที่ตู้ล็อคเกอร์ก่อนที่จะใช้ขวานจามลงที่ตู้ล็อคเกอร์ทีละตู้ ๆ

    เธอคิดถูกที่ไม่ไปหลบในนั้น ถ้าขืนเข้าไปมีหวังหัวเละแน่ ๆ ....

    มันทำลายตู้ทุกตู้ก่อนที่จะมองไปรอบ ๆ ห้องอีกครั้งพร้อมกับสะดุดตากับเครื่องอบผิว 

    มันเดินมาที่เครื่องอบผิว !!!

    แต่มันไม่ได้เปิดฝาเครื่อง มันกลับทำอะบางอย่างพร้อมกับกดหมุนเร่งความร้อนพร้อมกับเดินออกไปจากห้อง .....

    " ไอ้โง่เอ๊ย ... " เธอพูดเบา ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ เปิดเครื่องอบผิวออก แต่ ...

    มันถูกล็อคไว้ด้วยเชือกมนิลาที่มีความเหนียวพอสมควร ..... เธอพยายามเปิดฝาเครื่องออกแต่มันก็ไม่ขยับเลย

    ในตอนนั้นเองที่ปุ่มความร้อนเริ่มทำงาน เนื่องจากมันได้กดปุ่มไว้ก่อนแล้ว

    ไฟในเครื่องค่อย ๆ ติดทีละดวง .... เธอเหลือบไปเห็นปุ่มหมุนของตัวเครื่อง 

    มันถูกปรับที่ Max ...

    " กรี๊ดดดดดดดดดดด !!! " เธอกรีดร้องอีกครั้งก่อนที่จะพยายามผลักฝาเครื่องให้เปิดออก

    ความร้อนค่อย ๆ ถูกปล่อยออกมาตามเครื่อง ตอนนี้มันเริ่มร้อนมาแล้ว ....

    เธอนึกขึ้นได้ว่าในกระเป๋าเธอมีตะไบเล็บอยู่ เธอรีบหยิบมันออกพร้อมกับตะไบเชือกนั้นออกอย่างรวดเร็ว

    เนื้อหนังของเธอเริ่มพุพอง ..... ความร้อนได้แทรกซึมเข้าไปในผิวหนังของเธอ

    เวลานานพอสมควรกว่าเชือกมนิลาจะถูกตัดออก ฝาเครื่องถูกเปิดออก เธอค่อย ๆ คลานออกมาจากเครื่อง ตอนนี้ร่างกายของเธอพุพองไปหมดทั้งตัว แขนและขามีเม็ดพองปูดขึ้นมา

    " อูยยยย .... " เธอค่อย ๆ ยืนขึ้น

    " สวัสดีจ่ะ ขวัญชนก " เสียงของหญิงสาวคนหนึ่งดังขึ้น

    " อ .... อาจารย์สาวิกา !!! " เธออุทาน

    " ตะไบเล็บน่ะ .... " เธอพูดก่อนที่จะคว้าจะไบเล็บออกมาจากมือของเธอ

    " เขาเอาไว้ใช้ทำแบบนี้ตั้งหาก !!! " เธอรีบล๊อคคอของมาเอาไว้ก่อนที่จะใช้ตะไบเล็บแหลมทิ่มเข้าไปในขมับของเธอพร้อมกับคว้านไปรอบ ๆ 

    " กรี๊ดดดดดดดดดด !!! " เธอกรีดร้องอย่างทรมาณ

    " ยัยมา !!! " อุทานก่อนที่จะมองไปยังพักนางพยาบาล ตอนนี้พวกเขาอยู่หลังเคาน์เตอร์

    " ไปเร็ว !!! " แชมป์รีบออกมาจากที่ซ่อนก่อนที่จะวิ่งตามเสียงของเธอ

    " อ .... อ ..... อา ..... จ .... จารย์ " เหลือค่อย ๆ ไหลซึมออกมาจากหนังหัว 

    เธอยืนค้างอยู่สักพักก่อนที่จะล้มลงไปกับพื้น ทับกองเลือดของเธอ

    " เสร็จไปอีกหนึ่ง " เธอยิ้มเบา ๆ

    " อาจารย์สาวิกา ..... อาจารย์คือฆาตกรที่หลอกเราเหรอ !!! " ละอุทานเมื่อเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

    หล่อนหันมายิ้มอย่างเยือกเย็น

    " รายต่อไปคือพวกแก !!! " หล่อนพูดก่อนที่จะหยิบสปาต้าออกมาจากกระเป๋าสะพายใบใหญ่ของเธอ

    " วิ่ง !! " ในตอนนั้นเองที่แชมป์สั่งให้วิ่ง แต่ช้าไป ....

    ชายร่างใหญ่คนหนึ่งได้ดักพวกเขาอยู่อีกทาง มันคว้าเขาไว้ก่อนที่จะล็อคคอเขา

    ตอนนี้สถานการณ์กำลังย่ำแย่ พวกเขาถูกต้อนให้จนมุมแล้ว !!!

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×