ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #10 : บทสรุปแห่งความตาย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 235
      0
      14 พ.ค. 51


    2 เดือนต่อมา

    " เดี๋ยวหนูกลับแล้วล่ะค่ะคุณแม่ อีกสักประมาณครึ่งชั่วโมงหนูก็ไปถึงบ้านแล้ว " เธอวางหูโทรศัพท์ไปก่อนที่จะลุกขึ้นยืน

    เธออยู่ที่วัดแห่งหนึ่งแถวบ้าน ทุกเดือนเธอต้องมาที่วัดแห่งนี้เพื่อมาไหว้ศพเพื่อน ๆ ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์สยองครั้งนั้น

    " ขอบคุณมากนะแชมป์ แกช่วยฉันไว้ ขอบคุณจริง ๆ " เธอมองไปที่ป้ายหลุมศพของเพื่อนก่อนที่จะยิ้มให้พร้อมกับเดินออกจากวัดแห่งนั้น

    เธอค่อย ๆ เดินมาตามทางเรื่อย ๆ จนผ่านป้ายรถเมล์ เธอค่อย ๆ เดินขึ้นสะพานลอยเพื่อนั่งรถประจำทางกลับบ้าน

    .... ฉันจะปิดเรื่องนี้ทั้งหมด .....

    .... ออกมาเร็ว รถไฟกำลังจะมา ....

    .... ขอบใจนะ ....

    คำพูดต่าง ๆ ยังคงแล่นอยู่ในหัว

    เธอมานั่งคิดดูอีกที ....

    ถ้าเธอไม่ไปที่บ้านพักครูหลังนั้น ถ้าเธออยู่จัดวันเกิดต่อกับเพื่อน ๆ โดยที่ไม่สนใจอาจารย์ ป่านนี้เธอและเพื่อน ๆ อีกหลาย ๆ คนก็ยังคงมีชีวิตอยู่

    ศพแรกที่ตายเพราะมาเกี่ยวพันกับพวกเราโดยบังเอิญ .....

    ศพที่สองต้องตายเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ....

    ศพที่สามต้องตายเพราะเพื่อต้องการช่วย .....

    ศพที่สี่ต้องตายเพราะความรักที่เป็นเพียงภาพลวงตา ....

    ศพที่ห้าต้องตายเพราะทรยศเพื่อน ....

    ศพที่หกต้องตายเพราะความกลัวของตัวเอง ....

    ศพที่เจ็ดต้องตายเพราะเสียสละ ....

    ศพพวกนั้นคือเพื่อน ๆ ของเธอทั้งนั้น เธอนั่งเช็ดน้ำตานึกถึงภาพเก่า ๆ ภาพที่มีความทรงจำดีดี ....

    19.20 น.

    รถประจำทางมาจอดเทียบท่า เธอค่อย ๆ ก้าวลงจากรถก่อนที่จะเดินไปที่สะพานลอยซึ่งห่างจากเธอพอสมควร เธอเดินมาเรื่อย ๆ จนรู้สึกว่ามีคนอื่นตามเธออยู่ ....

    เธอค่อย ๆ เร่งฝีเท้าไปเรื่อย ๆ จนถึงสะพานลอย .... ด้านล่างเป็นรางรถไฟ ซึ่งตอนนี้รถไฟกำลังแล่นมา

    " คิดถึงเพื่อน ๆ จัง " เธอหยุดมองรถไฟ

    ในตอนนั้นเองที่เกิดเหตุการณ์สยองขวัญขึ้นอีกครั้ง

    มือคูหนึ่งมาจับที่ไหล่ของเธอก่อนที่จะผลักร่างของเธอให้ตกจากสะพานลอย

    " กรี๊ดดดดดดดดดดด !!!! " เสียงหวีดร้องดังก้องไปทั่วบริเวณก่อนที่จะ

    ปุ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!! ..... แล้วทุกอย่างก็ดับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    ......................

    .....................

    .....................

    ......................

    ศพสุดท้ายตายเพราะ ................ 

    ........................

    .......................

    .......................

    ......................

    ไม่

    ระ

    วัง

    ตัว

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×