ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน Survivor School Season 2

    ลำดับตอนที่ #47 : ข้อสอบ !!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 192
      0
      26 เม.ย. 51

    ข้อสอบปลายภาค ( ส่งทางข้อความลับ ) ส่งก่อนวันศุกร์ที่ 2 พ.ค. 51 เวลา 22.00 น.

    ชื่อ - สกุล ::

    รหัสประจำตัว ::

    เลขที่ผู้เข้าสอบ ::

    คำถามปรนัย 40 ข้อ ( 80 คะแนน )

    หน่วยที่ 1 :: ภาพยนต์

    1.) สี่แพร่งมีกำหนดฉายในโรงภาพยนต์วันใด ?

    2.) ภาพยนต์เรื่อง โกงความตาย เย้ยความตาย 3 เหตุเกิดขึ้นที่ไหน ?

    3.) Saw มีทั้งหมดกี่ภาค ?

    4.) P2 มีชื่อภาษาไทยว่าอะไร ?

    5.) จีจ้า ญานิน รับบทเป็นใครในเรื่องช็อคโกแลต ?

    6.) รับน้องสยองขวัญ ... นักศึกษาที่ตายคนแรกชื่อว่าอะไร ?

    7.) หนังไทยที่ Holly Wood เอาไปรีเมคใหม่มีชื่อว่าอะไร ?

    8.) นางเอกคนใดที่รับบทเป็นนางเอกในเรื่อง The Eyes 2 ?

    9.) กางร่มในที่ร่ม เป็นปรากฏการณ์เห็นผีในเรื่องใด ?

    10.) สายไม่รับ ดับสยอง มีชื่อภาษาอังกฤษว่าอะไร ?

    หน่วยที่ 2 เกมส์

    11.) เกมส์แดนซ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและอยู่ในเครือ Asia Soft คือเกมอะไร ?

    12.) เกมส์อดนซ์ที่เปิดใหม่ได้ไม่นานคือเกมอะไร ?

    13.) เกมส์ Freestyle หรือเกมส์บาส มีนักร้องวงใดมาร่วมร้องให้ ?

    14.) เกมส์ยิงปืนที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือเกมส์ใด ?

    15.) ความเร็วเพลงจุ๊บ ๆ มีความเร็วเท่าใด ?

    16.) หน่วยความเร็วเพลงในเกมส์ออดิชั่นเรียกว่าอะไร ?

    17.) โอคุนิ ตัวละครในเกม Orochi มีอาวุธใดในการโจมดีระหว่าง ร่ม กับ พัด ?

    18.) Fatal Frame 2 มีชื่อต่อท้ายว่าอะไร ?

    19.) เกม Siren มีทั้งหมดกี่ภาค ?

    20.) Obscure 2 เหตุเกิดที่ไหน ?

    21.) ค้างคาวมักอาศัยอยู่ที่ใด ?

    22.) วัดมงคลบพิตร ตั้งอยู่ที่จังหวัดใด ?

    23.) ดาวเคราะห์ที่อยู่ห่างมากที่สุด ชื่อว่าอะไร ?

    24.) สกุลเงินที่ญี่ปุ่นใช้อะไร ?

    25.) เมืองหลวงของจีนมีชื่อว่าอะไร ?

    หน่วยที่ 3 นิยายของ ผอ.

    26.) เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนักเรียนกลุ่มหนึ่งในโรงเรียนที่ถูกฆาตกรรมอย่างทรมาณ มีชื่อเรื่องว่าอะไร ?

    27.) นา เป็นตัวละครอยู่ในนิยายเรื่องใด ?

    28.) ศพแรกที่ถูกสังหารในพิธีกรรมต้องห้าม 2 คือใคร ?

    29.) เตยตายด้วยอะไร ในพิธีกรรมต้องห้าม 2 ?

    30.) ใครที่ทรยศเพื่อน ในพิธีกรรมต้องห้าม 2 ?

    31.) ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เรื่องพิธีกรรมต้องห้ามคือใคร ?

    32.) คนที่เห็นภาพว่าเพื่อน ๆ จะต้องตายมีชื่อว่าอะไร ?

    33.) นักเรียนในเรื่อง เรียงคิวตาย ประจำห้องเรียนใด ?

    34.) คนที่โดนรถไฟหาะชนคือใคร ?

    35.) ฟูฟอง ตายเป็นคนที่เท่าไรของรายการ ?

    36.) ใครเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ?

    37.) กุญแจซอล มีรหัสประจำตัวเลขที่เท่าไร ?

    38.) คู่แฝดที่ร่วมรายการ 2 ชื่ออะไร ?

    39.) ศพแรกที่ถูกฆ่าตายในโครงการ 2 มีชื่อว่าอะไร ?

    40.) 4 คนสุดท้ายที่เหลือในโครงการแรกคือใครบ้าง ?

    ตอนที่ 2 อัตนัย 1 ข้อ ( 20 คะแนน ) ตอบยาว ๆ จะได้คะแนนเยอะ ๆ

    ชอบนิยายเรื่องใดของ ผอ.มากที่สุด ( ไม่นับโรงเรียน ) เพราะอะไร ?
    ตอบ .........

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×