ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน Survivor School Season 2

    ลำดับตอนที่ #11 : Sympathy01 :: เซนริ ฟรอนเทียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      0
      4 เม.ย. 51

    ห้องพัก Sympathy01 ( Code 1465902 )
    pizza555+6=561< My.iD >






    Lv.Timpany
    ค่าชีวิต :: 38 ค่าชีวิต
    สถานะ :: มารายงานตัวครั้งที่ 1 แล้ว ( 17 มี.ค. 51 )
    กิจกรรม :: เลือกตั้งประธานหอ ( ทำแล้ว )

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    รหัสประจำตัว :: 1465902
    ชื่อ
    – สกุล :: เซนริ ฟรอนเทียร์
    อายุ :: 13
    ชื่อเล่น :: เซน
    เพศ :: ชาย (เสียวจะเป็นผู้ชายคนเดียวในโรงเรียน )
    วันเกิด :: 4 ต.ค.
    สถานที่เกิด :: เมืองลึกลับ...ไซแลนด์
    นิสัย :: เป็นคนลึกลับพอตัว รักสันโดษ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่รักเพื่อน รักการเรียนรู้ มักเก็บตัวอยู่กับธรรมชาติ ไม่สุงสิงกับใคร เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบการต่อสู้มากนัก จึงหลีกเลี่ยงการปะทะจากคนรอบข้างอยู่เสมอ เป็นคนใจเย็น ใช้เวลาว่างกับการอ่านนิยาย และอยู่กับธรรมชาติอย่างสงบสุข
    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์ หากแต่เวลาคับขัน ร่างของเขาจะกลายเป็น.......... เงือก (ผู้ชายน้าาาาา)
    อาวุธประจำตัว :: พลอง ที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก แต่เซนกลับกวัดแกว่งได้รวดเร็ว...ดั่งสายลม
    จุดเด่นของตัวเอง :: ผมสีฟ้าสั้นระต้นคอ สวมใส่อันเดอร์สูทสีดำ ภายนอกใส่ชุดเดินทางสีฟ้า ใบหน้าหวานจนคล้ายผู้หญิง (ยิ่งเป็นเงือกยิ่งคล้าย ต่อวิกซักหน่อยนี่ใช่เลย) ชอบอยู่ในโลกส่วนตัวในหนังสือ
    สิ่งที่ชอบ :: สายน้ำ สายลม หนังสือ สีโทนเย็น เสียงดนตรีเบาๆ อากาศเย็นสบาย
    สิ่งที่เกลียด :: คนที่ทำร้ายเพื่อน ความวุ่นวาย เสียงครึกโครม อากาศร้อนอบอ้าวจนน่าหงุดหงิด
    ความสามารถพิเศษของตัวเอง :: แปลงเป็นเงือกได้ ฝีมือใช้พลองที่ว่องไวจนน่าตะลึง
    รูป ::

          กระผม ....เซนริ ฟรอนเทียร์...... ขอสัญญาว่าจะเป็นนักเรียนที่ ......ขยัน อดทน มีความรับผิดชอบ ไม่ทำให้ชื่อเสียงโรงเรียนแปดเปื้อน ไม่ทำให้ผอ. เพื่อนๆ พี่ชาย และเพื่อนของพี่ต้องเดือดร้อน..... ของโรงเรียนนี้ครับ



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×