ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียน Survivor school

    ลำดับตอนที่ #115 : ข้อสอบปลายภาค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      25 ก.พ. 51

    ข้อสอบปลายภาคประจำปี 2551 ภาคเรียนสุดท้าย
    ชื่อ – นามสกุลผู้เข้าห้องสอบ ::
    รหัสประจำตัวนักเรียน ::
    เลขที่เข้าสอบ ::
    ถ้าใครที่ไม่มาสอบก่อนวันที่ 29 ก.พ. 51 เราจะถือว่าสละสิทธิ์นะ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    จงเลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงคำตอบเดียว
    1.อนุสัญญาใดที่ทำให้พะยูนเป็นสัตว์สงวน ?
    -
    2.เขตการแพร่กระจายของควายป่าอยู่ที่ใด ?
    -
    3.นอของแรดตัวผู้มีความยาวเท่าใด ?
    -
    4.ดินมี 3 ชนิดใหญ่ ๆ คืออะไรบ้าง ?
    -
    5.ดินที่เป็นกรดเกษตรแก้ไขได้โดยวิธีการใด ?
    -
    6.การปลูกพืชต้องคำนึงถึงสิ่งใด ?
    -
    7.ปัจจุบันลูกขนไก่ผลิตจากสิ่งใด ?
    -
    8.ถ้าคะแนนเสมอกัน 40-40 เรียกการแข่งนั้นว่าอย่างไร ?
    -
    9.กีฬาฟันดาบพัฒนามาจากกีฬาใด ?
    -
    10.สะเดา ภาคใต้เรียกว่าอะไร ?
    -
    11.เรื่อง “ ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่ ” การ์ดที่ซากุระจับได้ใบแรกคือการ์ดอะไรระหว่าง fly กับ shadow ?
    -
    12.โคลวการ์ด เป็นการ์ดในเรื่องใด ?
    -
    13.การ์ด silence ถูกจับได้ที่ใด ?
    -
    14.จากเรื่อง “ โคนัน ” ถามว่า โบว์เปลี่ยนเสียงของโคนันเป็นสีใด ?
    -
    15.เสียงของลุงโมริ โคโกโร่ อยู่ในเสียงที่เท่าใดในโบว์ของโคนัน ?
    -
    16.แม่มดน้อยโดเรมี ถามว่า อมปุ ใส่ชุดแม่มดสีใด ?
    -
    17.แม่มดที่ใส่ชุดสีแดง มีชื่อว่าอะไร ?
    -
    18.รหัสลับเด็กข้างบ้าน ใช้โค๊ดอะไร ?
    -
    19.จากทีนไททั่นส์ ถามว่าคนที่ใส่ผ้าคลุมสีม่วงชื่อว่าอะไร ?
    -
    20.เอ็กซ์ – เมน ถามว่าคนที่เดินทะลุกำแพงได้ชื่อว่าอะไร ?
    -
    21.ทีนไททั่นส์ถามว่า สาวน้อยที่ควบคุมพื้นดินได้ชื่อว่าอะไร ?
    -
    22.เพาเวอร์พัฟ เกิร์ล เด็กชุดสีฟ้าผมสีเหลืองชื่ออะไร ?
    -
    23.เอ็กซ์ – เมน เครื่องที่ใช้ค้นหามนุษย์กลายพันธุ์เรียกว่าอะไร ?
    -
    24.การ์ดในสำรับไพ่ของซากุระมีกี่ใบ ?
    -
    25.การ์ดใบสุดท้ายที่ซากุระจับได้คือการ์ดใด ?
    -
    26.การ์ดที่อยู่ในสวนสนุกเป็นการ์ดประเภทใด ?
    -
    27.การ์ดพิเศษที่เลียนแบบเป็นซากุระคือการ์ดอะไร ?
    -
    28.มนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถดูดพลังคนอื่นได้มีชื่อว่าอะไร ?
    -
    29.สก๊อต ซํมเมอร์ มีฉายาว่าอะไร ?
    -
    30.พลังของชาโดว์แคทในเรื่องเอ็กซ์- เมน คืออะไร ?
    -
    31.เอมี่ ในเกมส์ “ Obscure 2 ” มีความสามารถพิเศษในเรื่องใด ?
    -
    32.จากเกมส์ “ Clock Tower 3 ” ตัวเองในเกมส์ชื่อว่าอะไร ?
    -
    33.จากเกมส์ “ Fatal Frame 2 ” ตัวเอกใช้สิ่งใดในการกำจัดวิญญาณ ?
    -
    34.Siren 2 สถานที่เกิดเหตุการณ์สยองครั้งนี้เกิดขึ้นที่ใด ?
    -
    35.เมย์ นักแฮคเกอร์ คือตัวละครในเกมส์ใด ?
    -
    36.เรื่อง The Mist มีชื่อภาษาไทยว่าอะไร ?
    -
    37.เรื่องที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องหนียามอยู่ในลานจอดรถ มีชื่อว่าอะไร ?
    -
    38.’ ความตายมีแบบแผนของมัน ’ เป็นคำพูดที่อยู่ในเรื่องใด ?
    -
    39.Final Destination 3 เข้าฉายวันใดเป็นวันแรก ?
    -
    40.ห้องว่างให้เชือด มีชื่อเรื่องภาษาอังกฤษว่าอะไร ?
    -
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ประกาศผลสอบวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2551 นะจ๊ะ ......
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×