ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 2

    ลำดับตอนที่ #7 : และแล้วก็กลับมาที่เดิม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      13 ก.ย. 49

    " ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ " นาร้องโวยวายโดยในขณะที่เธอถูกลากออกมาจากช่องระบายอากาศ

    ทันทีที่เธอถูกลากออกมา เจ้าฆาตกรหน้าเลือดก็หยิบขวานที่วางไว้ข้างตัวมันขึ้นมา

    " กรี๊ดดดดด !!!! " ทันทีที่เธอกรีดร้องออกมา เธอก็รีบใช้ส้นสูงที่ใส่อยู่กระแทกเข้าไปที่ท้องของมันทำให้มันล้มลงไปกองกับพื้น

    จังหวะนั้น เธอก็รีบลุกขึ้นมาและวิ่งต่อไป

    แต่ดูเหมือนว่าร่างกายของเธอจะไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ เพราะ เธอขาซ้น เนื่องจากที่หกล้มอยู่ตรงบันได

    " จะไปทางไหนดีวะ .... " เธอมองไปที่ทางเดินรอบ ๆ ก่อนที่จะเห็นบันใดหนีไฟที่อยู่ข้าง ๆ ประตู

    " ไปทางนี้แล้วกัน " ทันทีที่เธอพูดจบ เธอก็วิ่งลงไปที่บันใดหนีไฟ เพื่อที่จะลงไปชั้นล่าง

    เมื่อเธอลงมาถึง เธอก็ตรงไปที่ห้องพักพยาบาล และเปิดประตูจากทางด้านในโดยอาศัยเศษกระจกบานเกล็ดที่แตกออก

    เธอเปิดประตูเข้ามาก็พบเพียงแต่ความมืดของห้อง

    " ทำไมห้องนี้มันมืดจัง ... " เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปเปิดสวิตช์ไฟที่อยู่ข้างประตู

    ทันทีที่ไฟติด เธอก็มองเห็นกุญแจที่กอล์ฟปาเข้ามาในห้อง เธอไม่รอช้าที่จะหยิบกุญทั้ง 2 ดอกขึ้นมา พร้อมกับพิจารณาตัวกุญแจทั้งสองดอก

    ที่กุญแจดอกแรก เขียนด้วยข้อความที่แปะไว้กับกุญแจ

    " ลิ้นชักโต๊ะ " คือข้อความที่เขียนอยู่บนกุญแจ อีกดอกหนึ่งดูเหมือนว่าจะสลักไว้ด้วยข้อความที่เกี่ยวกับยี่ห้อรถหรืออะไรซักอย่าง

    " กุญแจลิ้นชักโต๊ะ ..... ห้องผอ. โรงบาลเปล่าวะ " เธอนั่งพิจารณาอยู่ซักพักก่อนที่จะตัดสินใจไปที่ลิฟท์เพื่อที่จะขึ้นไปยังชั้นบน

    เธอกดไปที่ชั้น 9 ของโรงพยาบาล แต่ระหว่างทาง เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

    ลิฟท์ของเธอหยุดกะทันหัน เธอเงยไปดูที่หน้าลิฟท์

    มันโชว์หมายเลข 5 ไว้

    เพียงไม่กี่วินาทีต่อมา ประตูลิฟท์ก็เปิดออก เผยให้เห็นคนที่อยู่ด้านนอก

    นั่นคือ เพื่อน ๆ ของเธอนั่นเอง

    " กวาง ...... " เธอร้องไห้หาเพื่อนสาวของเธอก่อนที่จะเข้าไปกอดไว้แน่น

    " ขอโทษนะ .... ที่เราทิ้งเธอ ...... ทีหลังเราะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว " กวางปลอบเธอ

    " แล้วเธอกำลังจะไปไหน " กอล์ฟถาม

    " ไปที่ห้องผอ. " เธอตอบ

    " ขึ้นไปทำอะไรล่ะ " แตนถาม

    " ก็กุญแจมันเขียนไว้ว่าลิ้นชักโต๊ะ ... ฉันก็เลยจะขึ้นไปดู ว่าที่นั่นมันมีอะไรกันแน่ " เมื่อเธอพูดจบ เธอก็พาเพื่อนมุ่งหน้าขึ้นสู่ชั้นที่ 9

    เมื่อลิฟท์เปิด พวกเขาก็ตรงไปที่ลิ้นชักโต๊ะ นาเป็นคนเปิดมัน

    ทันทีที่ลิ้นชักโต๊ะถูกเปิดออก สิ่งที่อยู่ในนั้นทำเอาพวกเขามีความหวังเช่นกัน

    มันคือ ..... กุญแจทางออกด้านหลังของโรงพยาบาล

    พวกเขาไม่รอช้า รีบวิ่งลงไปที่ชั้นแรกแล้วตรงไปที่ประตูทางออกที่อยู่ด้านหลัง แล้วไขมัน

    " คลิกกก " เสียงประตูทางออกถูกปลดล็อค

    พวกเขารีบอกไปจากที่นั่น

    ทันทีที่พวกเขาออกมาก็พบกับป่าทึบที่อยู่รอบ ๆ ตัวพวกเขา

    หรือว่าที่นี่คือ ป่าหลังโรงพยาบาล

    พวกเขามองไปยังด้านหน้าเห็นรถกระบะคันหนึ่งจอดอยู่

    " หรือว่ามันคือกุญแจรถคันนี้ " นาพูดจบก็นำมันมาไขที่รูกุญแจ

    " บรื้นนนนน " เสียงรถติดขึ้น

    พวกเขารีบขึ้นรถไป กอล์ฟเป็นคนขับ นานั่งอยู่ทางด้านข้างคนขับ ส่วน แตนและกวางนั่งอยู่ทางด้านหลังกระบะ

    รถค่อย ๆ ขับไปตามทางป่าอย่างช้า ๆ  ยังไม่ทันที่จะพ้นเขตโรงพยาบาล เหตุการณ์สยองก็เกิดขึ้นอีกครั้ง

    ในขณะที่รถขับไปได้สักพักก็เกิดยางแตกขึ้น กอล์ฟไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้ รถจึงเกิดเสียการทรงตัว พุ่งชนกับต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ด้านหน้า

    " โครม !!! " เสียงรถชนกับต้นไม้เสียงดังลั่นป่า แล้วเพียงไม่กี่นาที พวกเขาทั้งหมดก็ไม่รู้สึกตัวจนกระทั่ง ....

    " พรึ่บ " เสียงไฟของโรงพยาบาลถูกเปิดออก ทั่วทั้งโรงพยาบาลสว่างไสว ด้วยแสงที่ส่องเข้ามาแยงตา ทำให้นาตื่นขึ้น

    " โอยยยย " หัวเธอยังเจ็บอยู่หลังจากที่ชนต้นไม้

    " ที่นี่ที่ไหนเนี่ย " แตนที่อยู่ข้าง ๆ เตียงตื่นขึ้น

    " ดูเหมือนว่าที่นี่จะเป็นโรงพยาบาลที่เดิมนะ... " นาพูดกับแตน

    " แล้วคนอื่น ๆ ล่ะ .... คนอื่น ๆ ไปไหกันหมด " แตนถามนา

    " ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน .... ฉันว่าเราออกไปตามหากันเถอะ " นาพูด

    " อืม ... ไปก็ไป " แตนพูดเสร็จแล้วก็จับมือนาตรงไปที่ประตู เพื่อไปตามหาผู้รอดชีวิตที่เหลือ ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×