ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #8 : เป็น หรือ ตาย ??

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 51



    " จะฆ่าใครดีนะ นายนี่ นังนี่ หรือนังคนนี้ดี " หล่อนมองไปยังร่างของลูกศิษย์ทีละคน ๆ อย่างช้า

    แชมป์ถูกล็อคคออย่างแน่น ตอนนั้นเองที่เขาเหลือบไปเห็นกุญแจดอกหนึ่งที่สายเข็มขัดของเขา ....

    มันกุญแจอะไรกันนะ .... เขาคิด

    ถ้าเป็นกุญแจทางออกจากโรงพยาบาล เรายังพอมีวิธีรับมือกับมัน

    แต่ถ้าไม่ใช่ คนที่ซวยจะต้องเป็นพวกเรา ....

    เอาวะ ... ลองเสี่ยงดู

    " แกมันฆาตกรโรคจิต " แชมป์พูดขึ้นมาท่ามกลางความกดดันของเพื่อน ๆ

    หล่อนหันมามองเขาอย่างเยือกเย็น ....

    " นี่แกว่าใคร !!! " หล่อนถาม

    " ก็ว่าแกไง แกมันปีศาจ ... " เขาพูดก่อนมือที่ค่อย ๆ สาวไปถึงกุญแจที่เข็มขัดของชายคนนั้น

    " แกนั่นแหละคือรายต่อไป !!! " เขาหยิบมีดสปาต้าในกระเป๋าสะพายออกมาก่อนที่จะฟันเขาหมายให้ถูกหัวของเขา

    ในตอนนั้นเอง แชมป์รีบกระชากกุญแจออกจากเข็มขัดของชายคนนั้นพร้อมกับเอี้ยวตัวหลบอย่างรวดเร็วจนอาจารย์พลาดเป้า

    มีดสปาต้าถูกฟันอย่างผิดเป้าหมาย .... มันโดนหัวไหล่ของชายหนุ่มคนนั้นจนแขนของเขาขาดออก เลือดพุ่งกระจายเต็มพื้น

    เขาร้องราวกับคนบ้าก่อนที่จะใช้อีกแขนกุมเลือดเอาไว้

    " ตอนนี้แหละ !!! " แชมป์ตะโกนเรียกสองสาวก่อนที่จะออกวิ่ง

    " ฉ ... ฉันขอโทษ " หล่อนเสียงสั่น

    เขาค่อย ๆ ทรุดลงเพราะเสียเลือดมาก .... ก่อนที่จะตาย

    หล่อนมองร่างของเขาอย่างช้า ๆ ทั้งน้ำตาก่อนที่จะหยิบมีดสปาต้าเปื้อนเลือดขึ้นมาก่อนที่จะตะโกนเสียงดังลั่นว่า

    " พวกแกต้องตาย !!! "

    ทางด้านของแชมป์ เขารีบวิ่งมาที่ประตูทางออกพร้อมกับไขกุญแจนั่น 

    แก๊กกก ... แม่กุญแจถูกสะเดาะออกอย่างง่ายดาย เขารีบคว้าโซ่ออกจากที่ผลักประตูก่อนที่จะดันมันออกอย่างรวดเร็ว ที่ด้านหน้ามีรถนักเรียนจอดอยู่

    " ไปเร็วพวกเรา !! " แชมป์ตะโกนเรียกสองสาว

    ละกับหญิงวิ่งมาใกล้จะถึงอยู่แล้ว แต่หญิงล้มลงไปเพราะวิ่งขัดขาตัวเอง ....

    " หญิง !!! " ละหันมาเรียกเพื่อนสาวให้ลุกขึ้น

    ตอนนั้นเองที่หล่อนเดินเข้ามาพร้อมกับจิกผมของหญิงให้ยืนขึ้น เธอเอาสปาต้าจ่อคอของสาวน้อยคนนั้นที่ตอนนี้กำลังฟูมฟายอย่างไร้สติ ....

    " ปล่อยเธอนะ !!! " แชมป์ขอร้อง

    " มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอ ?? " หล่อนถามชายหนุ่มคนนั้น ในขณะที่เธอกำลังจะเงื้อมมือฟันคอของเธอ หล่อนก็เหลือบไปเห็นรถโรงเรียนด้านหน้า ความคิดใหม่ของเธอจึงเริ่มขึ้น

    " ฉันว่าเราเปลี่ยนสถานที่การเล่นสนุกของพวกเราดีกว่า .... " หล่อนพูด

    " แกจะพาพาวกเราไปไหน " ละถาม

    " ขึ้นรถไปเถอะน่า !!! " อาจารย์พูดก่อนที่จะให้ทั้งสามคนขึนรถไป .... แชมป์เป็นคนขับรถโรงเรียนคันนั้น

    ตอนนี้เป็นเวลาตีสามกว่า ๆ เขาขับรถโรงเรียนฝ่าความมืดตามถนนไป ที่ด้านหน้ามีสะพานเก่า ๆ ที่ด้านล่างไม่มีอะไรเลย มีเพียงแอ่งน้ำอยู่นิดหน่อย

    ความคิดของเขาแล่นขึ้นมาอีกครั้ง .... เขามองไปที่กระจกหลังเพื่อดูอาการเพื่อนสาว  ....

    ละนั่งอยู่ห่างจากเขาไม่มาก ส่วนหญิงก็ถูกอาจารย์จับผมไว้โดยที่มีดสปาต้ายังคงจ่อคอของเธออยู่ ....

    " แกมองอะไรของแกน่ะ " ละถามเมื่อเห็นแชมป์มองไปที่กระจกหลัง

    " แกเกาะเบาะไว้ดีดีนะ " แชมป์กระซิบกับละเบา ๆ

    " จะทำอะไร ?? " เธอสงสัย

    " เอาน่า ฉันจะลองดูว่ายัยปีศาจนั่นจะสิ้นฤทธิ์ไหม ?? " 

    ในขณะที่เธอเอามีดจ่อคอเพื่อนสาวของพวกเขาอยู่ .... หล่อนก็เห็นว่าสองคนนั้นกำลังคุยกันอยู่

    " นี่พวกแกทำอะไรกันน่ะ " หล่อนถามสองคนนั้น

    " ก็พาอาจารย์มาส่งน่ะสิ " ละหันมาพูดอย่างยิ้ม ๆ

    " พาฉันมาส่ง ?? ที่ไหน " หล่อนยังคงสงสัยในคำพูดของพวกเขา

    " พาไปนรกไง !!! " เเชมป์เป็นคนตอบคำถาม

    เขาเร่งความเร็วรถขึ้นจนถึงตีนสะพาน เมื่อมาถึงเป้าหมายเขารีบหักรถลงข้างทางอย่างรวดเร็วจนรถเสียหลักพลิกคว่ำลงไปด้านล่าง

    เสียงรถพลิกคว่ำหลายตลบกว่าจะหยุดลง .... ฝุ่นฟุ้งกระจายเต็มไปหมด

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×