ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถาบันรัตติกาล Dark La' Academy [OpEn!!]

    ลำดับตอนที่ #7 : บอร์ด [กฏต่าง ๆ ที่ต้องทำตาม]

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 52


    กฎต่าง ๆ ในสถาบันที่ทุกคนต้องพึงกระทำ

    สำหรับนักเรียน

    1.       ห้ามให้นักเรียนนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในปราสาทเด็ดขาด

    2.       ไม่อนุญาตให้มีผู้ติดตาม ที่นี่นักเรียนต้องใช้ชีวิตด้วยตัวเอง

    3.       มีเวลามาเข้าห้องเรียนทุกครั้ง

    4.       ทำการบ้านส่งสม่ำเสมอเพื่อรับคะแนนและแร่มนตราเพื่อใช้ในการเลือกสายอาชีพในปีที่สอง

    5.       อย่าเดินเข้าไปในสวนมนตราหลังตะวันตกดิน

    6.       สุสานมิคสัญญีจะเปิดตอนเที่ยงคืน สามารถมาสารภาพบาปได้ที่นี่

    สำหรับอาจารย์

    1.       เข้าสอนทุกครั้งและสม่ำเสมอเมื่อถึงวันสอนเพื่อสะสมแร่มนตราในการสอนสายอาชีพในปีที่สอง

    2.       ส่งเอกสารการสอนได้ที่อีเมล์ที่ให้ไว้ที่หน้าสถาบัน

    3.       ที่นี่มีการสอนทุกสัปดาห์ เพราะฉะนั้นต้องเตรียมเนื้อหาทุกสัปดาห์ (ทั้งหมด 7 สัปดาห์)

    4.       ควรเตรียมเนื้อหาการสอนมาล่วงหน้าสองวันและส่งเอกสารการสอนมาตามข้อ 2

    5.       สร้างบทความใหม่เพื่อเปิดห้องเรียน ส่งลิ้งค์ห้องเรียนมาในเมล์หรือใน MSN

    6.       พยายามดูแลนักเรียนในคลาสให้อยู่ในโอวาท อย่าทำผิดกฎ

    7.       ให้คะแนนอย่างยุติธรรม

    8.       ตรวจตราสถานที่ต่าง ๆ ในสถาบันเพื่อกันเด็กนักเรียนทำผิดกฏ

    สำหรับผู้ดูแลปราสาท

    1.       พยายามสร้างกิจกรรมประจำปราสาทอย่างสม่ำเสมอ

    2.       เมื่อมีกิจกรรมของปราสาทพยายามประชาสัมพันธ์ผ่านหน้าโรงเรียนเพื่อเชิญชวน

    3.       กำหนดเงื่อนไขการทำกิจกรรมทุกครั้ง เช่น กิจกรรมรับน้อง คนที่เข้าได้ควรมีแร่มนตรา 20 แร่ เป็นต้น

    4.       ดูแลนักเรียนในปราสาทของตัวเองให้ดี ถ้ายังเห็นเพ่นพล่านอยู่จะหักคะแนนของปราสาท

    5.       ให้นักเรียนเข้านอนตอน 23.00 น.

    6.       ดูแลปราสาทให้ดีเพราะมีคะแนนให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×