คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ครึ่งคนครึ่งสุนัข
วันอังคาร เวลา 04.21 น.
ที่โรงพยาบาลประจำเมือง แม่บ้านผู้โชคร้ายกับนายแพทย์หนุ่มอยู่ภายในนั้น ทั้งคู่กำลังค้นหาผู้รอดชีวิตที่เหลือ
" ผมว่าเราลองออกไปหาดูข้างนอกดีกว่า " นายแพทย์แนะนำ
" ไปก็ได้ค่ะ ก็หามาตั้งหลายชั่วโมงแล้วนี่ " เธอเริ่มหมดหวัง
และทั้งคู่ก็เดินออกจากโรงพยาบาล แต่ในระหว่างนั้นเองที่หน้าประตูก็มีอะไรบางอย่างอยู่ เมื่อทั้งคู่เห็นก็ต้องประหลาดใจเป็นอย่างมาก
" นี่ คุณลองส่องไฟฉายดูซิ " นายแพทย์พูด
เธอจึงส่องไฟฉายไปตามที่แพทย์สั่ง แสงไฟจากไฟฉายสาดส่องไปที่สิ่งนั้นให้เห็นอย่างชัดเจน สิ่งนั้นทำเอาทั้งคู่ตกตะลึง
สิ่งที่ทั้งคู่พบเห็นคือ ซากศพสายพันธุ์ใหม่ที่มีร่างกายคล้ายครึ่งคนครึ่งสุนัข นัยน์ตาของมันเป็นสีแดงราวกับเลือดสด
" กรี้ กรี้ " เสียงมันร้องดังกังวาล
และทันใดนั้นเองฝูงพวกมันก็มาที่หน้าประตูนี้ ทางเข้าออกโรงพยาบาลถูกปิดกั้นโดยฝูงศพสุนัข
พวกมันวิ่งตรงเข้ามาหาคนทั้งคู่ พวกเขารีบวิ่งหนี
ทั้งคู่วิ่งไปจนสุดทาง มีเพียงห้องเก็บอุปกรณ์เท่านั้นที่สามารถเป็นที่หลบซ่อนได้ในตอนนี้
ทั้ง 2 คนรีบเข้าไปในห้องเก็บอุปกรณ์และล็อคกลอนอย่างแน่นหนา
ทั้งคู่ปลอดภัยอย่างหวุดหวิด ภายนอกห้องเก็บอุปกรณ์มีเสียงของมันร้องระงม บางตัวก็พยายามที่จะเปิดประตูเข้ามา
" ผมว่าห้องนี้คงจะมีทางออกก็ได้ครับ " นายแพทย์รีบบอกกับเธอ
" งั้นรีบหาเถอะค่ะก่อนที่มันจะพังประตูเข้ามา " เธอพูด
ทั้งคู่รีบหาทางออก แต่ก็หาไม่เจอ ทั่วทั้งห้องไม่มีทางออกอยู่เลย มีเพียงหน้าต่างเท่านั้น แต่ว่ามันถูกล็อคจากข้างนอก
" เราต้องรีบหาอะไรมาพังมัน " เธอพูด
ทั้งคู่รีบหาของที่จะพังมัน ริซ่า แม่บ้านสาวเหลือบไปเห็นร่มที่พิงอยู่ที่ชั้นวางของ
เธอจึงหยิบมันมาและตรงไปที่หน้าต่างและใช้ร่มฟาดไปอย่างแรงจนกระจกหน้าต่างแตกภายในครั้งเดียว
ทั้งคู่รีบปีนออกมา ทันใดนั้นเองประตูก็ถูกพังออก ฝูงศพสุนัขรีบวิ่งกรูกันเข้ามา แม่บ้านรีบปีนออกมาได้สำเร็จแต่นายแพทย์ผู้โชคร้ายกลับโดนฝูงพวกมันรุมกินกันอย่างเอร็ดอร่อย
แต่หารู้ไม่ว่าศพสุนัขอีก 2 ตัวก็ไล่ตามริซ่าเหมือนกัน
เธอวิ่งไปจนถึงทางตัน ขณะที่มันกำลังจะตะคุบเธอ ก็มีเสียงเปียโนดังขึ้น พวกมันจึงล้มลงไปและตายในที่สุด
เธอรอดตายอย่างหวุดหวิดอีกครั้งเพราะเสียงเปียโนนี่เอง
เธอจึงไล่ตามเสียงเปียโนไปเพราะคิดว่าเสียงนั้นอาจจะช่วยเธอได้ เธอมุ่งหน้าไปที่นั่นโดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นคือกับดัก
ความคิดเห็น