ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #6 : ทรมาณ .... จนขาดใจ

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 51



    เสียงหน้าต่างถูกเปิดออกรวดเร็ว วสงน้อยที่ตอนนี้สติไม่ได้อยู่กับตัวยืนอยู่บนขอบหน้าต่าง สายลมพัดผ่านผมที่ปลิวไสว น้ำตาของเธอค่อย ๆ ไหลซึมอาบแก้มทั้งสอง

    " ในที่สุดฉันก็หานายเจอจนได้ ..... " เธอเสียงสั่น

    " เค้ก !!! " มาตะโกนเรียกเพื่อน

    " อย่าทิ้งฉันไปอีกนะ " เธอพูดก่อนที่จะทิ้งร่างของตัวเองลงไปยังด้านล่าง

    ปึกกกกกก ..... รั้วเหล็กแหลมด้านบนเสียบเข้ากับร่างกายของเธอ มันเสียบไปทั่วตัวตั้งแต่หัวยันขาอ่อนของเธอ เลือดไหลซึมผ่านเสื้อผ้าของเธอก่อนที่จะไหลซึมไปตามช่องรั้ว ....

    พวกเพื่อน ๆ ได้ยืนมองศพของเธออย่างร่ำไห้ มาถึงกับอาเจียนออกมา ละและหญิงต้องคอยลูบหลังให้

    " เราจะต้องออกไปจากที่นี่ให้ได้ " แชมป์พูด

    " หาที่พักก่อนเถอะนะ .... ไปนั่งพักตรงโรงอาหารตรงนั้นก่อนดีกว่า " ละและหญิงประคองเพื่อนสาวสวไปนั่งพักตรงโรงอาหารซึ่งไม่ไกลมากนัก .... ตอนนี้เขาเสียเพื่อนไปแล้วอีกคนหนึ่ง

    ...................

    ....................

    " อูยยยยย " เปลตื่นขึ้นมาอย่างสลึมสะลือ

    เขาค่อย ๆ มองไปรอบ ๆ ห้อง ....

    " นี่มันห้องผ่าตัดนี่นา " เขาพูดก่อนที่จะเหลือบไปเห็นชายหญิงคู่หนึ่งที่ยืนอยู่ตรงมุมห้อง

    " เดี๋ยวนายไปจัดการพวกนั้นซะ .... เดี๋ยวฉันจะจัดการนายวรุฒเอง " หญิงสาวคนนั้นพูดก่อนที่จะสวมถุงมือผ่าตัด

    ชายหนุ่มคนนั้นไม่ได้พูดอะไรนอกจากเดินออกไป หญิงสาวคนนั้นหันมา

    " ฟื้นแล้วเหรอนายวรุฒ " เสียงของเธอดังเข้ามาใกล้

    " อ ... อาจารย์สาวิกา !!! " เปลตกใจก่อนที่จะลุกขึ้น แต่ตัวของเขาถูกมัดติดกับเตียงคนไข้ด้วยสายไฟหนา

    เธอเดินเข้ามาใกล้ ๆ ก่อนที่จะใช้มีดผ่าตัดกรีดเข้าไปที่ใบหน้าของเขา แผลที่ใบหน้าถูกเปิดเป็นทางยาว เลือดค่อย ๆ ไหลซึมออกมา

    " เจ็บมากไหม ?? " เธอพูดก่อนที่จะหยิบเกลือขึ้นมา

    " อาจารย์จะทำอะไรน่ะ " เขามองไปที่มือของเธอ เธอใช้ผงเกลือป้ายไปที่แผลสด ๆ อย่างแรงจนทำให้เขาร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

    เธอยิ้มให้เขาก่อนที่จะเดินไปเข็นรถเข็นที่มีน้องชายของฟี่เป็นผู้โดยสาร ....

    " นี่แกจะทำอะไรน่ะ !!! " เขาตกใจ

    เธอมองหน้าของฟลุ๊กที่ตอนนี้กลายเป็นศพไปแล้ว .... เธอเอามีดผ้าตัดกรีดแผลเย็บที่ตาของเขาออก ก่อนที่จะใช้กรรไกรดึงเอาลูกตาของเขาออกมาใส่ในเครื่องปั่น ..... หลังจากที่เสร็จสิ้นเธอก็ใช้มีดผ้าตัดกรีดเข้าที่ใบหูทั้งสองข้างของฟลุ๊กอย่างเยือกเย็นก่อนที่จะนำมารวมกับลูกตา ....

    " ส่วนประกอบสุดท้าย .... " เธอบีบปากของฟลุ๊กให้เปิดขึ้นก่อนที่จะใช้กรรไกรหนีบเอาลิ้นออกมา

    เธอค่อย ๆ บรรจงกรีดลิ้นของเขาให้แหว่งออก เลือดไหลทะลักออกมาจากปาก

    เธอนำลิ้นไปใส่ไว้ในเครื่องปั่นก่อนที่จะกดปั่นให้เข้ากันเป็นน้ำสีแดงเข้มน่าขยะแขยง ....

    " นี่อย่าบอกนะว่า .... " เขาพูดอย่างกับว่ารู้ชะตากรรมของตัวเอง

    " กินซะนะนายวรุฒ จะได้หายเร็ว ๆ " เธอบีบจมูกของเขาไม่ให้อากาศเข้าไปได้

    เขาจึงต้องการอากาศ .... เขาเผลออ้าปากขึ้นเพื่อสูดลม ในตอนนั้นเอง เธอได้เอาน้ำปั่นที่ผสมอวัยวะของฟลุ๊กเทลงไปในปากของเขา ... เขาสำลักมันแต่ก็ต้องจำใจกลืนมันลงไป คาวเลือดของฟลุ๊กเตะจมูกของเขา ช่างน่าสะอิดสะเอียนเหลือเกิน

    " ดีขึ้นบ้างหรือยัง ?? " เธอยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนที่จะใช้ยาชาฉีดเขาไปที่แขน 

    อาการชาเริ่มถาโถมเข้ามาที่เขา ตอนนี้เขาไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว .... เธอเปลี่ยนจากมีดผ้าตัดมาเป็นเลื่อยไฟฟ้าแทน

    ฟู่ .... เสียงเลื่อยทำงาน เธอค่อย ๆ เลื่อยแขนข้างซ้ายของเขาออก เลือดพุ่งกระฉูดออกจากแขน ตอนนี้เขาไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว สายตาเหม่อลอยก่อนที่จะยิ้มร่าอย่าสบายใจ อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ยาทำให้เขาเหมือนจะเป็นบ้า .....

    เธอยังคงทำงานของเธอไปเรื่อย ๆ ..... เพียงไม่นานเธอก็หยิบขาขวาของเขาก่อนที่จะเหวี่ยงใส่ตะกร้า

    ทางด้านของมา

    " เราไปต่อเหอะนะ " มาพูดก่อนที่จะลุกขึ้นยืน

    " แข็งแรงขึ้นมาเชียวนะเพื่อนฉัน " ละพูดหยอก

    พวกเขาเดินไปต่อตามทางเรื่อย ๆ .... จนมถึงหน้าห้องเก็บศพ

    ปึ้งงงงง .... เสียงขวาถูกปาอัดประตู พวกเขารีบหันไปมอง

    " ฆาตกรนี่นา !!! " หญิงตะโกนลั่นก่อนที่จะรีบจับมือละหนีไป แชมป์วิ่งหนีตามสาว ๆ ไปติด ๆ

    แต่มากลับยืนตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก .... ถ้าเธอวิ่งตามเพื่อน ๆ ไปอาจจะต้องพลัดหลงกับพวกเขา สิ่งเดียวที่เป็นที่ซ่อนได้ดีในตอนนี้คือ ห้องเก็บศพ !!!

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×