ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 2

    ลำดับตอนที่ #6 : ศพแล้ว ศพเล่า

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 49


    ทั้งหมดมุ่งหน้าไปที่ประตูหน้าของโรงพยาบาล  ตอนนี้ พวกเขามีกุญแจอยู่ 2 ดอก คงต้องมีดอกไหนซักดอกที่สามารถเปิดประตูนี้ได้ กอล์ฟหยิบกุญแจที่ได้มาจากทางลับออกมาจากกระเป๋า

    กอล์ฟนำมันมาไขดู แต่ปรากฎว่ามันไม่ใช่ประตูทางออก

    " งั้นลองดอกนี้ดูสิ " นาหยิบกุญแจที่ได้จากหีบออกมา

    กอล์ฟจึงคว้ามาและรีบไปไข แต่ก็ดูเหมือนว่ามันก็จะไขไม่ออกเช่นกัน

    " อะไรวะเนี่ย !!! " กอล์ขว้างกุญแจทั้ง 2 ดอกทิ้งไป

    " ใจเย็น ๆ ก่อนนะ " กวางรีบเข้ามาหยุดอาการที่เริ่มคลั่งของเขา

    เตยมองตามกุญแจที่กอล์ฟโยนไป มันกลิ้งเข้าไปใต้ประตูห้องพักของพยาบาล

    เธอไม่รอช้า รีบเข้าไปเก็บ แต่ประตูห้องมันล็อค

    " เธอไม่น่าวู่วามเลยนะกอล์ฟ ... กุญแจพวกนั้นอาจจะมีประโยชน์ในตอนหลังก็ได้นะ " เตยตัดพ้อต่อว่ากอล์ฟก่อนที่จะหาทางเข้าไปในห้องพักพยาบาล

    เธอมองผ่านประตูห้องเข้าไปข้างในโดยอาศัยกระจกบานเกร็ดที่ติดอยู่กับประตู

    แต่เธอมองไม่เห็นมันเลย

    ฉับพลันเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

    ขณะที่เตยใช้สายตาส่องหากุญแจอยู่นั้น มีขวานเล่มพุ่งออกมาจากกระจกบานเกร็ด

    " เพล้งงงง " เสียงกระจกบานเกร็ดแตกออก ทั้งกอล์ฟ นา แตน และกวาง หันไปดูทางต้นเสียง พวกเขาทั้งหมดก็ตกใจจนแทบช็อคกับสิ่งที่เห็นมาก

    ขวานด้ามหนึ่งถูกจามลงบนศีรษะของเตยอย่างแรง เลือดสีแดงสดไหลออกมาเป็นระยะ ๆ ก่อนที่เธอจะล้มลงไปกองกับพื้น

    เธอตายโดยที่ไม่ทันตั้งตัว .... เธอตายสนิท

    และแล้วประตูห้องพักพยาบาลก็เปิดออก เผยให้เห็นโฉมหน้าคนที่ทำให้เตยต้องตายอย่างทรมาณ

    มันคือฆาตกรที่ตามล่าตัวพวกเขา

    ทั้งหมดไม่รอช้า พวกเขารีบวิ่งไปอย่างรวดเร็ว พวกเขาวิ่งขึ้นไปที่ชั้น 2 ขณะที่กำลังขึ้นบันใดนั้น นา ก็สะดุดล้มลง

    " โอ๊ยยยยย .... เจ็บจัง " นาก้มลงมาดูข้อเท้าตัวเอง

    ข้อเท้าของเธอซ้น

    แต่เธอไม่สามารถที่จะนั่งอยู่ที่นั่นได้ เธอพยามตะเกียดตะกายร่างของเธอเพื่อที่จะหนีมัน

    เมื่อเธอวิ่งขึ้นมา เธอก็ไม่เห็นใครแล้ว ...

    " หายไปไหนหมด ... " นาพูดพลางมองไปรอบ ๆ ชั้นที่มีทางแยกถึง 5 ทาง

    เธอตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกทางไหนดี ถ้าเธอไปทางผิด เธออาจจะไม่เจอเพื่อนของเธอก็ได้

    " กึก กึก กึก " เสียงของมันเดินขึ้นมาที่นี่แล้ว

    ตอนนี้เธอจะอยู่เฉย ๆ ไม่ได้แล้ว เธอต้องรีบหาที่ซ่อนตัวก่อนที่จะเป็นเหยื่อรายต่อไปของมัน

    เธอกวาดสายตามองไปรอบ ๆ จนไปหยุดอยู่ที่แผนก ๆ หนึ่ง

    " เอาวะ ... ไปทางนี้แล้วกัน " นาพูดก่อนที่จะวิ่งเข้าไปในแผนกศัลยกรรม

    เธอวิ่งไปทางแผนกศัลยกรรม เธอหาที่ซ่อนตัวจนมาเจอห้องที่เก็บเครื่องมือศัลยกรรม เธอรีบวิ่งเข้าไปในนั้นโดยเร็ว

    ทันทีที่เธอเข้ามา เธอรีบล็อคห้องอย่างรวดเร็ว พร้อมกับกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ห้องอีกครั้ง

    มันเป็นเพียงห้องเก็บของศัลยกรรมธรรมดา ๆ ไม่ต่างอะไรกับห้องเก็บของเลย ภายในห้องมีเพียงชั้นเก็บอุปกรณ์และช่องระบายอากาศเท่านั้น

    ... ช่องระบายอากาศเหรอ ...

    " ไปทางนี้แล้วกัน " นาพูดพร้อมกับออกแรงดึงช่องระบายอากาศให้หลุดออก แต่มันไม่สามารถดึงออกมาได้เลย

    ที่หน้าประตูบานนั้น ฆาตกรใช้ขวานประจำตัวของมันฟาดลงไปที่ประตู

    ทุกครั้งที่ประตูถูกฟาดลง นาก็ค่อย ๆ ขยับช่องระบายออกได้ทีละนิด

    เพียงไม่กี่นาที ช่องระบายอากาศก็หลุดออกพร้อม ๆ กับประตูที่พังลงมาพอดี

    เธอรีบใช้แรงที่มีอยู่คลานเข้าไปในช่องโดยเร็ว แต่ถึงเธอจะเร็วแค่ไหน เธอก็ไม่สามารถรอดพ้นเงื้อมมือของมันไปได้

    มันจับขาของเธอไว้

    ทันทีที่มันจับขาขาองเธอได้ มันไม่รอช้า มันรีบลากร่างที่หมดเรี่ยวเรี่ยวแรงของนาออกมาจากช่องระบายอากาศ

    ขณะที่เธอถูกลากออกมาจากท่อ เธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะสู้กับมันเลย เหมือนกับรู้ตัวเองว่า เธอต้องตาย ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×