ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.I.R.E.N.

    ลำดับตอนที่ #6 : โชคร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 49


    วันจันทร์ เวลา 15.13 น.
        บาทหลวงและนักเรียน ม.ปลายผู้โชคร้ายได้เดินทางมาที่ศาลเจ้าประจำหมู่บ้าน

    " นี่ ! เราหามาทั้งวันแล้วนะ ไม่เห็นจะเจอนักแสวงบุญอะไรนั่นเลย " โทโมโกะพูดอย่างหมดหวัง

    " ยังไงวันนี้เราต้องเจอจนได้แหละ " เขาพูดให้กำลังใจตัวเอง

    ทั้งคู่เดินหาจนทั่วแถว ๆ นั้น แต่ก็ไม่มีวี่แววของนักแสวงบุญหญิงอยู่เลย

    ขณะที่ทั้งคู่หมดหวัง บาทหลวงก็ได้เหลือบไปเห็นไหล่ทางสูง ๆ ทางหนึ่ง

    " ลองขึ้นไปดูต่อดีกว่า เผื่อจะมีทางไปต่อ " บาทหลวงพูดขึ้น

    เขาปีนขึ้นไปบนไหล่ทางนั้น และเขาก็หันหลังกลับมาเพื่อที่จะดึงโทโมโกะขึ้นมา ทันใดนั้นศพตัวหนึ่งหันมาเห็นเข้า จึงใช้ปืนยิงไปที่โทโมโกะ

    " ปัง " กระสุนเริ่มวิ่งออกจากกระบอกปืนและตรงไปที่โทโมโกะ แต่โชคยังดีที่กระสุนพลาดไปโดนไหล่ทาง

    ด้วยความตกใจ เธอจึงรีบกระชากมือออกจากบาทหลวงจนเธอตกลงไป บาทหลวงจึงรีบลงไป แต่มันกลับยิงสวนขึ้นมา บาทหลวงเห็นว่าคงจะไปตามหาเธอต่อไม่ได้ เขาจึงรีบไปตามไหล่ทางโดยทิ้งโทโมโกะไว้โดยที่ไม่รู้ชะตากรรมของเธอเลย

    วันจันทร์ เวลา 19.19 น.
        มีฝนตกลงมาหนัก นักข่าวสาวจึงเข้าไปหลบฝนใต้ต้นไม้

    " ทำไมคนอย่างนาโอโกะ มิฮามะ ถึงโชคร้ายอย่างนี้นะ " เธอตะโกนออกมา

    หญิงสาวนั่งอยู่ใต้ต้นไม้อยู่นานจนฝนเริ่มซาลง เธอจึงเริ่มออกเดินอีกครั้ง ขณะที่เธอเดินไปตามลำธารเล็ก ๆ นั้น ขาของเธอก็ไปเหยียบกับอะไรบางอย่างเข้า ความกลัวเริ่มเข้ามาก่อตัวในจิตใจของเธอ เธอจึงร้องไห้ออกมา

    เธอค่อย ๆ ยกขาออก สิ่งที่เธอเหยียบไปคือร่างกายของโยริโกะที่มาเกยอยู่ที่ลำธาร ทันใดนั้นร่างของโยริโกะก็ค่อย ๆ ลุกขึ้นมา นัยน์ตาของหล่อนมีเลือดไหลออกมา ภายในมือมีเคียวอยู่ นาโอโกะถึงกับเข่าอ่อนทรุดลงกับพื้น ทันใดนั้นศพโยริโกะก็ใช้เคียวที่มีอยู่มือง้างเตรียมที่จะฟันนาโอโกะ ทันนั้นเอง

    " ตุบ " มีเสียงอะไรบางอย่างฟาดลงที่หัวของศพ มันล้มลงไป นาโอโกะจึงเงยหน้าขึ้นมาและก็พบกับเรโกะและฮารุมิ

    " ช่วยฉันด้วยนะ ช่วยฉันด้วย " เธอรีบโผเข้ามากอดเรโกะไว้แน่น

    " ไม่เป็นไรแล้วนะ เรารีบไปต่อกันเถอะ " เรโกะพูดปลอบโยนนาโอโกะ และทั้ง 3 คนก็รีบออกเดินทางไปจากที่นั่นทันที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×