คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : พิธีกรรมต้องห้าม
ทั้ง 3 คนโดนฆาตกรจับมาไว้ยังโรงเกษตร
" เอาล่ะ พิธีกรรมกำลังจะเสร็จแล้ว " มันพูดอย่างดีใจ
" เอ๊ะ เสียงนี้มัน... " กวางพูดด้วยความสงสัย
เสียงนั้นดูคุ้นมากเหมือนกับว่าเคยได้ยินมาก่อน
" ด้วยวาจาของข้า ข้าขออัญเชิญวิญญาณของอาจารย์ใหญ่จงลงมากินเครื่องสังเวยนี้ด้วย " มันพูดเหมือนคนบ้า
และแล้วก็มีลมพัดเข้ามาจากทางหน้าต่างทำให้ผ้าคลุมหัวหลุดลงมา
ร่างที่พวกเธอเห็นนั้นได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ร่างที่ว่านั้นคือ
" อ..อ..อาจารย์ชลลดานี่นา " เพี๊ยซพูดด้วยความตกใจ
" แต่พิธีนี้ยังจบไม่ได้เมื่อเครื่องสังเวยยังไม่ครบ 8 ที่ " อาจารย์พูดอย่างไม่พอใจ
และแล้วตอนนั้นเองหล่อนก็หยิบเคียวที่อยู่ข้างหลังออกมา เพี๊ยซซึ่งไม่ทันระวังตัวจึงโดนเคียวตัดที่กลางลำตัว ร่างของเพี๊ยซขาดเป็น 2 ท่อนดูแล้วสยดสยองยิ่งนัก
" แก..ไอ้ฆาตกร แกฆ่าเพื่อนฉัน " นาพูดด้วยความโกรธและหยิบเสียมที่อยู่ข้าง ๆออกมา
ในตอนนั้นเองนาก็ใช้เสียมดระแทกเข้าไปที่คอของหล่อน ทำให้เสียมนั้นทะลุออกไปยังด้านหลัง
เลือดของหล่อนพุ่งออกมาไม่หยุดและหล่อนก็ล้มลงไปยังพื้น
" จบแล้วสินะ " นาพูดออกมาอย่างดีใจและก็รีบเข้าไปพยุงกวางและออกมาอย่างด้านนอกโรงเกษตร
ทั้งคู่เดินมาถึงที่หน้าโรงเรียนก็เห็นยามคนหนึ่งขี่รถจักรยานตรวจความเรียบร้อยอยู่แถวนั้น
" พี่คะ ช่วยด้วยค่ะ เอาพวกเราออกไปที " นาส่งเสียงร้อง
และยามก็ขี่รถจักรยานเข้ามาและใช้กุญแจผีไขเข้ามาและเอาทั้งคู่ออกไปอย่างนอกโรงเรียน
ยามโทรศัพท์แจ้งตำรวจ
เพียง 10 นาทีต่อมาตำรวจก็มาถึงยังที่เกิดเหตุโดยมีนากับกวางนั่งอยู่หน้าโรงเรียน ตำรวจเข้าไปเก็บศพของเพื่อน ๆ ออกมา
" จบแล้วสินะ " กวางหันมาถามนา
" ใช่มันจบแล้ว " นาพูดกับกวาง
ทั้งคู่หันมากอดกันและร้องไห้ออกมาพร้อม ๆ กับที่ตะวันของเช้าวันใหม่ทอแสงขึ้นสู่ท้องฟ้า.....
ความคิดเห็น