ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #5 : ตัวถ่วง

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 51



    " ช่วยด้วย !!! " เสียงร้องขอความช่วยเหลือดังไปทั่วโรงพยาบาลบ้า 

    ช๊อปและเค้กวิ่งมาที่นี่เป็นคนแรก .... เขาไม่รอช้าที่จะรีบแกะเชือกที่มัดมือของท๊อฟฟี่ออก

    " ย ... อย่านะ .... ช .... ช๊อป ..... อย่าแกะ " เธอเสียงสั่นเครือเมื่อเมื่อเห็นว่าโคมห้อยค่อย ๆ ไหลลงมา

    " ทนอีกหน่อยนะฟี่ อีกข้างเดียวเท่านั้น " เขาไม่ได้ฟังเสียงของเพื่อนสาวที่ร้องห้ามเลย เขายังคงแกะมันไปเรื่อย ๆ 

    " อย่าแกะ !!! " สิ้นเสียงของฟี่ เชือกได้หลุดออกจากมือพอดีกับที่โคมห้อยสปาต้าหลายสิบเล่มทิ้งดิ่งลงมาที่ท้องของเธอ

    " ฟี่ !!! " ด้วยความตกใจเขาจึงโอบตัวเป็นกำบังให้กับเธอ แต่ด้วยความยาใของมีดสปาต้า .... ทำให้มันเสียบลงทีกลางหลังของช๊อปและเสียบลงที่กลางลำตัวของฟี่ .... พวกเขาทั้งคู่ตายสนิท ๆ 

    สาวน้อยที่ยืนดูเหตุการณ์ตรงหน้าถึงกับยืนอึ้งก่อนที่จะค่อย ๆ ล้มทั้งยืน น้ำตาค่อย ๆ ไหลอาบแก้มทั้งสองครั้ง สายตาของเธอยังคงจ้องมองไปที่คนทั้งสอง .....

    " ช๊อป ..... " เธอเสียงสั่นเครือ

    ไม่นานนักพวกที่เหลือก็วิ่งมาที่ห้องนั้น ..... พวกเขาเห็นเค้กนั่งอยู่ที่พื้น

    " เค้ก เกิดอะไรขึ้น ..... " ละกอดเพื่อนสาวไว้แน่น

    " ช๊อป .... ฟี่ ...... " เธอเสียสติ

    พวกเขาทั้งหมดมองเข้าไปดูข้างในห้อง  ... ร่างของทั้งคู่นอนอยู่บนเตียงที่เต็มไปด้วยเลือด

    " เราต้องรีบหาทางออก !!! " เปลพูดก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่ทางออกพร้อมกับเพื่อน ๆ 

    ประตูทางเข้าออกของโรงพยาบาลถูกล่ามด้วยโซ่ใหญ่พร้อมกุญแจดอกเบ้อเริ่ม

    " บ้าที่สุด !!! " แชมป์ถีบประตูด้วยความโกรธ ....

    " นี่มันบ้าไปแล้ว ..... !!!! " หญิงร้องไห้

    " ลองไปดูทางออกที่อื่นดีกว่านะ " มาพูดก่อนที่จะเดินนำทีมไป ซึ่งคนอื่น ๆ ก็เดินตามเธอไป

    ระยะทางที่พวกเธอเดินไปนั้นไม่รู้ว่าจะยาวไปถึงไหน .... เค้กเดินเหม่อลอยราวกับคนไม่มีวิญญาณอยู่ในตัวอีกแล้ว ....

    " ฉันว่าเราทิ้งยัยบ้านี่ไว้ที่นี่เหอะ " อยู่ดีดีเปลก็พูดขึ้น

    " ทำไมนายพูดงั้นอ่ะ " มาถามขึ้นอย่างไม่เชื่อ

    " ถ้าเอายัยนี่ไปจะเป็นภาระเปล่า ๆ " เขาพูด

    " นี่นายพูดอย่างี้ได้ไง เขาเพื่อนเรานะ " แชมป์พูด

    " ถ้าพวกนายรักยัยนั่น ก็เชิญอยู่ที่นี่ตามสบาย ฉันไม่เอาด้วย หรอก ฉันจะไป !!! " เขาพูดก่อนที่จะคว้ามาไปด้วย

    เธอสะบัดมืออย่างแรง " เพื่อนกันน่ะ เขาไม่ทิ้งกันหรอกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จำไว้ " 

    " งั้นก็อยู่ที่นี่กันไปเหอะ !!! " เขาพูดก่อนที่จะเดินจ้ำอ้าวไป

    เค้กได้แต่มองเพื่อน ๆ ก่อนที่จะหันหลังไป .... ในตอนนั้นเองที่เธอเห็นช๊อปเดินผ่านหน้าไป ....

    " ช๊อป " เธอตะโกนอย่างดีใจเมื่อเห็นชายที่เธอรักเดินผ่านหน้าไป เธอไม่รอช้าที่จะวิ่งตามร่างนั้นไปโดยที่ไม่รู้ว่านั่นคือภาพลวงตา ....

    " เค้ก เธอจะไปไหนน่ะ " หญิงถามก่อนที่จะรีบวิ่งตามเธอไป คนอื่น ๆ ก็วิ่งตามเธอไปเหมือนกัน

    ทางด้านของเปลที่เดินมาคนเดียว

    กึกกึกกึกกึก .... เสียงฝีเท้าเดินตามหลังของเขามา

    ด้วยความแปลกใจทำให้เขาหันไปดู

    ปึกกกกกกก .... ท่อเหล็กถูกฟาดเข้าที่หน้าของเขาอย่างแรง เขาล้มลงไปในทันที

    " เค้ก !!! เธออยู่ที่ไหนน่ะ " ละตะโกนเรียกเพื่อนสาว

    เค้กวิ่งเร็วเกินไปจนทำให้เพื่อน ๆ ไล่ตามไม่ทัน

    " ช๊อป นายอยู่ที่ไหน ?? " เธอพูดอย่างเลื่อนลอย

    ร่างของเขาปรากฏขึ้นตรงหัวมุมอีกครั้ง

    " อยู่นี่เอง " เธอรีบเดินไปหาเขา

    เขาหายไปอีกแล้ว .....

    " นายอย่าเล่นแบบนี้สิ ..... ฉันไม่เล่นนะ " เค้กมองหาเพื่อนชายของเธอไปรอบ ๆ 

    นั่นไง ... เขายืนอยู่ตรงหน้าต่าง

    เธอรีบวิ่งไปตรงหน้าต่าง ๆ พร้อมกับเปิดมันออก ..... เขารอเธออยู่ข้างล่าง

    " ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ฉันจะลงไปหาเธอ ..... " เธอเปิดหน้าต่างออก

    ครีดดดดดดดดด .....

    " เสียงอะไรน่ะ ?? " ละได้ยิน

    " ไม่รู้แต่มันดังมาจากทางนู่น " แชมป์มองไปทางด้านหน้า

    " จะไปดีไหม ถ้าทางนั้นเป็นฆาตกรล่ะ " หญิงพูด

    " แต่ถ้าทางนั้นเป็นเพื่อนเราล่ะ " มาแย้งขึ้น

    " ต้องเสี่ยงดู " แชมป์พูดก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่ต้นเสียง

    พวกเขาจะมาทันเวลาหรือไม่ หรือว่าเธอจะต้องตายเป็นรายต่อไป......

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×