ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.I.R.E.N.

    ลำดับตอนที่ #5 : ไม่มีทางเลือก

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 49


    ในตอนนั้นเองความเป็นและความตายอยู่ใกล้คนทั้งสอง ในระหว่างนั้นโยริโกะเหลือบไปเห็นบันไดเชือกม้วนอยู่

    " นี่ไงคุณอากิระ ถ้าเราเอาบันไดเชือกมัดไว้กับแง่หน้าต่างแล้เราก็รีบลงไป อาจจะพอรอดได้ " เธอพูด

    อากิระได้ยินดังนั้นจึงรีบเอาบันไดเชือกมามัดและก็เตรียมที่จะลงไป

    บัดนี้ประตูได้ถูกเปิดออกมาแล้ว ร่างกายที่เน่าเปื่อยกำลังโผเข้ามาในห้อง พวกมันพบกับความว่างเปล่าที่อยู่ภายในห้อง มีเพียงดส้นเชือกเท่านั้นที่กำลังสั่นไหวอยู่

    ด้วยความสงสัยจึงเดินไปดูที่เส้นเชือก แล้วมันก็กำลังเห็นร่างของคนทั้งสองกำลังไต่ลงไปอย่างรีบเร่ง

    พวกมันไม่รอช้า พวกมันใช้มีดยาวตัดเชือกนั้น

    " กรี๊ดดด " มีเสียงหนึ่งดังขึ้นจากปลายบันใดก่อนที่จะร่วงลงสู่พื้น

    ฝ่ายหญิงดูจะเจ็บเล็กน้อย แต่ฝ่ายชายอาจจะไม่รอดเพราะขาของเขาเสียบอยู่กับตอไม้แหลม

    " คุณ...คุณเป็นอะไรไปคะ ไหวหรือเปล่า " เธอร้องถามชายแก่

    " ฉันคงจะไม่รอดแล้วล่ะ " ชายแก่พูด

    ทันทีที่เขาพูดจบเขาก็เอากระบอกปืนไรเฟิลจ่อเข้าไปที่ปากของเขา

    " ฉันขอโทษนะ ฉันไม่มีทางเลือก "

    และแล้วก็มีเสียงปืนดังก้องกังวาลขึ้น ท่ามกลางเสียงปืนที่ดังก้องยังมีความรู้สึกช็อคของหญิงสาวที่เห็นคนตายต่อหน้าต่อตาเธอ

    เธอจึงลุกพรวดและรีบวิ่งหนีไปพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินของเธอ

    วันจันทร์ เวลา 11.27 น.

    โยริโกะเดินโซเซมาหยุดที่สะพานแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้าน น้ำตาของเธอไหลออกมาไม่หยุด

    " ทำไมต้องเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับฉันด้วย " เธอบ่นพึมพำอยู่คนเดียวราวกับคนเสียสติ

    แถว ๆ สะพานที่เคว้งคว้างนั้น ซากศพตัวหนึ่งกำลังใช้ปืนไรเฟิลของมันเล็งมาที่กลางหลังของเธอ แล้วก็...

    " ปัง " ลูกกระสุนเจาะเข้าไปที่กลางหลังของเธออย่างแม่นยำ และร่างของเธอก็ตกลงมาจากสะพานสู่กระแสน้ำสีแดง ร่างของเธอไหลไปกับน้ำสีแดงก่อนที่จมหายไป 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×