คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Lesson 4 : ใต้สถาบัน (9%)
หน้าห้องพยาบาลที่เงียบสนิท
หญิงชายสองคนกำลังคุยถึงอะไรบางอย่างกันอย่างลับๆ
"ชั้นรู้ ว่าที่นายเข้ามาที่นี่ คงไม่ได้แค่เข้ามาเรียนเฉยๆสินะ"ไวท์ที่ยืนกอดอกพิงกำแพงอยู่หันมาถามลูฟ(มาสเตอร์)แบบเหน็บแนม
"เฮ้อโดนรู้ไต๋จนได้"ลูฟหันไปตอบอย่างยอมรับ"เธอก็คงรู้เรื่องข่าวที่พูดถึงกันอย่างลับๆ เกี่ยวกับบางอย่างที่หลับไหลในสถานที่แห่งนี้เหมือนกันใช่มั้ย"
"อืม แต่ถึงอย่างนั้นคนอย่างนายจะสามารถควบคุมพลังมันไหวรึไง"ไวท์รับ พร้อมพูดถึงสิ่งๆนั้น
"ไม่ลองก็ไม่รู้ และชั้นก็ไม่ใช่คนที่ไร้ความสามารถซักหน่อยนี้ อุตส่าห์ไปฝึกตนมาตั้ง2ปี"ลูฟหันไปเถียง
"แต่ถ้านายเกิดไปปลุกพลังนั่นขึ้นมาแล้วควบคุมมันไม่ได้หละ"ไวท์ถามลูฟแบบเค้นคำตอบ
"เรื่องนั้น ชั้นก็ยังไม่ได้คิดไว้เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดเป็นอย่างนั้นจริงๆหละก็ ผอ.ก็คงจัดการได้ เพราะเท่าที่ดูแล้วๆ เธอเป็นคนที่มีพลังเวทย์เยอะมากจนชั้นสามารถมองเห็นไอเวทย์ที่วนรอบๆตัวเธอเลยหละ"ลูฟพูดอย่างยอมรับ
"เธอนี่ยังเป็นพวกที่ก่อปัญหาแล้วให้คนอื่นมาแก้แทนไม่เปลี่ยนเลยนะ"ไวท์ติเตียน
เคร้ง!
ยังไม่ทันที่ลูฟจะได้เถียงคืน ทั้งสองคนก็พรุ่งไปยังต้นเสียงที่อยู่ในห้องพยาบาล
เมี้ยวววววว!!!
เจ้าแมวสีขาวสะดุ้งโหยงทันทีที่พวกเขาทั้งสองพรุ่งเข้ามาในห้องพยาบาล ก่อนที่มันจะกระโดดหนีออกไปท่างหน้าต่าง
"แมวเองหรอ"ลูฟพูดพร้อมเก็บมีดสั้นเข้ากระเป๋า
"นี่ถ้าเกิดเป็นคนขึ้นมานายจะทำไง"
"ก็อาจจะต้องมีการปิดปากกันบ้างถ้าจำเป็น"
"อย่าทำให้ชั้นเดือดร้อนไปกับนายละกัน"ไวท์บอกกับลูฟก่อนจะเดินออกไปจากห้องพยาบาล
"ดีนะที่เป็นแมว เฮ้อ~"ลูฟถอนหายใจก่อนจะเดินตามไวท์ออกไป
"น้องชายเรามันกำลงัคิดจะทำไรอยู่หละเนี่ย"อ.มาร์คพูดกับตัวเอง หลังจากแอบที่เฝ้าดูเหตุการณ์อยู่นอกหน้าต่าง
..................
ความคิดเห็น