ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #4 : หายไป .....

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 51


    21.30 น.

    คนทั้งสองลงมาจากช่องระบายโดยย้อนกลับไปอีกทางหนึ่ง ... ฝาตะแกรงถูกถีบออก ร่างของชายคนหนึ่งลงมาจากช่องระบายอากาศก่อนที่จะมีหญิงสาวอีกคนตามลงมาติด ๆ

    " เป็นไรหรือเปล่า " ช๊อปถามอาการเพื่อนสาว

    " แค่นี้เอง ไม่มากมายเท่าไรหรอก " เค้กพูดก่อนที่จะยิ้มให้ ...

    " แล้วที่นี่มันที่ไหนของโรงพยาบาลเนี่ย " เขาพูดก่อนที่จะกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ห้อง

    มีเตียงคนไข้เตียงหนึ่ง ข้างเตียงมีเชือกขึงไว้ ดูเหมือนว่าที่นี่จะเป็นห้องของคนไข้โรคประสาทเป็นแน่ ....

    รอบ ๆ ห้องค่อยข้างรกพอสมควร หยักไย่บนเพดานเยอะแยะมากมาย .... แถมฝุ่นก็ปลิวไปทั่วห้อง

    พวกเขาทั้งสองค่อย ๆ เปิดประตูห้องออก มันมืดสลัวพอสมควร .... ทั้งคู่ค่อย ๆ คลำหาทางตามผนังห้องไปเท่านั้น

    " แก เรากลัวว่ะ " เค้กกำเเขนเสื้อของเขาไว้แน่น

    ทางด้านของพวกแชมป์ พวกเขาที่เหลือออกมาจากช่องระบายอากาศ .... ห้องที่พวกเขาอยู่น่าจะเป็นห้องจ่ายไฟของโรงพยาบาล

    " สองคนนั้นจะเป็นยังไงบ้างนะ " ท๊อฟฟี่พูดอย่างเป็นห่วง 

    " สองคนนั้นไม่เป็นไรหรอก ไอ้ช๊อปมันอยู่ทั้งคน ต้องปลอดภัยแน่ ๆ " แชมป์หันมาพูด

    " ฉันว่านะ ตอนนี้เราหาที่เปิดไฟก่อนดีกว่า .... ฉันมองไม่ค่อยเห็นอะไรเลย " มาพูดก่อนที่จะเดินหาแผงสวิซไฟ 

    " นี่ไง .... อยู่นี่เอง " ละพูดก่อนที่จะสับสะพานไฟขึ้น

    พรึ่บบบบ ... หลอดไฟในโรงพยาบาลเริ่มสว่างขึ้น ทั่วทั้งตึกเริ่มมีแสง แต่แสงไฟฟก็มีไม่มากนัก แต่มันมากพอที่พวกเขาจะมองเห็นทางเดินได้

    " ไฟติดแล้ว สงสัยพวกนั้นคงจะอยู่ที่ห้องจ่ายไฟแน่ ๆ " ช๊อปพูดก่อนที่จะรีบพาเค้กวิ่งไปข้างหน้า

    " แล้วนายรู้เหรอว่าห้องจ่ายไฟไปทางไหน ?? " เธอถามขึ้น

    เขามองไปที่ป้ายบอกทางด้านบน .... ห้องจ่ายไฟ เลี้ยวขวา

    " นี่ไง " เขารีบเลี้ยวไปตามทางเดิน มือของเขาที่กุมมือเธอไว้ ทำให้เธอใจเต้นไม่เป็นส่ำ นี่หรือเปล่าที่เขาเรียกว่า ' ความรัก '

    ทางด้านของแชมป์ พวกเขาเดินออกมาจากห้องจ่ายไฟ ที่หน้าห้องมีทางเดินทอดยาวไปข้างหน้า

    " เดินไปทางนั้นดีกว่า " หญิงชี้ไปที่ทางเดินก่อนที่จะเดินนำไป

    พวกเขาเดินไปตามทางเรื่อย ๆ ท๊อฟฟี่เป็นคนรั้งท้าย .... เธอมองไปตามห้องผู้ป่วย ....

    " น่าสงสารคนพวกนั้น คงทรมาณน่าดู " เธอพึมพำอยู่คนเดียว

    ในตอนนั้นเอง มือของใครคนหนึ่งได้มาป้องปากของเธอไว้ด้วยผ้าที่เต็มไปด้วยผงยานอนหลับ .... เธอไม่มีแรงที่จะต่อต้านเขา แม้แต่แรงที่จะเรียกเพื่อน ๆ ก็ยังไม่มีเลยด้วยซ้ำ .... เธอค่อย ๆ หลับลงในที่สุดโดยที่เพื่อน ๆ ของเธอก็ไม่รู้หรือไม่ได้ทันเอะใจเลยว่าเพื่อนหายไป ....

    พวกเขาเดินมาถึงกลางโรงพยาบาล .... จุดที่พวกเขาอยู่หน้าจะเป็นห้องโถงใหญ่ .... ส่วนกลางของห้องโถงมีน้ำพุใหญ่เป็นจุดเด่น ด้านหน้าห้องโถงเป็นประตูทางเข้าออกของโรงพยาบาล ....

    " ประตูนี่นา " เปลดีใจก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่ด้านหน้า

    " แล้วยัยฟี่ล่ะ ?? " มาถามขึ้นเมื่อเห็นว่าเพื่อนหายไป

    " เออใช่ ... ท๊อฟฟี่อยู่ไหนน่ะ !!! " เปลหยุดเดินก่อนที่หันไปมองรอบ ๆ ห้อง

    ไร้วี่แววของเธอเลย ....

    ...................

    ..................

    ดวงตาของเธอค่อย ๆ ลืมขึ้นเนื่องจากฤทธิ์ยาที่หมดสภาพแล้ว .... สิ่งแรกที่เธอเห็นคือพวงระย้าที่ไม่มีดวงไฟแต่กลับเป็น ..... มีสปาต้าหลายเล่มที่ถูกขึงไว้เป็นแนวตรง !!!

    " อะไรน่ะ ?? " เธอยังคง งง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่จะรีบลุก แต่ ... แขนของเธอถูกมัดไว้กับเตียงคนไข้

    เธอพยายามออกแรงดิ้นมากเท่าไร ก็ดูเหมือนว่าโคมนั้นจะค่อย ๆ มาใกล้เธอมากขึ้น .... เธอเพ่งมองแขนของตัวเองก่อนที่จะมองตามเชือกขึ้นที่โคมระย้า ... มันเชื่อมต่อกัน

    นั่นหมายความว่าถ้าเชือกที่มือของเธอหลุดออกนั่นหมายถึงตาย !!!

    " กรี๊ดดดดดดดดดด !!!! ช่วยด้วย !!!!! ใครก็ได้ช่วยที !!!!!! " เสียงของเธอร้องดังลั่น

    " เฮ้ย !! เสียงยัยฟี่นี่หว่า " แชมป์ได้ยินเสียงของเธอ

    " มันดังมาจากห้องทางนั้นนี่นา " ละพูด

    " รีบไปเร็ว !!! " มารีบวิ่งไปที่ต้นเสียงทันที

    " ท๊อฟฟี่ !!! " ช๊อปก็ได้ยินเสียงของเธอเหมือนกัน เพราะพวกเขาอยู่ไม่ใกล้นัก

    " แสดงว่าต้องมีเรื่องเกิดขึ้นกับเธอแน่ ๆ เลย " เค้กเสียงสั่น

    เขาไม่ได้พูดอะไรนอกจากคว้าแขนของเธอก่อนที่จะวิ่งไปตามเสียงร้องของเธออย่างสุดแรง .....

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×