ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิธีกรรมต้องห้าม 3

    ลำดับตอนที่ #3 : โรงพยาบาลบ้า

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 51


    20.28 น.

    " อูยยยยยยยยยย " ช๊อปค่อย ๆ ฟื้นจากการถูกตีหัวเมื่อครู่ .... เขาค่อย ๆ ลืมตาตื่นขึ้นก็พบกับเพื่อน ๆ ที่เหลือ

    " แกเป็นไงมั่ง " ละเดินเข้ามาดูอาการอย่างเป็นห่วง ....

    " ที่นี่ที่ไหน " เขาถามขึ้น

    " ดูจากชุดก็ไม่น่าถามเลยนะว่าที่นี่ที่ไหน " เปลพูดอย่างไม่สบอารมณ์

    เขามองดูชุดของตัวเอง ..... นี่มันชุดของคนไข้ในโรงพยาบาลนี่นา !!!

    " เราอยู่ที่โรงพยาบาลที่ไหนสักแห่ง .... " เค้กพูดก่อนที่จะเปิดหน้าต่างออก

    " นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ย .... เท่าที่ฉันจำได้ ที่ที่เราอยู่ครั้งสุดท้ายมันคือบ้านอาจารย์สาวิกานี่นา " มานั่งทบทวนเหตุการณ์ทั้งหมด

    " เรื่องมันเกิดขึ้นเหมือนปีก่อน ๆ " ช๊อปพูด

    " หมายความว่าไง ?? " แชมป์ถาม

    " เมื่อก่อนเคยมีเหตุการณ์ที่นักเรียนม.6/9ถูกฆาตกรรม จากนั้น 2 ปีต่อมา ..... ศิษย์เก่าห้องม.6/9 ก็ถูกฆ่าตายอีก คราวนี้ก็ตาพวกเราแล้วล่ะ "

    " เขาถามแบบนี้ไปเพื่ออะไร ?? " หญิงถามเสียงสั่น

    " ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน " เขากุมขมับ

    " ล ... แล้วฟลุ๊กหายไปไหน " ท๊อฟฟี่ถามหาน้องชายของเธอ

    " เดินออกไปดูข้างนอกดีกว่า " แชมป์เดินนำทีมออกไป ....

    ที่นี่คือโรงพยาบาลบ้าแห่งหนึ่งแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ไหน .....

    " ฟลุ๊ก .... นายอยู่ไหนน่ะ !!! " เธอตะโกนเรียกน้องชาย

    ไม่มีเสียงตอบกลับ ..... ที่หน้าทางเดินมีรถเข็นคันหนึ่ง บนรถเข็นมีคนนั่งอยู่ .... พวกเขารีบเข้าไปดู

    " ฟลุ๊ก !!! " ท๊อฟฟี่ร้องไห้ออกมาเมื่อเห็นสภาพของเขา .... ตาของเขาถูกปิดด้วยผ้าก๊อต

    " พี่ฟี่ พี่ช่วยฟลุ๊กด้วย " เขาร้องไห้ออกมา

    เธอค่อย ๆ ดึงผ้าก๊อตออก สิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าทำเอาเธอแทบเป็นบ้า

    ตาของน้องชายเธอถูกเย็บด้วยด้ายสีแดง .... 

    " ใครทำเธอแบบนี้ !!! " ท๊อฟฟี่ร้องไห้

    กึกกึกกึก .... มีเสียงคนเดินมาทางนี้

    " หลบก่อน " มาลากฟี่ซ่อนตัวอยู่ในห้องจ่ายยา .... คนคนนึงเดินเข้ามาที่รถเข็น

    " แก ... แกจะทำอะไรฉัน !!! " เขาโวยวาย

    " ร้องดีนักนะแก " ชายหนุ่มคนนั้นพูดก่อนที่จะใช้เข็มเย็บปากของเขาอย่างช้า ๆ เลือดพุ่งออกมาจากริมฝีปาก เขาร้องอย่างทรมาณ ..... ทันทีที่มันเย็บปากของเขาเสร็จ เขาก็พาร่างของฟลุ๊กไปที่ไหนสักแห่ง ...

    " ฟลุ๊ก !! " เธอร้องไห้ที่เห็นสภาพศพของน้องชาย เธอเซผงะถอยหลังไปกระแทกขวดยาด้านหลังจนทำให้ขวดยากลิ้งไป ....

    " บ้าชิบ !!! " มันเดินมาทางนี้

    เค้กรีบวิ่งไปล๊อคห้อง .....

    " หาทางออกจากที่นี่เร็ว !!! " ละพูดก่อนที่จะมองไปทั่ว ๆ ห้อง

    มีเพียงช่องระบายอากาศ .... " ทางนี้แหละ " เปลและแชมป์ออกแรงดึงฝาช่องออกก่อนที่จะให้สาว ๆ คลานเข้าช่องระบายอากาศไป

    " เข้าไปสิ ... " เขาบอกให้เค็กเข้าไป

    " พวกนายเข้าไปก่อนเลย " เธอพูดก่อนที่จะรีบเอาตู้ยาขวางประตูไว้ก่อนที่จะรีบตามเพื่อน ๆ เข้าไป ....

    " เราจะไปทางไหน " หญิงถาม

    ทางที่ทอดยาวมีอยู่หลายทางที่สามารถไปได้ .....

    พวกเขาค่อย ๆ คลานไปเรื่อย ๆ ในตอนนั้นเอง มีดสปาต้าด้ามหนึ่งถูกแทงขึ้นมาจากช่องระบายอากาศ

    " กรี๊ดดดดดดด !!! " เค้กร้องลั่น

    " มีอะไร !!! " แชมป์หันมาถาม

    มีมีดขวางทางไว้ .... เค้กกับช๊อปไม่สามารถคลานไปต่อได้

    " เดี๋ยวเจอกันนะ " ช๊อปพูดก่อนที่จะพาเค้กเลี่ยงไปอีกทาง .....

    " โอเค เจอกัน .... " แชมป์พูดก่อนที่จะรีบคลานไปต่อ ....

    ความเป็นความตายกำลังเกิดขึ้นกับคนกลุ่มหนึ่ง .... พวกเขาจะสามารถเอาชีวิตออกไปจากโรงพยาบาลบาแห่งนี้ได้หรือไม่ ... หรือว่าพวกเขาจะต้องตายอยู่ที่นี่ เหมือนกับศพที่ผ่าน ๆ มา .....

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×