คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ไล่ล่า
วันจันทร์ เวลา 5.57 น.
บาทหลวงมุ่งหน้ามาที่โบสถ์เพื่อมาหานักแสวงบุญหญิง เมื่อเขาเข้ามา เขากลับพบว่าโบสถ์นั้นว่างเปล่า ไม่มีวี่แววของนักแสวงบุญหญิงอยู่เลย
" ฮิซาโกะ เธอหายไปไหนนะ " บาทหลวงพูดอย่างกังวลใจ
สักพักหนึ่งที่หน้าประคูโบสถ์ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น
" ในนั้นมีใครอยู่หรือเปล่าคะ เปิดประตูให้หน่อยค่ะ " เสียงนั้นถามเขามาภายในโบสถ์
" เธอยังเป็นคนปกติอยู่ใช่ไหม " บาทหลวงถามเสียงนั้น
" ใช่ค่ะ เปิดประตูให้หน่อยนะคะ " เสียงนั้นสั่งให้เปิดประตู
แล้วบาทหลวงก็เปิดประตูโบสถ์ให้
" อ้าว ! โทโมโกะนี่เอง รีบเข้ามาเร็ว " บาทหลวงสั่งให้โทโมโกะเข้ามาข้างใน
" นี่มันเกิดอะไรขึ้นคะ หนูงงไปหมดแล้ว " เธอถามอย่างแปลกใจ
" ท้องทะเลเป็นสีเลือด พวกชาวบ้านกลายเป็นผีดิบไปหมดแล้ว " บาทหลวงตอบคำถามของเธอ
" งั้นเรารีบไปจากที่มี่กันเถอะ " เธอพูดและรีบจูงเข้าออกมาจากโบสถ์
" ผมยังไปไหนไม่ได้หรอก ผมต้องหานักแสวงบุญหญิงให้เจอก่อน " บาทหลวงพูดด้วยสีหน้าที่ดูเคร่งเครียด
" ถ้าเราเจอเธอแล้วเราจะออกไปจากที่มี่ใช่ไหมคะ " เธอพูดกับบาทหลวง
" อืม " บาทหลวงพูดกับเธอเบา ๆ ก่อนที่จะเริ่มออกตามหานักแสวงบุญหญิง
วันจันทร์ เวลา 6.10 น.
เรโกะพาฮารุมิมาซ่อนตัวอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงเรียนประถม
" พวกเราจะตายมั้ยคะ " ฮารุมิถามเรโกะพลางร้องไห้ไปด้วย
" เรา 2 คนต้องรอดออกไปจ้ะ ไม่ต้องกลัวหรอก " เรโกะพูดปลอบฮารุมิ
สักพักหนึ่งก็มีอะไรบางอย่างกำลังเคลื่อนที่มาทางนี้ และมันก็มาหยุดอยู่ที่หน้าประตู มันกำลังทำอะไรซักอย่างอยู่ที่หน้สประตูห้อง
เรโกะรีบดับไฟฉายที่มีอยู่ในมือและโอบก่อนฮารุมิไว้แน่น
ความคิดเห็น